Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 8 phòng khám da liễu quận 4 được nhiều người dân tin tưởng

1. Phòng khám da liễu quận 4 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám da liễu quận 4 - Phòng khám BS. Huỳnh Kim Phụng
3. Phòng khám da liễu quận 4 - Phòng khám BS. Huỳnh Bá Đường Long
4. Phòng khám da liễu quận 4 - Phòng khám TS.BS Phạm Văn Bắc
5. Phòng khám da liễu quận 4 - Phòng khám Y học Gia Đình
6. Phòng khám da liễu quận 4 - Bệnh viện Quận 4
7. Phòng khám da liễu quận 4 - Bs. Nguyễn Thị Diệu My
8. Phòng khám da liễu quận 4 - Phòng khám BS. Mạnh Linh

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám da liễu quận 4 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Đứng đầu  danh sách phòng khám da liễu tốt phải kể đến phòng khám đa khoa Tháng Tám, tuy không nằm ở quận 4 nhưng tọa lạc tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, là địa chỉ thuận tiện cho việc di chuyển giữa các quận  ngay trong thành phố. trung tâm. 
Phòng khám da liễu quận 4
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám hoạt động dưới sự hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền nên  bạn có thể yên tâm đến đây để khám và điều trị các bệnh lý da liễu. Được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện lợi giúp  quá trình điều trị  diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sở hữu đội ngũ  bác sĩ có bề dày kinh nghiệm chuyên môn, từng đi du học và điều trị các  bệnh ngoài da như chàm, ghẻ, viêm da dị ứng, vảy nến,… Ngoài ra, mức chi phí trong tháng 8 cũng được mọi người rất ưa chuộng vì giá cả rất phải chăng. được chỉ định rõ ràng và truyền đạt cụ thể đến từng bệnh nhân.

2. Phòng khám da liễu quận 4 - Phòng khám BS. Huỳnh Kim Phụng

Phòng khám Da liễu bác sĩ Huỳnh Kim Phượng Quận 4 là sự lựa chọn tốt nhất và uy tín nhất cho bệnh nhân da liễu. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi, thái độ làm việc cần cù, tận tâm với bệnh nhân, phòng khám đã giành được rất nhiều sự yêu mến và  tin tưởng của người dân không chỉ trong khu vực mà còn  ngoài nước. Ngoài ra, phòng khám không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ, trang bị trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình khám và điều trị diễn ra chính xác, nhanh chóng.

3. Phòng khám da liễu quận 4 - Phòng khám BS. Huỳnh Bá Đường Long

Tiếp theo trong danh sách  phòng khám da liễu uy tín,  hiệu quả tại  quận 4 không thể bỏ qua Huỳnh Bá Đường Long. Bác sĩ Long là một nhà khoa học và nhà trị liệu rất chuyên nghiệp với nhiều năm kiến ​​thức và kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực này. Ông biết rõ các bệnh da liễu khác nhau và do đó đảm bảo điều trị  hoàn hảo, an toàn và hiệu quả. Vì vậy, phòng khám ngày càng được nhiều người có vấn đề về da liễu biết đến  và  tin tưởng. 
Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ  chuyên gia y tế trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân đều là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

4. Phòng khám da liễu quận 4 - Phòng khám TS.BS Phạm Văn Bắc

Phòng khám Da liễu Dr.BS. Phạm Văn Bắc là phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn  bệnh viện nên  được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất để  điều trị các bệnh da liễu hiệu quả hơn. Ngoài ra, nơi đây có  chi phí khá phải chăng, rất phù hợp với người bệnh  có thu nhập thấp và trung bình, tạo  điều kiện khám chữa bệnh cho mọi gia đình. 
Ngoài ra, khu vực  khám thông thoáng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, phục vụ tối ưu cho việc khám chữa bệnh, mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Đến đây mọi người có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ nên đây chính là địa chỉ phòng khám da liễu quận 4 chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

5. Phòng khám da liễu quận 4 - Phòng khám Y học Gia Đình

Phòng khám Y học Gia đình là một trong những phòng khám da liễu uy tín tại Quận 4. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Phòng khám  được trang bị nhiều máy móc, dụng cụ y tế, đáp ứng nhu cầu điều trị nhiều vấn đề về da như: trị sẹo, trị  mụn, phun xăm, trị mụn,… Ngoài ra còn có các dịch vụ hút mỡ và hút mỡ không phẫu thuật. Phòng khám có quy trình làm việc đơn giản, tiết kiệm  thời gian để bệnh nhân  được  khám và điều trị nhanh chóng.

6. Phòng khám da liễu quận 4 - Bệnh viện Quận 4

Một trong những địa chỉ phòng khám da liễu uy tín tại TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua đó là Bệnh viện Quận 4. Đây là cơ sở chính thức được Bộ Y tế TP.HCM kiểm duyệt và ủy quyền hoạt động. Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm vững vàng trong điều trị các vấn đề về da liễu. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây và được  khám các vấn đề về da. 
Bệnh viện còn có các trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo an toàn cho người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh.

7. Phòng khám da liễu quận 4 - Bs. Nguyễn Thị Diệu My

Phòng khám da liễu tiếp theo ở quận 4 là  của bác sĩ Nguyễn Thị Diệu My. Bác sĩ là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm  điều trị các bệnh về da liễu. Bệnh nhân đến khám được bác sĩ Mỹ tư vấn và điều trị. Ngoài ra, trong suốt quá trình điều trị, các bác sĩ thường xuyên theo dõi diễn biến của bệnh và tư vấn kỹ càng để bệnh nhân được chăm sóc và điều trị tốt nhất. Với chi phí hợp lý và hệ thống bảo mật thông tin tốt, quá trình xử lý diễn ra suôn sẻ hơn.

8. Phòng khám da liễu quận 4 - Phòng khám BS. Mạnh Linh 

Bác sĩ Mạnh Linh nổi tiếng với kiến ​​thức  sâu rộng và nhiều năm kinh nghiệm  trong việc nghiên cứu và điều trị các bệnh  về da. Bệnh nhân đến đây được các bác sĩ tư vấn và điều trị, phòng khám còn có trang thiết bị hiện đại đảm bảo chẩn đoán chính xác và hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cao. Vì vậy người bệnh  có thể hoàn toàn yên tâm  khi lựa chọn điều trị tại cơ sở y tế.
https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/nguoi-benh-noi-gi-ve-phong-kham-da-khoa-thang-tam-post1002816.vov-
https://kcb.vn/upload/1003584/fck/thangtam/pkdkthangtam.pdf
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm