Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 5 phòng khám nam khoa quận 4 uy tín và an toàn

1. Phòng khám nam khoa quận 4 - Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám nam khoa quận 4 - Phòng khám Thiện Minh
3. Phòng khám nam khoa quận 4 - Phòng khám Bs. Phạm Hữu Đương 
4. Phòng khám nam khoa quận 4 - Bệnh viện quận 4

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Khám nam khoa gồm những hạng mục nào? 

Trước khi tìm hiểu và tham khảo các địa chỉ y tế, phòng khám nam khoa quận 4 chất lượng, các quý ông cần biết rõ khám nam khoa là gì. 
Khám nam khoa là việc kiểm tra bao gồm đánh giá sức khỏe sinh lý và chức năng sinh sản của đấng mày râu cũng như kiểm tra để phát hiện và phòng tránh mắc các bệnh thường gặp về nam khoa. Việc thăm khám nam khoa là một phần quan trọng trong công tác đảm bảo sức khỏe tổng quát của nam giới và xác định xem có bất kỳ vấn đề bất thường nào liên quan đến chức năng sinh dục hay không. Khi tìm đến các phòng khám nam khoa quận 4 uy tín, phái mạnh sẽ được tiến hành thăm khám theo các hạng mục như sau:
- Khai thác tiền sử bệnh lý: Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm hỏi về tiền sử sử bệnh, các vấn đề sức khỏe liên quan đến chức năng sinh dục trước đây. Ngoài ra, những loại thuốc mà bạn đã hoặc đang sử dụng và thói quen sinh hoạt nên nêu rõ để bác sĩ nắm sơ lược về tình trạng sức khỏe.
- Kiểm tra sơ lược bên ngoài: Sau khi có được các thông tin cơ bản, bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát bao gồm các chỉ số về huyết áp, tim mạch, cân nặng, chiều cao… của cơ thể bạn để đưa ra đánh giá ban đầu về sức khỏe hiện tại của đấng mày râu.
- Kiểm tra tinh hoàn: Tinh hoàn là bộ phận có vai trò quan trọng trong hệ sinh dục nam giới nên bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tinh hoàn để xác định xem có dấu hiệu bất thường nào không. Từ đó, đưa ra các chỉ định thăm khám chuyên sâu phù hợp về sức khỏe nam khoa cho bệnh nhân.
- Xác định khả năng tình dục: Bác sĩ sẽ thảo luận với bệnh nhân nam về khả năng cương cứng (cương dương) của “cậu bé”, tần suất quan hệ tình dục cũng như khả năng xuất tinh có ổn định hoặc bình thường hay không. Mục đích của việc này là để bác sĩ có thể đánh giá chức năng tình dục và sớm dự đoán các vấn đề về liên quan đến bản lĩnh cũng như khả năng sinh sản của đấng mày râu.
- Xét nghiệm máu và nước tiểu: Phòng khám nam khoa quận 4 uy tín sẽ thực hiện các xét nghiệm máu và nước tiểu liên quan để kiểm tra các chỉ số sức khỏe như tiểu đường, nồng độ hormone và các yếu tố khác có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe tiết niệu và sinh dục nam hay không.
- Xét nghiệm tinh trùng: Đây là xét nghiệm khá quan trọng vì nếu nam giới có dấu hiệu bất thường về chức năng tình dục hoặc vô sinh - hiếm muộn, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ với mục đích đánh giá giá chất lượng và số lượng tinh trùng. 

Top 5 phòng khám nam khoa quận 4 uy tín và an toàn ​

1. Phòng khám nam khoa quận 4 - Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám mang sứ mệnh hàng đầu trở thành địa chỉ khám chữa trị chăm sóc sức khỏe uy tín, luôn là điểm đến đáng tin cậy cho người dân ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận lựa chọn khi gặp phải các vấn đề bệnh lý nam khoa.
Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám là một cơ sở y tế được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y Tế, chuyên về điều trị về các bệnh lý nam khoa tại TPHCM. Phòng khám luôn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới, đặc biệt là trong các vấn đề sức khỏe sinh sản.
Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
Tháng Tám có đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia chuyên khoa đầu ngành, có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nam khoa. Các y bác sĩ và nhân viên y tế tại đây luôn áp dụng công nghệ, phương pháp điều trị tiên tiến để đảm bảo chất lượng và nâng cao hiệu quả chữa trị cho bệnh nhân.
Phòng khám còn cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị những vấn đề liên quan đến rối loạn cương dương, tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh hiếm muộn…và các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe của cánh mày râu.
Với sự tận tâm và uy tín, Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám cam kết mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm lý tưởng, chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa hiểu rằng các vấn đề nam khoa có thể gây ra nhiều căng thẳng và lo lắng cho cánh đàn ông, vì vậy cơ sở luôn tạo điều kiện thoải mái và tôn trọng cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.
Các chi phí thăm khám nam khoa tại Tháng Tám được liệt kê, công khai minh bạch, rõ ràng đến bệnh nhân. Đảm bảo các chi phí đều đúng theo quy định của Bộ Y tế TP HCM đã đề ra. Bệnh nhân sẽ được tư vấn, trao đổi với bác sĩ trước khi tiến hành điều trị để có sự chuẩn bị tốt nhất.
Vì vậy, nếu đang gặp vấn đề về nam khoa, đừng ngần ngại hãy đến Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám để nhận được sự giúp đỡ tư vấn và điều trị tốt nhất. Đội ngũ bác sĩ luôn đồng hành cùng người bệnh trên hành trình khám và khắc phục vấn đề sức khỏe của bản thân.

2. Phòng khám nam khoa quận 4 - Phòng khám Thiện Minh

Phòng khám đa khoa Thiên Minh là phòng khám có đội ngũ y bác sĩ được cộng tác từ các bệnh viện lớn ở TPHCM như Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Nhân Dân Gia Định, bệnh viện Ung Bướu, bệnh viện Mắt Thành Phố,......Các y bác sĩ và nhân viên y tế nhiệt tình tận tâm chăm sóc và giúp đỡ bệnh nhân hết mình. Các bác sĩ chữa trị theo phương pháp tiên tiến với thiết bị y tế hiện đại, cập nhật kỹ thuật y học tiên tiến trên thế giới nên người bệnh hoàn toàn yên tâm về khả năng chẩn đoán và điều trị bệnh. Phòng khám đa khoa Thiện Minh không những là địa điểm khám nam khoa uy tín quận 4 mà còn khám các dịch vụ như: khám tổng quát, tầm soát nguy cơ bệnh tật, khám và điều trị tại nhà theo yêu cầu của bệnh nhân. 

3. Phòng khám nam khoa quận 4 - Phòng khám Bs. Phạm Hữu Đương 

Bác sĩ Đương có chuyên môn sâu về điều trị các bệnh nam giới và hiện đang làm việc tại một bệnh viện nổi tiếng ở TP.HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm  trong nghề lâm sàng, bác sĩ Dương đã điều trị cho nhiều bệnh nhân và được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Vì bác sĩ chỉ  khám và điều trị cho bệnh nhân ngoài giờ hành chính nên phù hợp với những người bận rộn làm việc trong giờ hành chính. Các dịch vụ tại phòng khám như: điều trị bao quy đầu, rối loạn xuất tinh, các bệnh lây truyền qua đường tình dục,…
Phòng khám bác sĩ Đương

4. Phòng khám nam khoa quận 4 - Bệnh viện quận 4

Là nơi phục vụ, điều trị lý tưởng cho người dân Quận 4. Bệnh viện Quận 4 là bệnh viện công loại 2 trực thuộc Ủy ban nhân dân Quận 4 và hoạt động dưới sự giám sát của cơ quan y tế. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, được đào tạo  chuyên sâu về chuyên môn. Ngoài ra, bệnh viện còn đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài chi phí khám chữa bệnh hợp lý, hãy sử dụng bảo hiểm y tế theo đúng quy định. Vì vậy, đây là địa chỉ phòng khám sức khỏe nam giới uy tín tại quận 4  mà bạn không nên bỏ qua vì đây là một trong những địa điểm lý tưởng, hội tụ  những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm