Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 8 phòng khám da liễu quận 5 khám chữa an toàn hiệu quả cao

1. Phòng khám da liễu quận 5 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám da liễu quận 5 - Phòng khám Da liễu Sài Gòn
3. Phòng khám da liễu quận 5 - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
4. Phòng khám da liễu quận 5 - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương 
5. Phòng khám da liễu quận 5 - Phòng khám BS. Trần Thịnh
6. Phòng khám da liễu quận 5 - Phòng khám BS. Nguyễn Tất Thắng
7. Phòng khám da liễu quận 5 - Phòng khám BS. Đặng Thị Tốn
8. Phòng khám da liễu quận 5 - Phòng khám BS. Hoàng Văn Minh

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<
1. Phòng khám da liễu quận 5 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Tiếp theo trong danh sách này chính là  phòng khám da liễu được đông đảo bệnh nhân lựa chọn đó là Phòng khám Da liễu Tháng Tám. Nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các bệnh  về da đều hội tụ về đây. Hơn nữa, chúng tôi luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ mới như liệu pháp thanh lọc, liệu pháp miễn dịch chuyên sâu TMC, công nghệ ánh sáng LHE Plus, liệu pháp miễn dịch UID,… để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. 
Phòng khám da liễu quận 5
Phòng khám không chỉ khám và điều trị các bệnh da liễu thông thường như nấm da, nổi mề đay, chàm, viêm nang lông,… mà phòng khám còn điều trị các vấn đề về da do các bệnh  lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, mụn cóc sinh dục,… Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu cho những ai đang lo lắng về các vấn đề da liễu mà mình  gặp phải.

2. Phòng khám da liễu quận 5 - Phòng khám Da liễu Sài Gòn

Tính đến nay Phòng khám Da liễu Sài Gòn đã có hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. Với tiêu chí “Chăm sóc da là chăm sóc sức khỏe”, phòng khám  luôn nỗ lực  nâng cao chất lượng mỗi ngày để  mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc da tốt nhất. 
Phòng khám có tiền thân là V Beauty Salon và Kara Clinic & Spa nên các bác sĩ ở đây đều có trình độ chuyên môn cao chuyên  khám và điều trị các bệnh  về da (điều trị mụn, thâm, nám, tàn nhang). ,..) và đặc biệt là làn da. chăm sóc và làm đẹp (làm trắng, trẻ hóa, nâng cơ Hifu, điều trị sẹo rỗ,..). 
Đến nay, phòng khám đã điều trị thành công hơn 100.000 trường hợp mắc các vấn đề về da, không chỉ riêng bệnh nhân ở khu vực TP. Hồ Chí Minh mà còn các tỉnh lân cận khác.  Vì vậy, đây là một trong những địa chỉ phòng khám da liễu chất lượng tại quận 5 mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

3. Phòng khám da liễu quận 5 - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Nằm đối diện  Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và Bệnh viện Truyền máu Huyết học Thành phố. HCM,  Đại học Y Dược TPHCM. Hồ Chí Minh là địa chỉ khám da liễu uy tín, chất lượng tại quận 5 được nhiều người lựa chọn. Các bác sĩ tại khoa Da liễu của bệnh viện đều được đào tạo  chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm  trong nghề. 
Tuy nhiên, vì là bệnh viện tuyến đầu nên mỗi ngày có nhiều bệnh nhân đến khám nên sẽ mất nhiều thời gian.

4. Phòng khám da liễu quận 5 - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương 

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng sẽ là cơ sở y tế chất lượng, nơi bạn có thể yên tâm  khám và điều trị các vấn đề sức khỏe liên quan đến da liễu. Để có thể đáp ứng  nhu cầu khám và điều trị của số lượng lớn bệnh nhân mỗi ngày,  bệnh viện hoạt động liên tục suốt cả ngày, kể cả trong giờ nghỉ trưa. Đội ngũ y tế chỉ gồm các thạc sĩ, bác sĩ trong lĩnh vực da liễu, luôn tận tâm vì bệnh nhân. 
Chi phí khám chữa bệnh tại đây khá rẻ và phù hợp với mọi người - có thể nói đây là một trong những lý do khiến bệnh nhân  chọn đến đây để điều trị. Vì vậy, ngoài những phòng khám da liễu  uy tín tại quận 5, bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng là nơi bạn có thể tham khảo.

5. Phòng khám da liễu quận 5 - Phòng khám BS. Trần Thịnh

Một trong những địa chỉ  phòng khám da liễu uy tín tại quận 5 đó là phòng khám da liễu Dr Thịnh. Với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như nguyên trưởng khoa da liễu bệnh viện, giảng viên  da liễu tại các trường đại học danh tiếng như Đại học Y Dược TP.HCM. HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Bác sĩ Thịnh cũng đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp mắc bệnh da liễu. 
 Thế mạnh của bác sĩ Thịnh nằm ở việc điều trị các vấn đề về da bằng công nghệ laser, từ đó giúp  bệnh nhân hồi phục mọi tổn thương từ sâu bên trong để lấy lại làn da khỏe đẹp. Không những vậy, bác sĩ Thịnh còn được đánh giá cao về khả năng trẻ hóa da, nâng cơ và chăm sóc da  không  phẫu thuật.

6. Phòng khám da liễu quận 5 - Phòng khám BS. Nguyễn Tất Thắng

Phòng khám Da liễu bác sĩ Nguyễn Tất Thắng là một địa chỉ khá nổi tiếng ở quận 5. Có nhiều năm kinh nghiệm  giảng dạy, khám và điều trị da liễu tại Trường Đại học Y Dược TP.HCM. Bệnh viện Da liễu TP.HCM và TP. HCM để bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ chuyên môn của bác sĩ Thắng. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị đầy đủ  trang thiết bị, công nghệ  hỗ trợ  chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Đó là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo  nếu cần thiết.

7. Phòng khám da liễu quận 5 - Phòng khám BS. Đặng Thị Tốn

Phòng khám Da liễu DR Đặng Thị Tốn là một trong những địa chỉ phòng khám da liễu  uy tín tại Quận 5 được chúng tôi nhắc đến để bạn tham khảo. Bác sĩ Đặng Thị Tôn là Bác sĩ Chuyên khoa II Da liễu và có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở y tế hàng đầu khu vực phía Nam như Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh. HCM và Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. HCM. Bác sĩ chuyên điều trị các vấn đề về da ở trẻ em, người lớn và người già. Điều trị  hiệu quả các bất thường về da do da tự miễn, dị ứng, bệnh ngoài da theo mùa và  bệnh ngoài da truyền nhiễm là thế mạnh chuyên môn của bác sĩ Tốn.
Bác sĩ Tốn được bệnh nhân yêu mến và tin cậy. Tuy nhiên, vì bác sĩ rất bận và thường xuyên đóng cửa phòng khám nên  bệnh nhân nên liên hệ trước với bác sĩ để đảm bảo có thể gặp  bác sĩ khi đến nơi.

8. Phòng khám da liễu quận 5 - Phòng khám BS. Hoàng Văn Minh

Địa chỉ phòng khám da liễu quận 5 cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn chính là phòng khám da liễu bác sĩ Hoàng Văn Minh. Đây là phòng khám tư nhân, bệnh nhân đến đây sẽ được bác sĩ Minh trực tiếp  khám và điều trị. Ngoài phòng khám tư nhân, bác sĩ Minh hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM làm trưởng  khoa da liễu. 
Có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực da liễu, chuyên điều trị các bệnh về da, nấm da đầu, viêm da tiếp xúc, viêm da dị ứng, dị ứng da, viêm nang lông, vảy nến,… Bệnh nhân có thể yên tâm về trình độ chuyên môn  của bác sĩ Minh. và kỹ năng.
 
 
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm