Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 6 nơi bán thuốc phá thai Thủ Đức an toàn và uy tín

1. Bán thuốc phá thai Thủ Đức - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Bán thuốc phá thai Thủ Đức - Bệnh viện TP Thủ Đức
3. Bán thuốc phá thai Thủ Đức - Bệnh viện Lê Văn Duyệt
4. Bán thuốc phá thai Thủ Đức - Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức
5. Bán thuốc phá thai Thủ Đức - Phòng khám Đa khoa CHAC 2
6. Bán thuốc phá thai Thủ Đức - Phòng khám Đa khoa Tâm Bình Medic

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Có thể mua thuốc phá thai ở đâu?  

Phá thai bằng thuốc là việc sử dụng thuốc gây sẩy thai. Sau khi vào cơ thể, thuốc phá thai sẽ ngăn chặn sự phát triển của thai nhi và kích thích các cơn co bóp tử cung để đưa thai nhi ra ngoài. Phương pháp này có tỷ lệ thành công lên tới 98%.  
Ưu điểm của phá thai nội khoa là không cần can thiệp phẫu thuật nên ít gây đau đớn và ít gây tổn thương cho tử cung. Vì vậy, đây được coi là cách an toàn để bảo vệ chức năng sinh sản của phụ nữ.

Điều kiện được sử dụng thuốc phá thai là: 
● Mang thai dưới 6 tuần. 
● Phôi phải nằm hoàn toàn bên trong tử cung. 
● Phụ nữ mang thai không có bệnh lý tiềm ẩn như bệnh phổi, hen suyễn, bệnh tim hoặc cục máu đông. 
●Không gây dị ứng với  thành phần của thuốc.  
Về việc mua thuốc phá thai, Bộ Y tế ban hành quy định thuốc phá thai chỉ được sử dụng ở các cơ sở y tế cấp huyện trở lên và các phòng khám đa khoa được cấp phép. Mua thuốc phá thai từ những nguồn không đáng tin cậy, chẳng hạn như  các trang web hoặc  hiệu thuốc có chất lượng không đáng tin cậy, có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe. Nếu cần thiết phải phá thai, phụ nữ nên liên hệ với cơ sở chuyên môn đáng tin cậy để xét nghiệm và tư vấn, đồng thời quá trình phá thai phải được thực hiện dưới sự giám sát của bác sĩ.
Phá thai bằng thuốc có an toàn không?  
Phương pháp phá thai bằng thuốc có nhiều ưu điểm như tùy ý, chi phí thấp, dễ thực hiện và ít ảnh hưởng đến tâm lý của bà bầu. Đồng thời, nguy cơ xảy ra các biến chứng như nhiễm trùng, thủng tử cung, chảy máu tử cung được giảm thiểu. Tuy nhiên,  sử dụng phương pháp này cũng đi kèm với một số rủi ro, bao gồm: 
+ Dị ứng với các thành phần của thuốc: Bạn có thể gặp các dấu hiệu như nổi mề đay, nổi mẩn ngứa nhẹ hoặc  nặng hơn như khó thở, chóng mặt, huyết áp thấp, buồn nôn, tiêu chảy hoặc nôn mửa. 
 + Sốt và ớn lạnh kèm theo: Một số người có thể phản ứng với các thành phần trong thuốc phá thai và xuất hiện các triệu chứng như sốt, ớn lạnh hoặc cảm giác nóng bức.
+ Chảy máu, xuất huyết: Thuốc phá thai làm rối loạn hệ thống nội tiết tố, làm thay đổi môi trường tử cung, ảnh hưởng đến nội mạc tử cung. Chảy máu có thể xảy ra nếu người dùng có tiền sử  rối loạn đông máu.
+ Nhiễm trùng phụ khoa: Dược lực học của thuốc  làm thay đổi độ pH  âm đạo, tạo điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn, nấm gây nhiễm trùng phát triển. 
+ Gây rối loạn nội tiết: Uống thuốc phá thai có thể ảnh hưởng đến buồng trứng và sự rụng trứng, gây  rối loạn nội tiết tố trong cơ thể và khiến chu kỳ kinh nguyệt thay đổi so với chu kỳ bình thường. 
+ Vẫn có thai sau khi dùng thuốc: Khoảng 4% trường hợp thuốc phá thai không có hiệu quả và thai nhi  tiếp tục phát triển nhưng không bình thường dẫn đến dị tật, dị tật.

Top 6 nơi bán thuốc phá thai Thủ Đức an toàn và uy tín

1. Bán thuốc phá thai Thủ Đức - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Nếu bạn đang  tìm kiếm cơ sở bán thuốc phá thai uy tín tại Thủ Đức thì nên cẩn thận và lựa chọn cơ sở có bảo hành. Ngày nay, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 được nhiều chị em lựa chọn và được đánh giá là nơi bán thuốc phá thai an toàn, hiệu quả. 
- Phòng Khám Tháng Tám là địa chỉ được Sở Y tế TP.HCM cấp phép  có đầy đủ các yếu tố cần thiết để thực hiện phá thai an toàn. 
- Đội ngũ bác sĩ của phòng khám gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm, trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, liên tục cập nhật  các phương pháp phá thai tiên tiến đảm bảo an toàn cho sản phụ và con cái và được áp dụng. Giảm thiểu rủi ro trong quá trình thực hiện.
- Phòng khám đầu tư nhập khẩu thiết bị y tế và hệ thống máy móc từ nước ngoài. Ngoài ra, phòng khám rộng rãi, tiện nghi, đầy đủ tiện nghi giúp chị em yên tâm khám và  phá thai. 
- Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám là địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín tại quận Thủ Đức vì sử dụng thuốc phá thai có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và  được phép phân phối tại Việt Nam. 
- Mọi chi phí từ khám, xét nghiệm đến thủ tục đều được công khai để chị em chủ động chuẩn bị tài chính.

2. Bán thuốc phá thai Thủ Đức - Bệnh viện TP Thủ Đức

Bệnh viện thành phố cũng được trang bị tốt. Thủ Đức còn được đánh giá cao là đội ngũ bác sĩ, y tá tận tâm với nghề và có nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám này thực hiện phá thai nội khoa an toàn mà chị em có thể yên tâm lựa chọn.

3. Bán thuốc phá thai Thủ Đức - Bệnh viện Lê Văn Duyệt

Ngoài việc tư vấn và điều trị tổng quát, Bệnh viện Lê Văn Duyệt còn là cơ sở phá thai an toàn được nhiều chị em tin tưởng. Bệnh viện của chúng tôi được trang bị các thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ  bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho bệnh nhân.

4. Bán thuốc phá thai Thủ Đức - Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú và được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhất hỗ trợ phá thai an toàn bằng nhiều phương pháp tiên tiến. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín ở Thủ Đức thì hãy thử đến đây nhé.

5. Bán thuốc phá thai Thủ Đức - Phòng khám Đa khoa CHAC 2

Phòng khám đa khoa CHAC 2 không chỉ có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao mà còn được công nhận về chất lượng dịch vụ. Tại đây, phụ nữ được chăm sóc bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm và  tư vấn về phá thai nội khoa.

6. Bán thuốc phá thai Thủ Đức - Phòng khám Đa khoa Tâm Bình Medic

Phòng khám đa khoa Medic Tâm Bình  là phòng khám phá thai nội khoa tọa lạc tại quận Thủ Đức, được biết đến với đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai. Các bác sĩ tận tình, chu đáo sẽ tư vấn chi tiết về phương pháp, thủ tục phá thai để bạn có thể yên tâm phá thai.
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm