Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 10 phòng khám da liễu quận 6 tốt nhất hiện nay

1. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám da liễu quận 6 - Viện Y học Cổ truyền Quân đội TPHCM 
3. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám BS. Phạm Thị Tiếng
4. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám Da liễu Phước An
5. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám BS. Ngô Quốc Hưng
6. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám BS. Nguyễn Kiến Châu
7. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám BS. Phan Hoàng Mỹ
8. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám Đa khoa Thái Anh
9. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám Đa khoa Âu Á
10. Phòng khám da liễu quận 6 - Trung tâm Y khoa Hoàng Khang

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<
1. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám Da liễu Tháng Tám là địa chỉ khám và điều trị các vấn đề về da liễu an toàn và hiệu quả hàng đầu tại TP. HCM  bạn nên đến khám một lần  nếu đã điều trị  nhiều nơi mà vẫn không khỏi bệnh hoàn toàn, bệnh cứ tái phát nhiều lần sau đó. 
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám
Sở hữu đội ngũ bác sĩ kỳ cựu giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng  trong lĩnh vực da liễu cùng hệ thống máy móc, thiết bị luôn đồng bộ, đổi mới liên tục được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ đắc lực cho quá trình  khám và điều trị, kết quả có thể dễ dàng nhận thấy  ngay từ lần điều trị đầu tiên của liệu trình. 
Ngoài ra, chi phí cho mỗi lần điều trị chỉ ở mức  trung bình nên người bệnh có thể yên tâm trong quá trình điều trị mà không  phải  lo lắng quá nhiều về chi phí điều trị.

2. Phòng khám da liễu quận 6 - Viện Y học Cổ truyền Quân đội TPHCM 

Là cơ sở chuyên khám và điều trị bằng các phương pháp đông y cho sĩ quan quân đội cũng như người dân quận 6. Khoa Da liễu của Viện Y học cổ truyền Quân đội TP.HCM. Hồ Chí Minh ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn, bởi hiệu quả của các phương pháp đông y không hề thua kém tây y, dù tác dụng chậm hơn nhưng vẫn đảm bảo chữa khỏi bệnh  tận gốc. 
Ngoài ra, lượng bệnh nhân đến  đây mỗi ngày không nhiều nên người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái hơn và  không phải chờ đợi lâu như ở các cơ sở y tế công lập khác. Vì vậy đây cũng sẽ là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả cho những ai đang gặp phải các vấn đề về da liễu.

3. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám BS. Phạm Thị Tiếng

Bác sĩ Phạm Thị Tiếng hiện là giảng viên chuyên ngành Da liễu tại Đại học Y Dược TP.HCM. HCM và bác sĩ cũng làm việc tại Trung tâm Y học Gia Đình. Để đáp ứng  nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người bệnh  cũng như tạo lịch trình thuận tiện cho người bệnh, bác sĩ Tiếng đã mở phòng khám tư nhân tại đường Bình Tiên, là một trong những địa chỉ  tin cậy của các  phòng khám y tế. các vấn đề. Phòng khám bác sĩ Tiếng vì thế là một trong những phòng khám da liễu uy tín quận 6  không thể bỏ qua.

4. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám Da liễu Phước An

Tiếp theo trong danh sách top 10 phòng khám da liễu tốt nhất Quận 6 này chính là Phòng khám Da liễu Phước An – địa chỉ khám và điều trị các bệnh về da hiệu quả. Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp khám, chẩn đoán chính xác các tình trạng  da liễu, từ đó đưa ra những phương pháp điều trị hiệu quả, giúp  bệnh nhân sớm tạm biệt các vấn đề về da.

5. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám BS. Ngô Quốc Hưng

Bác sĩ Ngô Quốc Hưng là bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm sâu rộng trong việc khám và điều trị các vấn đề liên quan đến da liễu. Ngoài ra, anh còn rất thân thiện và nhiệt tình. Ngoài ra, tuy là phòng khám nhỏ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho việc  khám và điều trị. Vì vậy, đây cũng sẽ là  địa chỉ phòng khám da liễu  quận 6 đáng tin cậy dành cho bạn.

6. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám BS. Nguyễn Kiến Châu

Phòng khám Da liễu  bác sĩ Nguyễn Kiến Châu là địa chỉ chăm sóc và điều trị các vấn đề về da nổi tiếng tại Quận 6. Chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị  mụn, nám, giảm béo vùng bụng và phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ không phẫu thuật, xóa hình xăm, v.v. Bác sĩ Nguyễn Kiến Châu khám, chẩn đoán bệnh rất chính xác và theo dõi chặt chẽ tình trạng bệnh trong suốt thời gian điều trị để nhanh chóng có những điều chỉnh phù hợp. Giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi vùng da bị tổn thương.

7. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám BS. Phan Hoàng Mỹ

Một địa chỉ phòng khám da liễu quận 6 khác không thể bỏ qua đó là Phòng khám Da liễu  bác sĩ Phan Hoàng Mỹ, nơi chuyên khám  nhiều bệnh  da liễu, từ đơn giản đến phức tạp nhất. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề là một trong những ưu điểm vượt trội của phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

8. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám Đa khoa Thái Anh

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám da liễu uy tín tại Quận 6 thì Phòng khám đa khoa Thái Anh cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Phòng khám đa khoa Thái Anh khám và điều trị nhiều bệnh lý ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có da liễu. Được thành lập và bắt đầu  hoạt động từ năm 2015, tuy mới đi vào hoạt động  chưa đầy chục năm nhưng  những thành tựu đạt được trong những năm gần đây đã giúp  phòng khám  trở thành địa chỉ khám chữa bệnh. Chất lượng điều trị y tế được nhiều bệnh nhân tin tưởng và ủng hộ, trở thành điểm đến lý tưởng của người dân nơi đây.

9. Phòng khám da liễu quận 6 - Phòng khám Đa khoa Âu Á

Phòng khám da liễu uy tín và dễ  tìm ở quận 6 đó  là phòng khám đa khoa Âu Á, tuy không phải là đơn vị chuyên khoa  da liễu nhưng cũng được nhiều người tin tưởng vào các phương pháp điều trị da liễu được cung cấp tại phòng khám. Bởi hiệu quả sau điều trị da liễu cũng như chất lượng dịch vụ y tế ở đây rất tốt, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Vì vậy, nó cũng sẽ là  sự lựa chọn tốt cho những ai có nhu cầu.

10. Phòng khám da liễu quận 6 - Trung tâm Y khoa Hoàng Khang

Cuối danh sách này chính là Trung tâm y tế Hoàng Khang – địa chỉ khám và điều trị da liễu chất lượng tại Quận 6. Cơ sở vật chất sạch sẽ, rộng rãi, máy móc trang thiết  bị đầy đủ đảm bảo hỗ trợ. kết quả chính xác. Các bác sĩ và nhân viên y tế ở đây đều rất nhiệt tình, chu đáo nên được mọi người yêu mến.
 
 
 
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm