Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 7 phòng khám da liễu quận 1 uy tín dành cho người dân

1. Phòng khám da liễu quận 1 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám da liễu quận 1 - Phòng khám Stamford Skin Centre
3. Phòng khám da liễu quận 1 - Thẩm mỹ da liễu CC Clinic
4. Phòng khám da liễu quận 1 - Phòng khám BS. Hồ Xuân Vương
5. Phòng khám da liễu quận 1 - Phòng khám Genki Dermatology
6. Phòng khám da liễu quận 1 - Phòng khám Quốc tế Sài Gòn
7. Phòng khám da liễu quận 1 - Phòng khám BS. Văn Thế Trung

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám da liễu quận 1 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Khi mắc bệnh da liễu, chúng ta có xu hướng cảm thấy xấu hổ, lo lắng trong cuộc sống hàng ngày. Biết được những khó khăn đó, chúng tôi xin giới thiệu Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tọa lạc tại Cách Mạng Tháng Tám 74 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, Quận 6, TP.HCM. Chuyên khoa nằm ngay bên cạnh quận 1 nên giao thông thuận tiện nên bệnh nhân dễ dàng tìm thấy và đến  khám và điều trị. 
Phòng khám của chúng tôi là phòng khám chuyên khoa sử dụng công nghệ mới nhất để điều trị các bệnh về da như bệnh vẩy nến, bệnh chàm dị ứng, viêm da dị ứng và nấm da. Phòng khám Tháng Tám là nơi được trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân trong quá trình phẫu thuật.
Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế  cũng rất tận tâm và chu đáo, có chuyên môn giỏi và được đào tạo bài bản để đảm bảo hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật, kể cả ngày Lễ và Tết

2. Phòng khám da liễu quận 1 - Phòng khám Stamford Skin Centre

Stamford Skin Centre là phòng khám được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Ngoài ra, trang thiết bị y tế hiện đại còn mang lại kết quả điều trị rất hiệu quả. Bệnh nhân điều trị tại đây luôn hài lòng khi đến khám. Phòng khám được đánh giá là sạch sẽ, các bác sĩ thân thiện, nhiệt tình và luôn giải quyết  vấn đề của bệnh nhân rất chu đáo. Ngoài ra, giá  của phòng khám này hơi khác so với các phòng khám khác do  uy tín và tính chuyên nghiệp.
Phòng khám cung cấp các dịch vụ da liễu  sau: 
- Kiểm tra tính thẩm mỹ của da 
- Trị nám, tàn nhang 
- Xóa hình xăm 
- Trẻ hóa  da 
- Trị sẹo thô.

3. Phòng khám da liễu quận 1 - Thẩm mỹ da liễu CC Clinic

Trong bảng xếp hạng các phòng khám da liễu tốt nhất Quận 1 TP.HCM, CC Clinic nổi bật nhất. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và cơ sở vật chất hiện đại mang đến dịch vụ tốt nhất cho việc nghiên cứu, chẩn đoán và điều trị  bệnh tại Khoa Da liễu. 
Trong suốt hoạt động khám chữa bệnh của mình, phòng khám luôn đi đầu trong số các cơ sở nghiên cứu, điều trị y khoa uy tín, chất lượng, được nhiều bệnh nhân đang điều trị tại đây cũng như  người dân  địa phương, trên bàn tin cậy và yêu mến.  CC Clinic vì thế là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để  khám các bệnh về da. Chi phí ở đây cũng phải chăng và được liệt kê cụ thể cho từng bệnh nhân khi đến đây điều trị.

4. Phòng khám da liễu quận 1 - Phòng khám BS. Hồ Xuân Vương

Phòng khám hoạt động theo tiêu chí khám chữa bệnh kết hợp chăm sóc da thẩm mỹ. Khi đến đây bạn sẽ được bác sĩ khám và điều trị. Hồ Xuân Vương cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. 
Bác sĩ Vương  có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu. Kinh nghiệm của bác sĩ được tích lũy khi  gia nhập Hội Da liễu Việt Nam và làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Dược. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phòng khám này để điều trị cho mình và gia đình. Phòng khám còn được trang bị công nghệ y học thẩm mỹ tiên tiến. Đồng thời, phòng khám còn cung cấp nhiều loại sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc da được lựa chọn  kỹ càng.

5. Phòng khám da liễu quận 1 - Phòng khám Genki Dermatology

Trong danh sách  phòng khám da liễu uy tín  quận 1 này có thể kể đến Da liễu Genki  –  địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân trong và ngoài khu vực cũng như tỉnh thành. Các chuyên gia nghiên cứu và điều trị có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh  về da. Tận tâm, đặt sức khỏe của người bệnh  lên hàng đầu, đảm bảo  kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn tích cực cập nhật các phương pháp hiện đại, với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất.

6. Phòng khám da liễu quận 1 - Phòng khám Quốc tế Sài Gòn

Với đội ngũ nhân viên y tế hùng hậu cùng  trang thiết bị máy móc chất lượng cao  được kiểm định chất lượng khi nhập khẩu từ nước ngoài, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn tự tin là đơn vị điều trị  da liễu tốt. Uy tín tại  quận 1. 
 Phòng khám y tế. Trần Thị Thùy Linh là địa chỉ  khám  da liễu nổi tiếng. Bác sĩ Trần Thị Thùy Linh nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Da liễu TP.HCM và có nhiều kinh nghiệm điều trị các bệnh da liễu. Bác sĩ rất nhiệt tình, phòng khám khá đông nên phải đặt lịch  trước khi đến. Hơn nữa, phòng khám còn có quy trình làm việc rất chuyên nghiệp và đơn giản  giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian.

7. Phòng khám da liễu quận 1 - Phòng khám BS. Văn Thế Trung

Một phòng khám da liễu tốt khác có thể kể đến đó là phòng khám bác sĩ. Trung tâm. Phòng khám Da liễu - Bác sĩ Văn Thế Trung là  địa chỉ  đáng  khám và điều trị tại các phòng khám da liễu tốt nhất Quận 1. Chuyên nghiên cứu tổng quát và chuyên sâu về các bệnh liên quan đến chuyên khoa Da liễu. Trình độ chuyên môn xuất sắc của bác sĩ, kinh nghiệm lâu năm, thái độ nghiêm túc, tận tâm, tận tâm cùng cơ sở vật chất hiện đại góp phần khám, chẩn đoán và điều trị hiệu quả, đưa ra phương án điều trị hiệu quả để điều trị tốt nhất cho người bệnh.

phòng khám da liễu quận 1

phòng khám đa khoa tháng tám 

phòng khám đa khoa tháng tám 

phòng khám đa khoa tháng tám 

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm