Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 8 phòng khám phá thai Nhà Bè có bác sĩ giỏi hiện nay

1. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám
2. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Sản phụ khoa BS. Lê Thị Thu Hương
3. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Sản phụ khoa BS. Trần Nam Trung
4. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Sản phụ khoa BS. Trần Thị Trúc Phương
5. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Đa khoa Polycare
6. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Bệnh viện Huyện Nhà Bè
7. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Sản phụ khoa BS. Đặng Thị Mỹ Gái
8. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Đa khoa Tâm An

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Những biến chứng có thể gặp sau phá thai 

Phá thai hay chấm dứt thai kỳ là một thuật ngữ  y khoa dùng để chỉ việc chấm dứt chu kỳ mang thai  trước ngày dự kiến. Với sự phát triển vượt bậc của  y học hiện đại, nhiều phương pháp phá thai an toàn đã ra đời, giúp hạn chế những nguy cơ nguy hiểm đến sức khỏe bà bầu. Nhưng chỉ dựa vào các phương pháp phá thai an toàn thôi thì chưa đủ mà còn phụ thuộc vào cơ sở y tế cũng như tay nghề của bác sĩ. 
Vì vậy, các chuyên gia y tế khuyên những phụ nữ quyết định phá thai  nên suy nghĩ kỹ và đến các cơ sở phá thai uy tín ở huyện Nhà Bè, không nên tự phá thai tại nhà hoặc “phá thai rẻ tiền” để việc phá thai được thực hiện ra ngoài trong điều kiện tồi tệ. Những trường hợp phá thai tại cơ sở không chính thức sẽ dẫn đến những biến chứng sau phá thai như: 
Rong kinh, ra máu: Thông thường sau khi phá thai, chị em sẽ gặp phải triệu chứng rong kinh. Đây là dấu hiệu sảy thai bình thường  và chỉ kéo dài trong một tuần. Tuy nhiên, nếu  rong kinh kéo dài và  ra nhiều máu thì có nghĩa người phụ nữ đã phá thai không an toàn. Khi gặp phải căn bệnh này bạn nên đến ngay cơ sở y tế để được điều trị kịp thời, nếu không sẽ gây mất máu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
Nhau thai và thai nhi bị giữ lại: Phá thai bằng thuốc tại nhà hoặc ở những cơ sở kém chất lượng có thể dẫn đến tình trạng giữ lại nhau thai hoặc thai nhi ở phụ nữ. Tình trạng này cực kỳ nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời, có thể dẫn đến nhiễm trùng tử cung và là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh.
Tử cung bị tổn thương: Bác sĩ có tay nghề không ổn định hoặc thiếu  chuyên môn có thể gây tổn thương  tử cung của sản phụ khi thực hiện thủ thuật, thậm chí làm thủng tử cung, khiến sản phụ có nguy cơ mất khả năng sinh sản.
Nhiễm trùng âm đạo: Nếu thực hiện không  an toàn,  dụng cụ y tế không được khử trùng, sạch sẽ sẽ dẫn đến nhiễm trùng âm đạo ở phụ nữ sau phá thai. Ở giai đoạn này, chị em nên đến ngay cơ sở chuyên khoa để điều trị sớm, nếu không sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn, nấm lây lan và ảnh hưởng đến  cơ quan sinh sản lân cận.

Top 8 phòng khám phá thai Nhà Bè có bác sĩ giỏi hiện nay

1. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Tại TP.HCM, một cơ sở y tế đáp ứng đầy đủ các yếu tố uy tín, chất lượng trong lĩnh vực phá thai đó là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Nơi đây được nhiều chị em lựa chọn không chỉ vì dịch vụ y tế tốt mà còn vì chất lượng  khám và chấm dứt thai kỳ an toàn. 
Trong suốt quá trình hoạt động của mình, phòng khám luôn cố gắng hợp tác với các  bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn tận tình, tận tâm  vì sức khỏe của sản phụ, đưa ra những phương pháp phá thai  hợp lý, an toàn. 
Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc bạn tận tình, giúp sản phụ thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình phá thai.  
Cơ sở hạ tầng rộng rãi với phòng rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, phòng khám còn có trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.
Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám còn có hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7 để giúp chị em giải đáp mọi thắc mắc về phá thai. 
Phòng khám hoạt động từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, chủ nhật, giúp chị em chủ động lựa chọn lịch khám phù hợp. Quá trình phá thai diễn ra bí mật và khoa học, giúp đảm bảo quyền riêng tư của người phụ nữ. 
Ngoài ra, thông tin cá nhân do chị em cung cấp và hồ sơ bệnh án đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối.
Chi phí phá thai tại phòng khám phải chăng vì nằm trong giới hạn quy định của Bộ Y tế. Ngoài ra, chi phí phá thai luôn được niêm yết minh bạch, rõ ràng cho phụ nữ.

2. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Sản phụ khoa BS. Lê Thị Thu Hương

Bác sĩ Hương từ lâu được biết đến là bác sĩ giỏi chuyên khám thai và tư vấn kế hoạch hóa gia đình. Đến với phòng khám của bác sĩ, chị em có thể tham khảo ý kiến về phá thai, để lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp và an toàn.

3. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Sản phụ khoa BS. Trần Nam Trung

Thêm một phòng khám phá thai huyện Nhà Bè uy tín nhận được nhiều phản hồi tốt từ hội chị em đó là Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Trần Nam Trung. Bác sĩ Trung không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn chu đáo, tận tình với người bệnh. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm đình chỉ thai mà chị em có thể cân nhắc.

4. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Sản phụ khoa BS. Trần Thị Trúc Phương

Bác sĩ Phương là bác sĩ Sản phụ khoa giỏi tận tâm, bác sĩ luôn được chị em yêu quý bởi sự chu đáo và thân thiện. Phòng khám do bác sĩ điều hành có không gian thoải mái, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi

5. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Đa khoa Polycare

Phòng khám Đa khoa Polycare được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc y tế hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa. Phòng khám xứng đáng là nơi để chị em gửi gắm niềm tin và lựa chọn thực hiện phá thai.

6. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Bệnh viện Huyện Nhà Bè

Khoa Sản phụ của bệnh viện Huyện Nhà Bè sở hữu hệ thống máy móc hiện đại cùng với bác sĩ chuyên khoa ưu tú, hứa hẹn là địa chỉ phá thai an toàn cho chị em. Tuy nhiên, tại bệnh viện mỗi ngày phải tiếp đón nhiều bệnh nhân sẽ dễ gặp phải người quen, ngoài ra thời gian làm việc trong giờ hành chính sẽ gây khó khăn cho chị em trong việc lựa chọn giờ khám thích hợp.

7. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Sản phụ khoa BS. Đặng Thị Mỹ Gái

Phòng khám Sản phụ khoa Bs. Đặng Thị Mỹ Gái là một trong những phòng khám phá thai Nhà Bè uy tín mà chị em có thể tham khảo. Bác sĩ Mỹ Gái hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ và trình độ chuyên môn giỏi sẽ giúp chị em đình chỉ thai an toàn và hiệu quả.

8. Phòng khám phá thai Nhà Bè - Phòng khám Đa khoa Tâm An

Một phòng khám phá thai Nhà Bè uy tín chị em không nên bỏ qua đó là Phòng khám Đa khoa Tâm An. Tại đây được trang bị máy móc tiên tiến, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp chị em thực hiện phá thai an toàn và hiệu quả. 

https://doisongvaphattrien.vn/74-cach-mang-thang-tam-trung-tam-dich-vu-tham-kham-chuyen-nghiep-a46144.html

https://vanhoavaphattrien.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-doi-moi-cong-nghe-nang-cao-chat-luong-phuc-vu-benh-nhan-a20229.html

https://giadinhmoi.vn/so-74-cach-mang-thang-tam-phong-kham-da-khoa-thang-tam-dia-chi-cham-soc-suc-khoe-an-toan-cho-chi-em-d84265.html

https://giadinhmoi.vn/so-74-cach-mang-thang-tam-phong-kham-da-khoa-thang-tam-dia-chi-cham-soc-suc-khoe-an-toan-cho-chi-em-d84265.html

https://danviet.vn/phong-kham-thang-tam-74-cach-mang-thang-tam-co-nhung-dich-vu-kham-chuabenh-nao-2023080908525449.htm

https://phapluatvathoidai.vn/phong-kham-thang-tam-so-74-cach-mang-thang-tam-noi-trao-gui-niem-tin-nhan-ve-suc-khoe-2540.html

https://suckhoeviet.org.vn/phong-kham-thang-tam-74-cach-mang-thang-tam-vi-sao-nen-lua-chon-tham-kham-tai-day-7335.html

https://tintuc.vn/74-cach-mang-thang-tam-phong-kham-thang-tam-so-huu-doi-ngu-y-bac-si-luon-het-minh-voi-benh-nhan-post2291116

https://suckhoe123.vn/suc-khoe/blog/phong-kham-thang-tam-26065.html

https://lamchame.vn/74-cach-mang-thang-tam-co-so-kham-chua-benh-uy-tin-150933.html

https://phunumoi.net.vn/trai-nghiem-dich-vu-tu-van-suc-khoe-online-tai-phong-kham-da-khoa-thang-8-so-74-cach-mang-thang-tam-d276197.html

https://songdep.com.vn/355-kham-chua-benh-uy-tin-tai-phong-kham-da-khoa-thang-tam-so-74-cach-mang-thang-tam-d18832.html

https://www.doisongphapluat.com/thong-tin-can-biet-ve-phong-kham-thang-tam-74-cach-mang-thang-tam-a588415.html

https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/xu-huong-kham-chua-benh-moi-tai-phong-kham-thang-tam-74-cach-mang-thang-tam-c296a568921.html?gidzl=jyVsAsFtrKortlufQEhMIxhU-2XmxzfEfOxo97EwZKMYtAuZVxg0HgBRgdObleb1f86gS3Na1nfJOV7QIW

https://tiin.vn/chuyen-muc/sanh/phong-kham-da-khoa-thang-tam-mo-hinh-cham-soc-suc-khoe-tien-nghi.html

https://plo.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dich-vu-cham-soc-suc-khoe-chat-luong-post749051.html?gidzl=1iglIi8xG5K4qwT8oIP2MmxIeKdKTH5M58EX6TXm55HDXlORso4PLXo3hHpUSayE6O2h7MBqnjOhm3rFKm

https://phunuhiendai.vn/the-manh-phong-kham-thang-8-74-cach-mang-thang-tam-la-gi/

https://kienthuc.net.vn/xa-hoi-360/phong-kham-da-khoa-thang-tam-mo-hinh-cham-soc-suc-khoe-tien-nghi-1894011.html

https://tienphong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-vi-suc-khoe-cua-ban-va-gia-dinh-post1569044.tpo

https://vietq.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam---don-vi-y-te-chat-luong-tin-cay-tai-tphcm-d214147.html

https://www.vnmedia.vn/kinh-te/thi-truong/202309/dich-vu-y-te-uu-viet-phong-kham-da-khoa-thang-tam-9aa2b37/

https://phunutoday.vn/phong-kham-thang-tam-so-74-cach-mang-thang-8--dia-chi-tham-kham-suc-khoe-an-toan-cho-phai-dep-d381934.html

https://suckhoedoisong.vn/kham-chua-benh-voi-dich-vu-y-te-chat-luong-cao-tai-phong-kham-da-khoa-thang-tam-169230914104651154.htm

https://plo.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dia-chi-tham-kham-suc-khoe-uy-tin-chat-luong-post751630.html

https://baophapluat.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-co-so-y-te-chat-luong-hien-dai-post488331.html

https://tuoitrethudo.com.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dia-chi-kham-chua-benh-tin-cay-234644.html

https://vietbao.vn/bao-ve-suc-khoe-gia-dinh-ban-cung-da-khoa-thang-tam-449228.html

https://vietnambiz.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-nang-cao-suc-khoe-cua-cong-dong-qua-dich-vu-y-te-toan-dien-20239271692695.htm

https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-thang-tam-noi-cham-soc-suc-khoe-dang-tin-cay-tai-tphcm-c296a572244.html?gidzl=y_iHRhGED4dnuXbilnKyIlhb46cZ7cWUvRX4FFDCRXsskKHlzquvJxEuHp_yJMn8lBr5QpDtmXmJjWWxJm

https://khoahocdoisong.vn/phong-kham-thang-tam-dich-vu-y-te-ly-tuong-tp-hcm-post218911.html

https://tinmoi.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-kham-chua-benh-an-toan-hieu-qua-va-uy-tin-d39-011634400.html

https://www.saostar.vn/song-khoe/phong-kham-da-khoa-thang-tam-phong-kham-tp-hcm-chat-luong-202310061512323713.html?zarsrc=30&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&gidzl=5z2lAjBBOt0JoAqjtTDdVXx7hYt7qc5nKyp_BvM5PYLGoQX-mu8o9LUS_7-LrpfnLidtUJBtBVzhqyzcU0

https://www.congluan.vn/kham-pha-phong-kham-da-khoa-thang-tam-noi-hoi-tu-dich-vu-cham-soc-suc-khoe-toan-dien-post267566.html

https://phapluat.tuoitrethudo.com.vn/hanh-trinh-suc-khoe-kham-va-chua-benh-tai-phong-kham-da-khoa-thang-tam-85592.html?gidzl=9TzpB9h6Nr0dndikaTzVK2_3UokEtLvNPC5_B8YCMb8-ctjvYT08KZ_AV2g7rLrNEfvmBc6FBXL8cC1GLW

https://www.xaluannews.com/modules.php?name=News&file=article&sid=3668616

https://ngoisao.vnexpress.net/diem-dac-biet-khi-kham-benh-tai-phong-kham-da-khoa-thang-tam-4664382.html

https://www.nhipsongdothi.vn/chat-luong-cua-phong-kham-da-khoa-thang-tam-den-nho-dau-188631.html

https://soha.vn/chung-tay-nang-tam-suc-khoe-viet-cung-da-khoa-thang-tam-20231014115731092.htm

https://vietstock.vn/2023/10/da-khoa-thang-tam-dia-chi-kham-chua-benh-quen-thuoc-cua-nguoi-dan-quan-3-4511-1114892.htm

https://yeah1.com/doi-song/dich-vu-kham-chua-benh-chuyen-nghiep-tai-da-khoa-thang-tam-a59-d108011.html

https://ngoisao.vn/suc-khoe/cham-soc-suc-khoe/74-cach-mang-thang-tam-dia-chi-phong-kham-chat-luong-uy-tin-411519.htm

https://trangcongnghe.com.vn/ket-noi/2575-phong-kham-da-khoa-thang-tam-ung-dung-y-te-thong-minh-vao-kham-chua-benh.html

https://www.techz.vn/209-1023-6-da-khoa-thang-tam-trung-tam-y-te-cham-soc-suc-khoe-toan-dien-ylt604372.html?status=1000

http://megafun.vn/xa-hoi/202310/kham-chua-benh-cung-bac-si-gioi-tai-phong-kham-da-khoa-thang-tam-e19372b/?gidzl=y3slOEJ9rZJo9ATYxz_MCVybfs7rqzDavtEWDlg3qsFfTAesgTJVPkbp-MFuWzWsvIRyPJGamq1Wvi_PCW

https://suckhoeviet.org.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-no-luc-nang-cap-chat-luong-kham-chua-benh-8797.html

https://vnreview.vn/thread/phong-kham-da-khoa-chat-luong-phong-kham-da-khoa-thang-tam.351843721247870?gidzl=Uqv_KYa_5d1vLtTG8YaLT75MV58z9HWXQG1x1J9r62Pd1t45OI8K8sS08b0mTHDpQrKdLZHYHb0MApaPTW

https://doanhnghiepvn.vn/tin-tuc/y-te/trai-nghiem-dich-vu-cham-soc-suc-khoe-chat-luong-cao-tai-phong-kham-da-khoa-thang-tam/20231025014845356

https://www.nguoiduatin.vn/da-khoa-thang-tam-don-vi-cham-soc-suc-khoe-ly-tuong-cho-nguoi-dan-a631952.html

https://www.saostar.vn/song-khoe/phong-kham-da-khoa-thang-tam-chat-luong-tao-niem-tin-202310251618216836.html

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-thang-tam-muc-tieu-nang-cao-suc-khoe-cho-cong-dong-c683a1513133.html?gidzl=TX9eTa9l3tTq2s1qINaDSNmAPNHM9byaOLfa8bPn37HcMc5q0ILTT3KDOI84T5jqD0vaT3K4IburG6a0SG

https://doanhnhansaigon.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-diem-den-cua-dich-vu-cham-soc-suc-khoe-chat-luong-cao-305827.html

https://thuonghieuvacuocsong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-hien-dai-chat-luong-va-tan-tam-5444.html

https://phapluatkinhdoanh.vn/chat-luong-dich-vu-phong-kham-da-khoa-thang-tam-nhu-the-nao-a78201.html

https://phapluatvathoidai.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-diem-den-y-te-dang-tin-cay-cho-moi-nha-2587.html

https://doanhnhanduongthoi.com.vn/da-khoa-thang-tam-dong-hanh-tren-hanh-trinh-cham-soc-suc-khoe-cua-ban-a12086.html

https://phunuhiendai.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dia-chi-cham-soc-suc-khoe-tan-tam-va-uy-tin/

https://xahoi.com.vn/kham-pha-ly-do-giup-da-khoa-thang-tam-tro-thanh-co-so-y-te-duoc-dong-dao-benh-nhan-tin-chon-397767.html

https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chung-tay-xay-dung-suc-khoe-cong-dong-cung-da-khoa-thang-tam-172231027141937935.htm

https://vanhoavaphattrien.vn/vi-sao-phong-kham-da-khoa-thang-tam-la-diem-den-cham-soc-suc-khoe-dang-tin-cay-cua-moi-gia-dinh-a21452.html

https://cungcau.vn/cham-soc-suc-khoe-chuyen-nghiep-va-khoa-hoc-tai-phong-kham-da-khoa-thang-tam-174231102101125951.htm

https://camnanggiaoduc.org/blog/phong-kham-da-khoa-thang-tam.html

https://vnreview.vn/thread/phong-kham-da-khoa-thang-tam-cung-cap-dich-vu-y-te-chuyen-nghiep.281474977080617?gidzl=T5-L3Vv-9YPsHfqE_64b8dH0cGtWDN1sFaB3NE0oB7SyHiKBucag83uUaLlYQIqdFaUN23Qw5eeV_7Wf80

https://nguoidothi.net.vn/da-khoa-thang-tam-dia-chi-cung-cap-dich-vu-cham-soc-suc-khoe-toan-dien-tai-tp-hcm-41870.html

https://phunuvietnam.vn/kham-pha-su-that-ve-chat-luong-dich-vu-kham-chua-benh-tai-phong-kham-da-khoa-thang-tam-20231128162529798.htm

https://www.saostar.vn/song-khoe/su-menh-phong-kham-da-khoa-thang-tam-nang-cao-chat-luong-suc-khoe-202311280910271673.html

 
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm