Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 3 phòng khám phá thai Thủ Đức dành cho chị em

1. Phòng khám phá thai Thủ Đức - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám phá thai Thủ Đức - Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ
3. Phòng khám phá thai Thủ Đức - Phòng khám Đa khoa CHAC cơ sở 2

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Tiêu chí chọn phòng khám phá thai Thủ Đức uy tín hiện nay

Ai cũng mong muốn lựa chọn  nơi phá thai tốt nhất để tránh những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Nhưng làm sao để chọn được phòng khám phá thai Thủ Đức chất lượng uy tín? Đây là điều bạn cần hết sức quan tâm và chú ý. 

Ưu tiên phòng khám chuyên sản phụ khoa 

Để an toàn, bạn nên ưu tiên những phòng khám sản phụ khoa có cung cấp dịch vụ phá thai. Như vậy, chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp  khám và chẩn đoán chính xác các vấn đề như: tuổi thai, vị trí thai nhi, tình trạng của mẹ… Từ đó, chị em sẽ có thể áp dụng các phương pháp sau: phá thai là phù hợp nhất.
Tìm hiểu các phương pháp phá thai tại địa chỉ bạn muốn đến 
Tất nhiên, một phòng khám phá thai uy tín không thể không có quy trình tốt. Bạn tuyệt đối không nên lựa chọn những cơ sở y tế nhỏ lẻ, hoạt động “mơ hồ”, bất chấp giá cả phá thai ra sao. Thay vào đó, chị em nên tìm hiểu và đến địa chỉ uy tín để thực hiện các phương pháp chấm dứt thai kỳ mới nhất như: phá thai chân không, nong và nhổ răng, phá thai nội khoa.
Lưu ý vấn đề chi phí phá thai 
Chi phí phá thai cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Dù biết độ tin cậy và phương pháp tốt nhưng trước tiên chúng ta phải tham khảo giá  và chủ động chuẩn bị. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng so sánh mức chênh lệch chi phí giữa những địa chỉ uy tín và những nơi hoạt động “ngầm”. 
Xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm 
Cách chọn phòng khám phá thai Thủ Đức là nên tham khảo ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm. Họ sẽ “chỉ” cho bạn địa điểm khám sức khỏe và cách phá thai an toàn nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc tìm kiếm lời khuyên này nếu không muốn quá nhiều người biết về việc  phá thai của mình.

 

Top 3 phòng khám phá thai Thủ Đức dành cho chị em 

1. Phòng khám phá thai Thủ Đức - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám phá thai Tháng Tám không nằm ở quận Thủ Đức nhưng được rất nhiều chị em tại đây tin tưởng và lựa chọn. Bởi  phòng khám đã hỗ trợ rất nhiều bệnh nhân trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Đồng thời, các trường hợp mang thai ngoài ý muốn, chửa ngoài tử cung, dị tật…, phòng khám sẽ ưu tiên áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, nhanh chóng và không gây đau đớn. ..Ví dụ: uống thuốc, hút thai, nong và lấy thai ra. 
Các chị em tin tưởng phòng khám vì nó có những lợi ích vượt trội sau: 
Thuận tiện cho việc đi lại của phụ nữ 
Ở quận Thủ Đức phần lớn là phòng khám tư nhân nhỏ. Các trung tâm phá thai không an toàn,  chờ đợi lâu và không có người chăm sóc. Nếu bạn chọn Phòng khám Đa khoa Tháng Tám (74 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Quận 3) thì bạn không cần lo lắng về điều này, vì giao thông rất thuận tiện, phòng khám đóng cửa, bệnh nhân được chăm sóc chu đáo và tận tình. chú ý. 
Áp dụng các phương pháp phá thai an toàn 
Tùy vào độ tuổi thai khác nhau của mỗi người, các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Tháng 8 sẽ thực hiện các phương pháp phá thai phù hợp như sau: 
- Sử dụng thuốc: Dùng cho bào thai nằm trong tử cung dưới 7 tuần. Thuốc phá thai thường gồm 2 viên và chấm dứt thai kỳ đang phát triển bằng cách kích thích tử cung co bóp và tống thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên. 
- Phương pháp hút chân không: phù hợp với thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi, sử dụng ống  chân không mỏng, vô trùng đưa vào  tử cung, hút thai nhi nhẹ nhàng  không gây đau đớn, không làm tổn thương tử cung. 
- Kẹp nong thai để loại bỏ thai: Áp dụng cho thai nhi từ 13 đến 18 tuần. Đầu tiên các bác sĩ sử dụng phương pháp nong cổ tử cung và sau đó sử dụng các dụng cụ để loại bỏ thai nhi. 
Có đội ngũ bác sĩ giỏi 
Một ưu điểm nữa khiến Phòng Khám Tháng Tám khác biệt so với các phòng khám phá thai khác ở Thủ Đức là có đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn và tận tâm nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi phá thai tại đây.  
Có trang thiết bị y tế hiện đại 
Biết được tầm quan trọng của trang thiết bị y tế trong quá trình khám chữa bệnh, Phòng khám đa khoa August luôn cập nhật trang thiết bị, phòng khám hiện đại, rộng rãi, sạch sẽ và vô trùng.  
Thông tin hồ sơ bệnh nhân được bảo mật 
Mọi thông tin của bệnh nhân đều được giữ bí mật mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của  cá nhân. Chi phí phá thai được niêm yết theo giá niêm yết, do đó bạn không phải lo lắng về việc phải trả  những khoản không nằm trong quá trình điều trị của mình.

 

2. Phòng khám phá thai Thủ Đức - Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ

Đây là  bệnh viện uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và phá thai. Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kỹ thuật chuyên nghiệp.
 

3. Phòng khám phá thai Thủ Đức - Phòng khám Đa khoa CHAC cơ sở 2

Phòng khám này cung cấp nhiều dịch vụ y tế, bao gồm cả phá thai. Được đánh giá cao về chuyên môn, môi trường lâm sàng và cơ sở vật chất chất lượng. 
Hãy nhớ kiểm tra thông tin liên lạc và giờ mở cửa trước khi đến phòng khám để đảm bảo bạn có thể sắp xếp thời gian phù hợp với mình. Để biết thêm thông tin về các địa điểm phá thai khác và tư vấn thêm về vấn đề này, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc các tổ chức y tế chuyên về phá thai.

Xem thêm các tin tức về Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám:

https://thitruong.nld.com.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/phong-kham-da-khoa-thang-tam-no-luc-vi-suc-khoe-cua-ban-20220907140230858.htm

https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-co-that-su-tot-169220905151944721.htm

https://kcb.vn/upload/1003584/fck/thangtam/pkdkthangtam.pdf

https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/nguoi-benh-noi-gi-ve-phong-kham-da-khoa-thang-tam-post1002816.vov

https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dich-vu-kham-benh-uy-tin-tai-tphcm-16923050908075557.htm

https://tuoitre.vn/gioi-thieu-dich-vu-kham-chua-benh-tai-phong-kham-da-khoa-thang-8-20221128124726421.htm​

 
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm