Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 6 nơi bán thuốc phá thai quận 7 dành cho chị em

 

1. Bán thuốc phá thai quận 7 - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

2. Bán thuốc phá thai quận 7 - Phòng khám BS. Trần Thị Trúc Phương

3. Bán thuốc phá thai quận 7 - Phòng khám BS. Nguyễn Kim Tân

4. Bán thuốc phá thai quận 7 - Phòng khám BS. Hoàng Thị Mận

5. Bán thuốc phá thai quận 7 - Phòng khám BS. Nguyễn Ngọc Minh Phương

6. Bán thuốc phá thai quận 7 - Phòng khám BS. Cù Thị Kim Loan

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Thủ tục phá thai bằng thuốc chị em nên biết 

Phá thai bằng thuốc là phương pháp dùng thuốc để ngăn chặn sự phát triển của thai nhi và kích thích tử cung co bóp mạnh để đẩy thai nhi ra  ngoài. Quá trình thực hiện sẽ bao gồm các bước sau: 

+ Bước 1: Đầu tiên, sản phụ và thai nhi sẽ được thăm khám, scan kỹ càng để bác sĩ  đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe  cũng như tuổi thai. Nếu đủ điều kiện, bác sĩ sẽ  tư vấn và hướng dẫn cụ thể từng bước. 

 + Bước 2: Thông thường chị em sẽ được kê đơn viên thuốc đầu tiên để ngăn ngừa sự phát triển của thai nhi. Sau khi uống viên đầu tiên, bệnh nhân nghỉ ngơi tại cơ sở y tế  khoảng1-2 giờ để bác sĩ theo dõi. Nếu sức khoẻ ổn định thì có thể ra về.

+ Bước 3: Khoảng 48 đến 72 giờ sau khi uống viên thuốc đầu tiên, sản phụ sẽ cần quay lại cơ sở y tế để uống  viên thuốc thứ hai nhằm kích thích tử cung co bóp và tống thai nhi ra  ngoài. Sau đó, bạn sẽ nghỉ ngơi khoảng 1-2 tiếng, bác sĩ sẽ kiểm tra xem không có gì bất thường và bạn có thể về nhà. 

+ Bước 4: Sau khi đình chỉ thai kỳ bằng thuốc 2 tuần, sản phụ phải tái khám  để kiểm tra hiệu quả cũng như tình trạng sức khỏe, đảm bảo không để lại biến chứng.

Top 6 nơi bán thuốc phá thai quận 7 dành cho chị em

1. Bán thuốc phá thai quận 7 - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán thuốc phá thai kín đáo, an toàn thì Phòng khám đa khoa Tháng Tám sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Là một trong những đơn vị y tế uy tín tại TP. HCM chuyên cung cấp  dịch vụ phá thai an toàn và hiệu quả, trong đó có cung cấp  thuốc phá thai chất lượng.  

Dưới đây là 5 lý do chị em nên đến mua thuốc tại đây thay vì các trung tâm y tế khác.
 
 ● Cơ sở y tế được phép cung cấp thuốc phá thai: Phòng Khám Tháng Tám là đơn vị được Bộ Y tế ủy quyền bán thuốc phá thai hợp pháp. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tất cả các sản phẩm thuốc chấm dứt thai kỳ của phòng khám đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về xuất xứ, chất lượng theo tiêu chuẩn y tế và cam kết đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

 ● Bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm: Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên danh tiếng của Phòng khám Tháng Tám là đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn sâu. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng để đánh giá cẩn thận tình trạng sức khỏe của mẹ và thai nhi để kê đơn thuốc phù hợp. Nếu cả bà bầu và thai nhi đều không khỏe mạnh, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp chấm dứt thai kỳ khác để đảm bảo không  ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản  sau này của người phụ nữ.

● Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng: Việc bảo mật thông tin khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu tại Phòng khám đa khoa Tháng Tám. Quá trình mua thuốc phá thai được đảm bảo riêng tư và bí mật. Tất cả thông tin cá nhân sẽ được bảo vệ khỏi tiết lộ ra thế giới bên ngoài. Đây chính là lý do được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn nơi này khi có nhu cầu mua thuốc phá thai. 

● Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản và đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp. Phòng khám cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng. Từ quá trình  khám, kê đơn thuốc đến tư vấn và theo dõi sử dụng, mọi việc đều được thực hiện  chuyên nghiệp và tận tâm từ các bác sĩ sản khoa hàng đầu trong ngành. Vì vậy,  lựa chọn nơi đây, chị em không chỉ nhận được những loại thuốc chất lượng, an toàn mà còn được chăm sóc toàn diện.  

● Giá thuốc phá thai hợp lý, phải chăng: Thấu hiểu  nỗi lo tài chính của nhiều chị em nên  giá thuốc phá thai  tại phòng khám Tháng Tám rất hợp lý, phải chăng. Mọi thông tin về giá  đều được công bố rõ ràng và liệt kê cụ thể trong bảng giá trực tiếp tại phòng khám để chị em có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật, kể cả ngày Lễ, Tết

2. Bán thuốc phá thai quận 7 - Phòng khám BS. Trần Thị Trúc Phương

Phòng khám của bác sĩ Trần Thị Trúc Phương là địa chỉ y tế uy tín, phụ nữ có thể đến mua thuốc phá thai. Phòng khám được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc  khám thai trước khi thai phụ chấm dứt thai kỳ bằng thuốc.

3. Bán thuốc phá thai quận 7 - Phòng khám BS. Nguyễn Kim Tân

Một địa chỉ bán thuốc phá thai quận 7 uy tín khác mà chị em có thể tin tưởng đó  là phòng khám  bác sĩ Nguyễn Kim Tân. Tại đây  bạn có thể nhận được những lời khuyên cẩn thận từ bác sĩ Tân trước khi sử dụng thuốc phá thai.

4. Bán thuốc phá thai quận 7 - Phòng khám BS. Hoàng Thị Mận

Địa chỉ tiếp theo  chị em có thể tham khảo khi có nhu cầu  mua thuốc phá thai  quận 7 chính là phòng khám bác sĩ. Hoàng Thị Mận. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Mận sẽ tư vấn, hỗ trợ chị em thực hiện phá thai nội khoa hiệu quả.

5. Bán thuốc phá thai quận 7 - Phòng khám BS. Nguyễn Ngọc Minh Phương

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Ngọc Minh, quận 7, cung cấp nhiều dịch vụ y tế dành riêng cho phụ nữ như điều trị các bệnh phụ khoa, khám thai, tư vấn các biện pháp tránh thai, chấm dứt thai kỳ bằng thuốc… Vì vậy, nếu bạn đang có ý định chấm dứt thai kỳ bằng thuốc thì có thể thử đến đây.

6. Bán thuốc phá thai quận 7 - Phòng khám BS. Cù Thị Kim Loan

Bác sĩ Cù Thị Kim Loan là bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng ở quận 7. Cô không chỉ cung cấp  dịch vụ  khám phụ khoa mà còn cung cấp thuốc phá thai an toàn.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm