Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 10 phòng khám nam khoa TPHCM đáng tin cậy hiện nay

1. Phòng khám nam khoa HCM - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám nam khoa HCM - Bệnh viện Bình Dân
3. Phòng khám nam khoa HCM - Bệnh viện Từ Dũ
4. Phòng khám nam khoa HCM - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
5. Phòng khám nam khoa HCM - Bệnh viện Gia Định
6. Phòng khám nam khoa HCM - Bệnh viện Nhân Dân 115
7. Phòng khám nam khoa HCM - Bệnh viện FV
8. Phòng khám nam khoa HCM - Trung tâm Men's Health
9. Phòng khám nam khoa HCM - Phòng khám BS. Mai Bá Tiến Dũng
10. Phòng khám nam khoa HCM - Phòng khám BS. Lê Anh Tuấn

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám nam khoa HCM - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Kể từ khi khai trương cho đến nay, Phòng khám đa khoa Tháng 8 tọa lạc tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP.HCM luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt nhất, chất lượng nhất. Phòng khám tiếp nhận và  khám đa dạng các chuyên khoa, có thế mạnh vượt trội là khám và điều trị hiệu quả trong lĩnh vực nam khoa với nhiều ưu điểm như sau: 
- Là cơ sở y tế  được Bộ Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chính thức phê duyệt để khám và điều trị các bệnh  nam giới. 
- Quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực y tế, có hơn 20 năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững vàng, đảm bảo chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả cao. 
- Cơ sở hạ tầng rộng rãi, đồng bộ, máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có hệ thống y tế phát triển trên thế giới. Trước khi đưa vào sử dụng sẽ  trải qua khâu vô trùng, sạch sẽ để đảm bảo có thể mang lại kết quả chẩn đoán chính xác nhất cho bệnh nhân.

Địa chỉ khám nam khoa TPHCM - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám khám chữa bệnh với chi phí phải chăng tại quận 3 TPHCM

Các phương pháp điều trị tiên tiến liên tục được cập nhật, bổ sung, đổi mới nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh và phục hồi nhanh chóng. 
Quy trình khám chữa bệnh rất khoa học, được thực hiện theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” nên bác sĩ sẽ theo dõi  toàn bộ quá trình sức khỏe của bệnh nhân để có thể hỗ trợ kịp thời nếu cần. Đồng thời, người bệnh cũng có thể an tâm khi chia sẻ những khó khăn của mình vì thông tin được bảo mật tuyệt đối. 
Chi phí tại Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám rất hợp lý và phù hợp khi được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế và hoàn toàn minh bạch với người bệnh. 
Thời gian khám bệnh rất đa dạng, hoạt động từ 08h00 đến 20h00 hàng ngày, kể cả ngày nghỉ cuối tuần và không nghỉ trưa nên rất phù hợp với những người bận rộn có thể sắp xếp thời gian khám phù hợp.

2. Phòng khám nam khoa HCM - Bệnh viện Bình Dân

Nam giới tại TP.HCM và các khu vực lân cận có thể đến trực tiếp khám nam khoa  tại bệnh viện Bình Dân khi gặp các vấn đề như suy nhược sinh lý, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, liệt dương, các tình huống cấp cứu. Các tình trạng  dương vật như gãy, vỡ hoặc chấn thương tinh hoàn, cấp cứu  chảy máu sau  cắt bao quy đầu,... 
Vì đây là một bệnh viện công lớn nên thường  rất đông bệnh nhân. Do đó, nam giới nên cân nhắc đến sớm hoặc đặt lịch hẹn qua đường dây nóng để chủ động hơn về thời gian  và không phải chờ đợi quá lâu.

3. Phòng khám nam khoa HCM - Bệnh viện Từ Dũ

Khoa Vô Sinh Bệnh viện Từ Dũ cũng sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những nam giới có nhu cầu khám nội tiết tố nam, đặc biệt là trong quá trình chuẩn bị kết hôn hoặc khám  hiếm muộn. 
Tại đây, bệnh nhân có thể lựa chọn các dịch vụ như tư vấn hiến và nhận tinh trùng tại ngân hàng tinh trùng, kiểm tra sức khỏe tinh trùng và sàng lọc  nguyên nhân  vô sinh cũng như điều trị các trường hợp nam giới. Vô sinh, điều trị các bệnh  như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc mất ham muốn tình dục. ở nam giới,...

4. Phòng khám nam khoa HCM - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cũng là  địa chỉ được các nam giới tìm đến khi có nhu cầu  khám bác sĩ nam. Các lĩnh vực  khám và điều trị tại đây bao gồm: rối loạn xuất tinh, vô sinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, vô sinh – vô sinh, mất cân bằng hormone sinh sản, các bệnh truyền nhiễm, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, phẫu thuật thẩm mỹ dương vật,… 
Vì lượng bệnh nhân ở đây thường rất đông nên phải đến sớm để tránh phải chờ đợi lâu.

5. Phòng khám nam khoa HCM - Bệnh viện Gia Định

Các dịch vụ khám nam khoa thường gặp tại Bệnh viện Gia Định bao gồm: các bệnh liên quan đến bao quy đầu và dương vật, bệnh về tuyến tiền liệt, bệnh về đường tiết niệu, bệnh về tinh hoàn, rối loạn xuất tinh và rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương hoặc tình dục,...

6. Phòng khám nam khoa HCM - Bệnh viện Nhân Dân 115

Nhiều người dân TP.HCM cũng tin tưởng khám nam khoa tại Bệnh viện Nhân  dân 115. Bệnh viện tiếp nhận và điều trị đa dạng  các vấn đề như khám và điều trị rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, chỉnh hình dương vật và chỉnh sửa các dị tật dương vật như cong, ngắn hơi thở,...

7. Phòng khám nam khoa HCM - Bệnh viện FV

Bệnh viện FV cũng sẽ là  lựa chọn không làm bệnh nhân thất vọng nhờ lợi thế về tính hiện đại và chuyên nghiệp. Các bệnh chủ yếu được điều trị ở đây liên quan đến rối loạn chức năng tình dục và cương dương với nhiều phương pháp điều trị đa dạng và hiệu quả như dùng thuốc, tiêm, trị liệu  tâm lý, bổ sung nội tiết tố hay phẫu thuật. 
Bệnh nhân có thể yên tâm vì mỗi trường hợp đều được  bác sĩ phân tích kỹ lưỡng, lập kế hoạch điều trị riêng bằng phương pháp phẫu thuật hoặc chăm sóc nâng cao.

8. Phòng khám nam khoa HCM - Trung tâm Men's Health

Trung tâm chăm sóc sức khỏe nam giới nổi tiếng có các bác sĩ khám và tư vấn cho bệnh nhân các phác đồ điều trị  thể chất và tinh thần. Đối với các bệnh lý phức tạp như chuyển giới hay rối loạn giới tính, trung tâm còn có mạng lưới cộng tác, tư vấn gồm các chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới. 
Các dịch vụ điều trị đặc biệt của trung tâm bao gồm: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm chức năng tình dục, cắt bao quy đầu thẩm mỹ, xét nghiệm tinh trùng tiêu chuẩn quốc tế, chăm sóc và theo dõi hormone cho người chuyển giới và hỗ trợ các chương trình khám sức khỏe tổng quát cho nam giới,…

9. Phòng khám nam khoa HCM - Phòng khám BS. Mai Bá Tiến Dũng

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam học, hiện  là trưởng khoa nam học bệnh viện Bình Dân. 
Các dịch vụ khám và điều trị bệnh tại phòng khám bác sĩ Dung bao gồm: khám rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, tư vấn các vấn đề về vô sinh, điều trị viêm  quy đầu, tiết niệu nhiễm khuẩn,... tư vấn kế hoạch hóa gia đình và chăm sóc sức khỏe sinh sản tại nhà .

10. Phòng khám nam khoa HCM - Phòng khám BS. Lê Anh Tuấn

Hiện nay, bác sĩ Tuấn công tác tại Khoa Nam học - Tiết niệu Bệnh viện FV. Ông cũng là thành viên của Hiệp hội Y học Giới tính Thế giới và Hiệp hội Tiết niệu Châu Âu. 
Phòng khám bác sĩ Tuấn tiếp nhận và điều trị các bệnh rối loạn cương dương, mãn kinh nam, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, xuất tinh đau, đau bìu, vô sinh - vô sinh, hẹp bao quy đầu, cong dương vật,  vi phẫu điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh, thắt ống dẫn tinh sau triệt sản,...

Nguồn: https://dakhoacachmangthang8.vn/top-10-dia-chi-kham-nam-khoa-chat-luong-cao-tai-tphcm.html
 
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm