Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 3 phòng khám nam khoa quận 1 uy tín cho phái mạnh

Ở nam giới, các bệnh  nam khoa xảy ra thường xuyên  và phổ biến. Các bệnh thường gặp như rối loạn xuất tinh, bất lực, nhiễm trùng đường tiết niệu, mụn rộp sinh dục, bệnh  bao quy đầu, vô sinh… Những bệnh  này thường  ảnh hưởng đến cuộc sống: sinh hoạt hằng ngày gây  khó chịu, mệt mỏi và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, nhiều nam giới chưa hiểu rõ  mức độ nghiêm trọng của căn bệnh này và thường thờ ơ, thiếu kiến thức. Vì vậy, nếu có dấu hiệu  bất thường, bạn cần đến ngay phòng khám nam khoa uy tín gần nhất để theo dõi, chẩn đoán bệnh nhanh chóng và điều trị kịp thời. Dưới đây là một số phòng khám nam khoa Quận 1 hiệu quả, uy tín được nhiều  bệnh nhân tin tưởng.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám nam khoa Quận 1 - Phòng Khám Quốc Tế Sài Gòn

Phòng khám đa khoa Quốc tế Sài Gòn là phòng khám nam khoa hiệu quả và uy tín tại TP.HCM. Phòng khám có các  bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và chuyên môn cao như bác sĩ Hà Văn Hương, người  có hơn 25 năm kinh nghiệm  khám và điều trị các bệnh nam giới, trong đó có các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Phòng khám còn có cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại đáp ứng đầy đủ  cho việc khám và điều trị của bệnh nhân.

Phòng khám có các dịch vụ đặc biệt như: 
- Khám và điều trị các bệnh về bao quy đầu, bệnh về tuyến tiền liệt, bệnh về tinh hoàn, bệnh về hệ tiết niệu 
- Khám vô sinh, hiếm muộn 
- Điều trị các bệnh xã hội

2. Phòng khám nam khoa quận 1 - PGS.TS.BS.Vũ Lê Chuyên

Bác sĩ Chuyên nguyên là Giám đốc Bệnh viện Bình Dân, Chủ tịch Hội Tiết niệu và Thận Việt Nam. Ông là người rất giàu kinh nghiệm và chuyên môn, từng đảm nhiệm các  chức vụ cao như Trưởng Chi hội Tiết niệu Hội Phẫu thuật Nội soi Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hội Tiết niệu - Thận TP.HCM, Ủy viên Ban chấp hành TP.HCM. Hội Ung thư Thành phố, giảng viên Học viện Quân y và  nhiều chức vụ khác. Phòng khám  chuyên khoa cũng được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, sẵn sàng sử dụng trong việc điều trị  các bệnh nhân mắc các vấn đề về thận, tiết niệu. Vì vậy đây cũng là phòng khám an toàn, uy tín mà bạn có thể lựa chọn, đặc biệt là các bệnh  về thận và tiết niệu.

3. Phòng khám nam khoa quận 1 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng Khám Tháng Tám là phòng khám nam giới an toàn, hiệu quả, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như quy trình điều trị an toàn, hiệu quả. Phòng khám điều trị các bệnh lý nam giới như hỗ trợ cắt bao quy đầu bằng phương pháp  laser và  kỹ thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, điều trị liệt dương bằng  công nghệ và  thuốc, điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh, điều trị các bệnh  lây truyền qua đường tình dục như giang mai, mụn cóc sinh dục, lậu. Phòng khám tuy không tọa lạc tại Quận 1 như Phòng khám đa khoa Tháng Tám nhưng lại hội tụ đầy đủ những yếu tố vượt trội so với các phòng khám cùng ngành như: 
Là  phòng khám được Bộ Y tế phê duyệt để chẩn đoán và điều trị các bệnh  nam khoa và bệnh xã hội. 
Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
Quy tụ đội ngũ bác sĩ, y tá đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với đó, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân luôn mang đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất.
Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu và trải qua quá trình kiểm duyệt, thử nghiệm và khử trùng nghiêm ngặt trước khi  sử dụng cho bệnh nhân. Phòng khám mới mẻ, đầy đủ  tiện nghi và luôn sạch sẽ, thoáng mát. 
Hồ sơ, thủ tục nhanh chóng, không rắc rối. Thông tin cá nhân cũng như thông tin hồ sơ bệnh án được lưu giữ cẩn thận và bảo mật. 
Mức phí khám bệnh hợp lý, phù hợp với quy trình khám, chữa bệnh và chất lượng dịch vụ. Giờ làm việc linh hoạt từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ. Vì vậy, bệnh nhân có cơ hội đến khám, chữa bệnh ngoài giờ hành chính.
Chat hỗ trợ
Chat ngay

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm