Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 5 phòng khám phụ khoa Bình Dương uy tín hiện nay

1. Phòng khám phụ khoa Bình Dương - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám phụ khoa Bình Dương - Phòng khám Bảo Ngân
3. Phòng khám phụ khoa Bình Dương - Bệnh viện Đa khoa Bình Dương
4. Phòng khám phụ khoa Bình Dương - Bệnh viện Đa khoa Medic
5. Phòng khám phụ khoa Bình Dương - Phòng khám BS. Đào Thị Mỹ Phượng

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám phụ khoa Bình Dương - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám Phụ khoa Tháng Tám (có trụ sở tại 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM) là một trong những cơ sở y tế uy tín chuyên về sản phụ khoa  được nhiều chuyên gia nổi tiếng đánh giá. Kênh tư vấn phụ khoa miễn phí cùng các bác sĩ phụ khoa giỏi. Ngoài ra, phòng khám còn hội tụ những lợi ích vượt trội của một phòng khám phụ khoa uy tín như sau: 
Đội ngũ  bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm.
phòng khám phụ khoa bình dương
Các bác sĩ của phòng khám đều có ít nhất 20 đến 30 năm kinh nghiệm trong nghề và từng công tác tại các bệnh viện hàng đầu trên cả nước. Với cam kết đặt y đức lên hàng đầu, các bác sĩ luôn nhiệt tình  khám chữa bệnh, tư vấn, động viên và hỗ trợ người bệnh. 
Các phương pháp điều trị phụ khoa hiện đại 
► Uống thuốc: Đối với những bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc đặc trị cho sản phụ trong quá trình điều trị. Công dụng chính của thuốc là chống viêm, chống nhiễm trùng, giảm nhanh tình trạng ngứa và khó chịu do bệnh tật gây ra và tiêu diệt các mầm bệnh đang phát triển.
► Phương pháp Oxygen – O3: Bệnh ngày càng nặng, đặc biệt là các bệnh về âm đạo, trong trường hợp này  bác sĩ nên sử dụng phương pháp phẫu thuật Oxygen-O3. Nguyên lý hoạt động: Các ion oxy hóa xâm nhập qua các mô bị viêm khác nhau, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, không ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận,  bệnh nhân hồi phục nhanh chóng. 
► Phương pháp Leep Knife: Với những phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa liên quan đến tử cung thì phương pháp  Leep Knife là sự lựa chọn tối ưu và hiệu quả nhất. Phương pháp này giúp loại bỏ an toàn các chất độc hại ra khỏi tử cung, giảm đau, bảo vệ sức khỏe sinh sản của phụ nữ và hạn chế tối đa bệnh tái phát.
Môi trường khám lý tưởng 
Đội ngũ nhân viên y tế luôn niềm nở và sẵn sàng  giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Không gian khám và điều trị rộng rãi, thông thoáng, sạch sẽ, có  phòng riêng biệt đảm bảo sự riêng tư cho chị em. Quá trình này nhanh chóng và tiết kiệm rất nhiều thời gian.  
Bảo mật thông tin bí mật 
Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án tại Phòng khám đa khoa Tháng 8 đều được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ hay ảnh hưởng tới quyền riêng tư của chị em. 
Phí đăng ký phải chăng 
Tất cả các khoản phí đều nằm trong phạm vi được Bộ Y tế cho phép và do đó áp dụng cho tất cả người lao động. Giá cả được niêm yết rõ ràng, minh bạch và chi tiết cho bệnh nhân, hóa đơn được in  và thanh toán đầy đủ.

2. Phòng khám phụ khoa Bình Dương - Phòng khám Bảo Ngân

Phòng khám Phụ khoa Bảo Ngân quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao,  chuyên môn giỏi, tận tâm và đam mê nghề nghiệp. Được  dẫn dắt bởi các bác sĩ chuyên khoa: Nguyễn Thị Lệ Thu, Trưởng khoa Sản Bệnh viện Hoàn Hảo - Dĩ An và Bác sĩ Nguyễn Võ Nông, Trưởng khoa Sản Bệnh viện Hoàn Hảo - Thuận An. Sản phụ khoa Bảo Ngân cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao nhất. 
Phòng khám Phụ khoa Bảo Ngân được quản lý và vận hành dưới sự giám sát của các bác sĩ sản khoa  giàu kinh nghiệm hàng đầu; được hỗ trợ bởi các phương tiện công nghệ hiện đại, đảm bảo cung cấp  dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả.

3. Phòng khám phụ khoa Bình Dương - Bệnh viện Đa khoa Bình Dương

Bệnh viện đa khoa Bình Dương là bệnh viện hàng đầu  về sản phụ khoa. Bao quát hầu hết các lĩnh vực sản phụ khoa, bạn có thể vào đây để tham khảo. Là cơ sở y tế tuyến cuối nên bệnh viện có đủ  năng lực điều trị.
Dịch vụ khám chữa bệnh: 
- Khám và điều trị các bệnh phụ khoa; Sàng lọc và phát hiện các tổn thương tiền ung thư 
- Khám và điều trị tất cả các vấn đề thường gặp khi mang thai: sảy thai, thai chết lưu, sảy thai, ốm nghén nặng, chảy máu chân,... 
- Dịch vụ khám, chăm sóc, tư vấn và đỡ đẻ cho phụ nữ mang thai 
- Điều trị và theo dõi sức khỏe trẻ sơ sinh

4. Phòng khám phụ khoa Bình Dương - Bệnh viện Đa khoa Medic

Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương ra đời ngày 01/04/2015. Nơi đây tập hợp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa I, bác sĩ chuyên khoa II, thạc sĩ, bác sĩ; Hơn 30 chuyên gia  giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện nổi tiếng tại TP.HCM như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện Từ Dũ,... Sau 4 năm hoạt động, không ngừng nỗ lực về nhân lực, trang thiết bị, máy móc y tế , quy trình nội bộ, dịch vụ khách hàng; đặc biệt là các quy trình kiểm soát chất lượng và an toàn  bệnh nhân cho hội đồng quản trị và tất cả nhân viên.
Ngày 19/01/2019, Phòng khám Đa khoa Medic Bình Dương chính thức đổi tên thành Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương; Từ đó, hoạt động chuyên môn được mở rộng bao gồm các dịch vụ nội trú và ngoại trú, đáp ứng tối đa nhu cầu  của người bệnh.

5. Phòng khám phụ khoa Bình Dương - Phòng khám BS. Đào Thị Mỹ Phượng

Phòng khám y tế. Đào Thị Mỹ Phượng được nhiều bệnh nhân lựa chọn đến khám sản phụ khoa. Hiện nay, phòng khám ngày càng chú trọng đầu tư vào nhân lực, cơ sở vật chất, cập nhật và áp dụng các phương pháp khám chữa bệnh hiện đại.
Dịch vụ khám: 
- Sản khoa: Khám và sàng lọc trước sinh, chăm sóc thai sản. Đặt và cấy dụng cụ tránh thai 
- Phụ khoa: Khám và điều trị các bệnh  phụ khoa, rối loạn tiền mãn kinh, rong kinh, rong kinh, viêm cổ tử cung, viêm  tử cung, viêm âm đạo,..
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm