Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 10 nơi cắt bao quy đầu quận 3 cắt an toàn, không đau hiện nay

1. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám BS. Nguyễn Thành Như
3. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám Thiên Phước
4. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám Đỗ Hoàng Dũng
5. Cắt bao quy đầu quận 3 - Bệnh viện Bình Dân
6. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám Đa khoa Pacific
7. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám DHA Healthcare
8. Cắt bao quy đầu quận 3 - Bệnh viện Hồng Đức
9. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám BS. Mai Tiến Dũng
10. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám Sài Gòn

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<
1. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám đa khoa Tháng Tám là một trong những phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng tại Quận 3, được nhiều nam giới tại Quận 3 và các khu vực lân cận tin cậy và lựa chọn. 
Phòng khám đa khoa tháng 8 là trung tâm khám và điều trị các bệnh lý tổng quát, trong đó có cắt bao quy đầu nam giới. Bệnh nhân có thể lựa chọn khám các bệnh lý nam khoa tại đây vì phòng khám được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, phù hợp với việc điều trị bệnh lý nam khoa. 
Cắt bao quy đầu quận 3
Ngoài ra, Phòng Khám Tháng Tám còn nỗ lực xây dựng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao giúp người bệnh  được chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. Hơn hết, phòng khám tư đang có nhu cầu cao, giúp người bệnh linh hoạt, chủ động trong việc sắp xếp lịch khám, điều trị, dễ dàng đặt lịch hẹn, không  phải chờ đợi thủ tục rườm rà như ở các bệnh viện công.

2. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám BS. Nguyễn Thành Như

Phòng khám BS Nguyễn Thành Như hiện nay là một trong những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín nhất Quận 3. Bác sĩ Nguyễn Thành Như là bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị các bệnh nam khoa, chuyên về thận và tiết niệu. Bác sĩ giữ nhiều chức vụ quan trọng và  nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong quá trình khám bệnh, chữa bệnh. Đây là phòng khám nam khoa ngoài giờ, nơi những nam giới không có thời gian đến trong giờ hành chính có thể khám ngoài giờ hành chính. Bác sĩ là người khám, chẩn đoán, điều trị và kê đơn thuốc trực tiếp cho bệnh nhân. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu  khám và điều trị, bác sĩ đã xây dựng phòng khám rộng rãi, thoáng mát, cho phép khám và điều trị hiệu quả với trang thiết bị đầy đủ.

3. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám Thiên Phước

Phòng khám đa khoa Thiên Phước là phòng khám lớn điều trị  các loại bệnh từ sản phụ khoa, các bệnh xã hội, sức khỏe sinh sản đến phẫu thuật, thần kinh, tim mạch... 
Các bác sĩ ở đây đều giỏi, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đội ngũ y tế nhiệt tình, rất chuyên nghiệp và lịch sự. Môi trường y tế thân thiện với bệnh nhân. Đặc biệt, danh mục và chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Thiên Phước đều được công khai.

4. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám Đỗ Hoàng Dũng

Nếu bạn muốn tìm một phòng khám nam khoa Quận 3 uy tín, an toàn thì phòng khám nam khoa Đỗ Hoàng Dũng cũng là một trong những lựa chọn  khám và điều trị tốt nhất. Đặc biệt, phòng khám có cơ sở chuyên môn về điều trị các bệnh về tiết niệu. Bác sĩ Dũng luôn tận tâm và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, luôn mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân khi điều trị tại đây.​

5. Cắt bao quy đầu quận 3 - Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân là bệnh viện công có lịch sử hơn 70 năm hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh, khoa nam giới đi vào hoạt động từ năm 1992. Với đội ngũ giáo viên, y tá, bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp bệnh viện cung cấp các dịch vụ phù hợp. và điều trị hiệu quả. 
Ngoài ra, bệnh viện còn được trang bị  nhiều trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Mỗi năm bệnh viện tiếp nhận hàng nghìn ca mắc bệnh nam giới nên bạn có thể yên tâm khi đến Bệnh viện Bình Dân khám.

6. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám Đa khoa Pacific

Là một trong những phòng khám nam khoa uy tín và chất lượng tại quận 3. Phòng khám cung cấp nhiều chuyên khoa khác nhau như: Nội tổng quát, Tim mạch, Sản phụ khoa, Tai mũi họng... hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Dịch vụ y tế hàng đầu với nhiều gói xét nghiệm tiện lợi. Những máy móc tiên tiến mới nhất cùng với đội ngũ chuyên gia giỏi hiện đang làm việc tại các bệnh viện lớn nhỏ tại TP.HCM. Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương còn là điểm đến để nam giới khám tổng quát, xét nghiệm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp như lậu, giang mai...

7. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám DHA Healthcare

Phòng khám Đa khoa DHA Health là một trong những phòng khám nam khoa uy tín tại Quận 3 được nhiều bệnh nhân Quận 3 và các khu vực lân cận tin tưởng. Với chi phí hợp lý, trang thiết bị và dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn DHA Healthcare.

8. Cắt bao quy đầu quận 3 - Bệnh viện Hồng Đức

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức đã đi vào hoạt động hơn 10 năm và vẫn đang nỗ lực phát triển từng ngày. Các bác sĩ chuyên khoa nam học của bệnh viện  được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bởi chất lượng dịch vụ cũng như sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại đây.

9. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám BS. Mai Tiến Dũng

Phòng khám nam khoa bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng tự hào là địa chỉ khám và điều trị các bệnh nam khoa tại Quận 3 được người dân địa phương bình chọn là một trong những địa chỉ khám tổng quát và chuyên khoa tốt nhất về các bệnh  nam giới. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm rằng đội ngũ  bác sĩ trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân đều là những  chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

10. Cắt bao quy đầu quận 3 - Phòng khám Sài Gòn

Sứ mệnh của phòng khám là cung cấp cho bệnh nhân dịch vụ khám bệnh chất lượng cao. Vì vậy, phòng khám luôn ưu tiên sức khỏe và trải nghiệm của người bệnh và có cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại. Không gian  khám riêng  mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân. Nam giới có thể yên tâm lựa chọn Phòng khám đa khoa Sài Gòn để chăm sóc sức khỏe cho mình.

https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dich-vu-kham-benh-uy-tin-tai-tphcm-16923050908075557.htm

https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/nguoi-benh-noi-gi-ve-phong-kham-da-khoa-thang-tam-post1002816.vov

https://kcb.vn/upload/1003584/fck/thangtam/pkdkthangtam.pdf

https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-co-that-su-tot-169220905151944721.htm


https://tuoitrethudo.com.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dia-chi-kham-chua-benh-tin-cay-234644.html

 
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm