Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 4 phòng khám nam khoa quận 5 dành cho các quý ông

1. Phòng khám nam khoa quận 5 – Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám 
2. Phòng khám nam khoa quận 5 – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
3. Phòng khám nam khoa quận 5 – Phòng khám BS Huỳnh Văn Tiên
4. Phòng khám nam khoa quận 5 – Phòng khám đa khoa Thế Giới

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám nam khoa quận 5 – Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám 

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám chuyên hỗ trợ và điều trị các bệnh nam khoa nặng và nhẹ, cụ thể:

Bệnh bao quy đầu: Viêm bao quy đầu, dài/hẹp bao quy đầu,…Bệnh lý thường xảy ra ở đầu dương vật và gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu và các vấn đề khác mà nhiều nam giới gặp phải ít nhất một lần trong đời, ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng sinh con ở nam giới.

Yếu sinh lý: Bệnh rối loạn cương dương, liệt dương…khiến kết thúc cuộc “yêu” nhanh chóng, làm ảnh hưởng đến đời sống tình cảm.

Bệnh lý về tinh hoàn: Xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh… Đây là những bệnh gây sưng và đau ở tinh hoàn, nếu không điều trị kịp thời có thể phải đối mặt với nguy cơ cắt bỏ tinh hoàn.

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Các yếu tố tạo nên chất lượng khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám nổi tiếng tại quận 5 là:

Phòng khám có các trang thiết bị, máy móc, thiết bị y tế mới nhất nhằm hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm. Thấu hiểu tâm lý bệnh nhân và luôn tận tâm với nghề.

Quy trình thăm khám khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm hiệu quả thời gian của người bệnh.

Chi phí khám bệnh được công khai hợp lý, rõ ràng tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà sẽ tư vấn chi phí trước, cam kết không phát sinh thêm chi phí.

2. Phòng khám nam khoa quận 5 – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Y Dược TPHCM thành lập Phòng khám Nam khoa tại Cơ sở 1 để điều trị chuyên sâu các bệnh lý nam khoa, trong đó có các lĩnh vực: xác định nguyên nhân, biểu hiện và áp dụng các phương pháp điều trị  vô sinh ở nữ giới. Nam giới, các bệnh về  sinh dục như rối loạn cương dương, bất lực, mất cân bằng hormone sinh sản, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, phẫu thuật thẩm mỹ  dương vật… 
Ngoài ra, Khoa Tiết niệu và Nam học của Bệnh viện Đại học Y Dược sẽ trở thành trung tâm đào tạo chuyên ngành Nam học của cả nước trong tương lai. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, y tá trải dài khắp khu điều trị chuyên biệt dành cho nam giới được trang bị những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại  nhất. Đây hiện là địa chỉ Phòng khám nam khoa Quận 5 được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

3. Phòng khám nam khoa quận 5 – Phòng khám BS Huỳnh Văn Tiên

Phòng khám Nam khoa Quận 5 - Bác sĩ Huỳnh Văn Tiên là phòng khám nam khoa nổi tiếng ở Quận 5. Bác sĩ Huỳnh Văn Tiên có nhiều năm kinh nghiệm  khám và điều trị các bệnh lý nam khoa cho nhiều căn bệnh chính. Phòng khám  bác sĩ Tiến được đầu tư  cơ sở vật chất y tế tiên tiến, sẵn sàng giải đáp  mọi thắc mắc của bệnh nhân về các bệnh  nam giới. Đồng thời, bác sĩ Tiến được nhiều bệnh nhân yêu mến vì luôn đặt cái “tâm” lên hàng đầu trong công việc.

4. Phòng khám nam khoa quận 5 – Phòng khám đa khoa Thế Giới

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới luôn tự hào về quy mô và đội ngũ  bác sĩ của mình, bên cạnh đó là địa chỉ phòng khám nam giới uy tín tại Quận 5 TP.HCM. Mỗi ngày, ekip và các bác sĩ đều điều trị thành công những trường hợp nam giới mắc các vấn đề về nam giới sau: Nam giới bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Phòng khám thực hiện cắt bao quy đầu có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. 
Phòng khám nam khoa quận 5 - Phòng khám Đa khoa Thế giới
Nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi khám tại đây bởi đội ngũ nhân viên y tế sẽ hướng dẫn bạn  các thủ tục một cách nhanh chóng, thân thiện và chu đáo. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến phòng riêng để gặp bác sĩ và nhận được lời khuyên về căn bệnh. Tại đây, người bệnh  có thể  tâm sự, trò chuyện với bác sĩ trước khi bắt tay vào quá trình thăm khám, giúp họ bình tĩnh và thoải mái hơn. Phòng khám ưu tiên sử dụng  trang thiết bị tiên tiến, kết hợp kinh nghiệm nhiều năm để bác sĩ  chẩn đoán chính xác nguyên nhân  bệnh, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều trị.
 
 
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm