Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 4 phòng khám nam khoa quận 6 với nhiều dịch vụ nổi bật

1. Phòng khám nam khoa Quận 6 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám nam khoa Quận 6 - Phòng khám BS Nguyễn Tân Cương
3. Phòng khám nam khoa Quận 6 - Phòng khám BS Nguyễn Vũ Mỹ Linh
4. Phòng khám nam khoa Quận 6 - Phòng khám BS Thân Trọng Thạch

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám nam khoa Quận 6 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Các phòng khám nam khoa quận 6 kể trên về cơ bản chỉ chữa được những bệnh lý cơ bản, khám về vô sinh-hiếm muộn cho các cặp đôi. Do đó, nếu không thể đáp ứng được nhu cầu của nam giới quận 6, anh em có thể tham khảo thêm về phòng khám chuyên nam khoa - Phòng Khám Tháng Tám

Những ưu điểm nổi bật của Phòng khám Nam khoa Tháng Tám:

Là cơ sở có giấy phép hoạt động hợp pháp, mọt hoạt động khám chữa bệnh đều được thực hiện dưới sự chỉ đạo, giám sát của Bộ Y tế TPHCM.

Môi trường y tế được đầu tư xây dựng theo mô hình nhiều phòng khám chữa bệnh chức năng khác nhau, đảm bảo kín đáo, sạch sẽ, vô trùng và an toàn, tạo cho người bệnh cảm giác an tâm, thoải mái trong suốt quá trình khám chữa bệnh tại đây.

Hệ thống máy móc, dụng cụ y khoa, thiết bị y tế tại Đa khoa Tháng Tám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả cao nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm thực tiễn trong nghề và từng có thời gian dài làm việc ở những bệnh viện hàng đầu cả nước.

Hơn hết, các bác sĩ của phòng khám còn luôn hết lòng với bệnh nhân, tận tình giúp đỡ, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, chữa trị tận tâm và chia sẻ mọi khó khăn với đấng mày râu xuyên suốt thời gian khám chữa bệnh.

Tất cả mọi khoản chi phí tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch theo quy định của Bộ Y Tế TPHCM và có in hóa đơn cụ thể, đảm bảo không có hiện tượng thu thêm phí diễn ra.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, làm việc từ Thứ Hai đến Chủ Nhật kể cả ngày lễ, Tết tạo điều kiện để mọi bệnh nhân có thể sắp xếp khung giờ phù hợp nhất.

Chế độ bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của Đa khoa Tháng Tám cũng được thực hiện theo nguyên tắc “bí mật”, không để lộ ra ngoài nên bệnh nhân có thể an tâm.

2. Phòng khám nam khoa Quận 6 - Phòng khám BS Nguyễn Tân Cương

Đây là phòng khám sức khỏe nam giới quận 6 được nam giới ưa chuộng cả về chất lượng điều trị cũng như dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. 
ThS có trách nhiệm trực tiếp khám bệnh, chữa bệnh. Nguyễn Tân Cương hiện đang công tác trong lĩnh vực nam học - tiết niệu tại Đại học Y Dược TP.HCM và Bệnh viện Dược. Với  kinh nghiệm sâu rộng trong  khám chữa bệnh, tinh thần trách nhiệm và kỹ năng tốt, đưa ra phương án điều trị hiệu quả và có lợi nhất cho người bệnh cũng như sự nhiệt tình, gần gũi và sẵn sàng cống hiến. Giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân, bác sĩ Cường luôn rất vui vẻ. với bệnh nhân. 
Một số dịch vụ  nam khoa nổi bật tại Phòng khám bác sĩ Nguyễn Tân Cương bao gồm viêm bàng quang cấp tính, viêm niệu đạo cấp tính không do lậu cầu, viêm tuyến tiền liệt...

3. Phòng khám nam khoa Quận 6 - Phòng khám BS Nguyễn Vũ Mỹ Linh

Đây là phòng khám nam khoa  uy tín tại quận 6, do bác sĩ Linh (hiện  là trưởng khoa sản bệnh viện Hùng Vương) đứng đầu, phụ trách điều trị chuyên môn. Bác sĩ Vũ Linh là  bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,  nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân. Bác sĩ chuyên tư vấn và hỗ trợ hiệu quả các vấn đề liên quan đến sức khỏe nam giới và hiếm muộn. 
phòng khám bác sĩ vũ linh
Vì vậy, các cặp vợ chồng chậm có con và có nhu cầu khám thai, khám và tư vấn tiền hôn nhân, khám hiếm muộn… có thể tham khảo  bác sĩ Linh để được hỗ trợ tốt.

4. Phòng khám nam khoa Quận 6 - Phòng khám BS Thân Trọng Thạch

Bác sĩ Trọng Thạch được biết đến là  bác sĩ chuyên điều trị vô sinh và giải quyết các vấn đề của nam giới và có uy tín tại Quận 6 nói riêng cũng như  TP.HCM nói chung. Với tinh thần làm việc “tận tâm, tận tình” với bệnh nhân, phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Thạch là nơi nhiều cặp vợ chồng  đến khám hiếm muộn, bày tỏ tâm tư muốn lấy lại sức khỏe sinh sản và đón một thiên thần nhỏ sau bao năm mong ước. 
Ngoài chuyên môn, bác sĩ Thạch còn chú trọng đầu tư  máy móc, thiết bị y tế hiện đại; Phòng khám sạch sẽ, tiện nghi... đáp ứng tốt  nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh.
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm