Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 5 nơi bán thuốc phá thai quận 9 uy tín nhất hiện nay

1. Bán thuốc phá thai quận 9 - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

2. Bán thuốc phá thai quận 9 - Phòng khám BS. Nguyễn Ngô Tố Như

3. Bán thuốc phá thai quận 9 - Phòng khám BS. Nguyễn Thanh Xuân

4. Bán thuốc phá thai quận 9 - Phòng khám BS. Nguyễn Hoàng Lam

5. Bán thuốc phá thai quận 9 - Phòng khám BS. Nguyễn Thị Huệ

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Thuốc phá thai là gì?

 Thuốc phá thai nói chung là thuốc ngăn chặn sự phát triển của thai nhi. Đồng thời, điều này gây ra sự kích thích khiến tử cung co bóp dữ dội khiến thai nhi bị tống ra ngoài. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này tương tự như sảy thai tự nhiên. Tuy nhiên, đình chỉ thai kỳ bằng thuốc chỉ được áp dụng trong trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi (thai nhi đã  làm tổ trong tử cung) và sản phụ có sức khỏe tốt.  Đây là phương pháp đình chỉ thai kỳ  phổ biến, rất an toàn, tỷ lệ thành công lên tới 98% và ít gây  tổn thương cho tử cung. Đồng thời, phương pháp này không tốn kém, dễ sử dụng và được nhiều chị em ưa chuộng.

* Ưu điểm của việc chấm dứt thai kỳ bằng thuốc

- Thủ tục tương đối đơn giản. 

- Tính bảo mật cao. 

- Ít ảnh hưởng đến tử cung.

- Không cần can thiệp phẫu thuật, hạn chế tình trạng viêm nhiễm. 

 * Nhược điểm của việc đình chỉ thai kỳ bằng thuốc: 

- Bà bầu bị đau bụng dữ dội do tử cung co bóp mạnh.  

- Chỉ áp dụng được trong trường hợp thai nhi còn nhỏ, dưới 7 tuần tuổi. 

- Nếu không đủ liều có thể gây sẩy thai hoặc sót nhau.

Biến chứng nguy hiểm khi tự ý dùng thuốc phá thai

 Nếu chị em vì sợ hãi hay vì  lý do nào khác mà tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà sẽ  dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: 

- Sẩy thai: Nếu người phụ nữ mua phải thuốc phá thai kém chất lượng, dược lực không đủ để trục xuất thai nhi thì nguy cơ sảy thai trong tử cung là rất cao. Các mẫu thai nhi còn  lại sẽ  dần bị hoại tử, gây viêm và đau bụng, ảnh hưởng  nghiêm trọng đến khả năng thụ thai sau này. 

- Xuất huyết: Đây là một trong những biến chứng thường gặp nhất khi chấm dứt thai kỳ. Nếu không  can thiệp kịp thời sẽ có nguy cơ  tử vong do mất máu quá nhiều.

- Nhiễm trùng phụ khoa: Trong quá trình sử dụng thuốc phá thai, một lượng lớn dịch và máu từ tử cung sẽ chảy vào âm đạo. Nếu chị em không biết cách vệ sinh an toàn thì  vùng kín khó bị  nhiễm trùng. tránh xa. 

- Vô sinh – Vô sinh: Việc tự ý phá thai mà không khám sức khỏe kỹ lưỡng sẽ tiềm ẩn  nhiều nguy cơ, trong đó có  nguy cơ  vô sinh – hiếm muộn cho  phụ nữ. 

Lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa: Việc đình chỉ thai kỳ dù sử dụng phương pháp nào cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, nguy hiểm nên chị em nên tham khảo ý kiến ​​tư vấn trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Điều này không chỉ giúp quá trình phá thai  diễn ra an toàn mà còn bảo vệ  sức khỏe cho người phụ nữ, đặc biệt là sức khỏe sinh sản sau này.

Top 5 nơi bán thuốc phá thai quận 9 uy tín nhất hiện nay

1. Bán thuốc phá thai quận 9 - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Tuy không phải là địa chỉ bán thuốc phá thai  quận 9 và nằm cách quận 9 hơi xa  nhưng phòng khám đa khoa Tháng Tám sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em. Bạn có thể hạn chế  nguy cơ gặp người quen và yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả của thuốc. Phòng khám hội tụ đầy đủ các yếu tố của một cơ sở y tế danh tiếng như: 

● Cung cấp thuốc phá thai chính hãng, chất lượng 

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám là một trong những cơ sở y tế có đầy đủ giấy phép hoạt động chính thức do cơ quan có thẩm quyền cấp. Ở đây có nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP, chuyên cung cấp  thuốc chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

● Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình 

Khi đến với Phòng khám đa khoa Tháng Tám, chị em sẽ được khám sức khỏe và nhận được lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng thuốc phá thai. Các bác sĩ ở đây đều là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, giúp chị em đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất. 

Hiện nay, phòng khám cung cấp 2 hình thức tư vấn chính là tư vấn trực tiếp và tư vấn qua hệ thống trực tuyến. Vì vậy, chị em có thể lựa chọn đến trực tiếp phòng khám hoặc  liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi qua website hoặc gọi tới đường dây nóng 0901 869 419

● Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối 

Chúng tôi cam kết giữ bí mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân của bạn. Quá trình xem xét và  cấp phát thuốc được đảm bảo  kín đáo, riêng tư. Chị em có thể hoàn toàn  yên tâm khi sử dụng  dịch vụ của chúng tôi mà không lo thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài. 

● Giờ mở cửa linh hoạt 

Giờ làm việc tại phòng khám khá linh hoạt, không chỉ  trong giờ hành chính mà cả ngoài giờ làm việc, kể cả ngày lễ, ngày lễ, Tết nên rất thuận tiện. Chị em có thể dễ dàng sắp xếp thời gian, tránh những giờ cao điểm với nhiều bệnh nhân. 

● Giá cả hợp lý và phải chăng 

Thuốc tránh thai chất lượng và an toàn không nhất thiết phải có giá cao. Vì vậy, các loại thuốc mà phòng khám cung cấp đều có  giá thành hợp lý,  phù hợp với đại đa số chị em. Đồng thời, giá thuốc được phòng khám niêm yết minh bạch, công khai nên chị em dễ dàng theo dõi để tham khảo, đối chiếu với hóa đơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 8h000 - 20h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật, kể cả ngày Lễ, Tết

2. Bán thuốc phá thai quận 9 - Phòng khám BS. Nguyễn Ngô Tố Như

Địa chỉ tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em Quận 9 chính là phòng khám của bác sĩ Nguyễn Ngô Tố Như. Đây cũng là  địa chỉ bán thuốc phá thai để chị em có thể tham khảo khi có nhu cầu.

3. Bán thuốc phá thai quận 9 - Phòng khám BS. Nguyễn Thanh Xuân

Một địa chỉ bán thuốc phá thai quận 9 không thể bỏ qua trong danh sách này đó chính là Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thanh Xuân. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các bác sĩ sẽ giúp chị em  khám và đưa ra những lời khuyên hữu ích trước khi sử dụng thuốc phá thai.

4. Bán thuốc phá thai quận 9 - Phòng khám BS. Nguyễn Hoàng Lam

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Hoàng Lâm cũng là một trong những địa chỉ chị em có thể tham khảo khi có nhu cầu mua thuốc phá thai quận 9.

5. Bán thuốc phá thai quận 9 - Phòng khám BS. Nguyễn Thị Huệ

Địa chỉ cuối danh sách này mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn chính là phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Huệ. Tuy nhiên, phòng khám chỉ hoạt động ngoài giờ và không  nhận bệnh nhân vào ngày cuối tuần. Vì vậy, chị em nên lưu ý để lựa chọn  thời điểm xuất tinh phù hợp.

Kết Luận 

Như vậy, trên đây là toàn bộ những thông tin về top 5 địa chỉ bán thuốc phá thai an toàn, chất lượng tại Quận 9 mà bạn đọc có thể đến mua hàng an tâm  mà không lo mua phải sản phẩm kém chất lượng. Nếu vẫn còn những thắc mắc liên quan khác cần được giải đáp ngay, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi qua đường dây nóng 0901 869 419 để được hỗ trợ tư vấn ngay.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm