Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 7 phòng khám da liễu quận 3 đáng tin cậy

1. Phòng khám da liễu quận 3 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám da liễu quận 3 - Bệnh viện Da liễu
3. Phòng khám da liễu quận 3 - Phòng khám BS. Lý Hữu Đức
4. Phòng khám da liễu quận 3 - Phòng khám Da liễu Táo Đỏ
5. Phòng khám da liễu quận 3 - Phòng khám BS. Trần Thị Hoài Thương
6. Phòng khám da liễu quận 3 - Phòng khám BS. Mạnh Linh
7. Phòng khám da liễu quận 3 - Phòng khám BS. Nguyễn Xuân Nguyên

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Khi nào bạn cần đến bác sĩ da liễu? 

Bệnh da liễu thường rất phổ biến ở bất kỳ đối tượng nào, gây viêm nhiễm hoặc kích ứng da vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Các triệu chứng và mức độ nghiêm trọng của bệnh  khác nhau tùy theo thể trạng cũng như nguyên nhân của mỗi người. 
Hầu như tất cả các bệnh da liễu đều gây ngứa, rát, mẩn ngứa, loét, thay đổi sắc tố da,… khiến người bệnh không chỉ khó chịu mà còn sợ hãi khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Ngoài ra, các vấn đề  về da rất khó điều trị và có thể dễ dàng tái phát, thậm chí dẫn đến nhiều biến chứng nếu không được điều trị kịp thời.
Vì vậy, các chuyên gia khuyên người bệnh nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu nhận thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trên da như: 
- Da bị kích ứng, khô và ngứa lâu ngày không khỏi. 
 - Nốt ruồi thay đổi  hình dạng và kích thước. 
 - Mụn phát triển dai dẳng và không biến mất. 
- Da có những mảng đỏ, sần sùi và đóng vảy.
 - Rụng tóc bất thường (hơn 100 sợi/ngày), xuất hiện các đốm đỏ trên da đầu  gây ngứa. 
 - Da sa sút có rối loạn. 
 - Nổi mẩn đỏ liên tục  trên da không khỏi. 
Mặc dù  các dấu hiệu bất thường cần điều trị không phải lúc nào cũng xuất hiện trên da, nhưng đôi khi điều này chỉ đơn giản là do vệ sinh kém, đột ngột  đổi loại mỹ phẩm bạn dùng sang  loại khác hoặc chế độ ăn uống không lành mạnh… Tuy nhiên, rất khó để  xác định  nguyên nhân hoặc mức độ nghiêm trọng. bởi những biểu hiện bất thường trên da để bạn có thể tự điều trị. Vì vậy, việc  khám da liễu là điều cần thiết để chẩn đoán chính xác  bệnh và  can thiệp nhanh chóng nhằm ngăn chặn bệnh trở nên nghiêm trọng và không thể điều trị dứt điểm.

Những Điều Cần Lưu Ý Trước Khi Đến Phòng Khám Da Liễu 

Một số lưu ý người bệnh cần lưu ý trước khi tìm đến điều trị tại phòng khám da liễu quận 3: 
- Không trang điểm nếu  bệnh nhân có vấn đề về da  mặt.  
- Không tự ý mua thuốc về tự điều trị tại nhà, vì  dễ gây phản ứng khiến tình trạng trở nên nặng hơn. 
- Bạn nên mang theo đơn thuốc cũ để bác sĩ hiểu rõ tình trạng của bạn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. 
- Hãy chú ý đến giờ mở cửa của phòng khám da liễu mà bạn dự định đến khám và điều trị. Tốt nhất bạn nên chủ động liên hệ với phòng khám để được tư vấn, hỗ trợ đặt lịch khám trước cũng như đặt lịch hẹn  với bác sĩ mà mình lựa chọn. 
- Tìm hiểu đường đi đến phòng khám da liễu, đảm bảo không bị  lạc và  mất quá nhiều thời gian để đến phòng khám.

Top 7 phòng khám da liễu quận 3 đáng tin cậy 

1. Phòng khám da liễu quận 3 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám 

Phòng khám đa khoa Tháng Tám sẽ là địa chỉ khám và điều trị da liễu toàn diện áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến  với  đội ngũ bác sĩ giỏi và nổi tiếng trong lĩnh vực da liễu, giúp phục hồi nhanh chóng  làn da hư tổn  và lấy lại vẻ đẹp vốn có. Ngoài việc điều trị hiệu quả các bệnh  da liễu, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da và thẩm mỹ  giúp bạn có làn da khỏe đẹp. Chính vì thế mà nơi đây đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều bệnh nhân, đặc biệt là  phụ nữ.
Phòng khám da liễu quận 3
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 20h00

2. Phòng khám da liễu quận 3 - Bệnh viện Da liễu

Bệnh viện Da liễu là cơ sở y tế hàng đầu khu vực phía Nam, chuyên khám và điều trị các bệnh ngoài da, bệnh lây truyền qua đường tình dục và bệnh phong. Có đội ngũ  bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng, cam kết mang lại kết quả điều trị hiệu quả cho  bệnh nhân. Tuy nhiên, vì là đơn vị y tế công lập nên thủ tục hành chính rườm rà, phức tạp nhưng lại được khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế nên chi phí khá rẻ.

3. Phòng khám da liễu quận 3 - Phòng khám BS. Lý Hữu Đức

Bác sĩ Lý Hữu Đức khá “ngầu” trong việc điều trị các bệnh da liễu nên  được bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Bác sĩ hiện công tác tại bệnh viện da liễu thành phố. Tại TP.HCM, phòng khám tư của bác sĩ chỉ mở cửa khám, chữa bệnh ngoài giờ nhưng dù vậy, hàng ngày nhiều bệnh nhân vẫn đến phòng khám tư của bác sĩ.

4. Phòng khám da liễu quận 3 - Phòng khám Da liễu Táo Đỏ

Tính đến nay, phòng khám đã hoạt động được hơn 10 năm và tạo dựng được thương hiệu trong lòng người dân Quận 3 và các vùng lân cận. Chuyên  khám và điều trị các vấn đề về da liễu như: đốm nâu, viêm da, vẩy nến, mày đay, tinea nhiều màu, trẻ hóa da, căng da, thu nhỏ lỗ chân lông,...

5. Phòng khám da liễu quận 3 - Phòng khám BS. Trần Thị Hoài Thương

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến phòng khám da liễu của bác sĩ. Trần Thị Hoài Thương khi nói về những phòng khám da liễu tốt nhất Quận 3. Bác sĩ Thương rất thân thiện, nhiệt tình và tận tình với bệnh nhân nên nhận được  nhiều lời khen tích cực từ bệnh nhân.

6. Phòng khám da liễu quận 3 - Phòng khám BS. Mạnh Linh

Phòng khám đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân từ đơn giản đến phức tạp. Chất lượng dịch vụ chăm sóc da và thẩm mỹ  luôn khơi dậy sự hài lòng của khách hàng.

7. Phòng khám da liễu quận 3 - Phòng khám BS. Nguyễn Xuân Nguyên

Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản và cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi đảm bảo mang lại dịch vụ  khám và điều trị tốt nhất cho các vấn đề về sức khỏe  da. Là địa chỉ khám da liễu đáng tin cậy của người dân trong và ngoài khu vực Quận 3.
TIN TỨC KHÁC
Chat hỗ trợ
Chat ngay

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm