Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 8 phòng khám phá thai ở Bình Chánh an toàn nhất

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<


Phá thai dù được thực hiện bằng phương pháp nào thì cũng có rất nhiều rủi ro  cho sức khỏe của chị em. Tuy nhiên, những rủi ro đó đều có thể được kiểm soát và hạn chế nếu được thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa uy tín. Vì vậy, trong bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến chị em top địa chỉ phòng khám phá thai Bình Chánh an toàn để chị em có thể an tâm thực hiện.

Phá thai là gì và những thông tin bạn nên biết 

Phá thai là việc làm chấm dứt sự phát triển của thai nhi trước thời kỳ sinh nở, sau đó đưa bào thai ra ngoài cơ thể mẹ bằng nhiều phương pháp khác nhau. Những năm gần đây, tỷ lệ số ca nạo phá thai tại nước ta đang ngày càng tăng cao. Nguyên nhân có thể là do mang thai ngoài ý muốn, sức khỏe thai phụ không đảm bảo, thai bị dị tật, không đủ điều kiện kinh tế để nuôi con… 

Phá thai luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro và nguy hiểm, nếu như bạn không đủ hiểu biết mà tự ý phá thai sẽ rất dễ dẫn đến những biến chứng không mong muốn. Chính vì thế để giúp chị em có một quá trình đình chỉ thai an toàn, các bác sĩ chuyên khoa đã đưa ra một số lưu ý như sau: 

Phá thai và những điều bạn cần biết

Phá thai và những điều bạn cần biết 

- Đưa ra quyết định sớm: Theo các chuyên gia, tuổi thai càng lớn thì quá trình đình chỉ thai càng phức tạp và có độ rủi ro cao. Do đó nếu chị em có ý định bỏ thai thì phải đưa ra quyết định càng sớm càng tốt, không nên chần chừ kéo dài thời gian dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. 

- Lựa chọn cơ sở y tế thực hiện: Cơ sở y tế bạn lựa chọn sẽ đóng vai trò rất quan trọng quá trình đình chỉ thai. Nếu bạn thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín thì sẽ đảm bảo được an toàn và hạn chế xảy ra biến chứng. Ngược lại nếu thực hiện tại các cơ sở kém chất lượng thì khả năng phải đối mặt với biến chứng là điều khó tránh khỏi. 

- Thăm khám và nghe tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa: Nếu chị em đang có ý định bỏ thai thì cách tốt nhất là nên tới gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và nghe tư vấn chi tiết.   

- Lựa chọn phương pháp phá thai thích hợp: Tùy vào sức khỏe thai phụ cũng như số tuổi của thai nhi mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai thích hợp. Một số phương pháp được ứng dụng phổ biến hiện nay phải kể đến như phá thai bằng thuốc, hút thai chân không, nong gắp thai… 

Biến chứng khi thực hiện phá thai không an toàn 

Phá thai tuy không phải là thủ thuật quá phức tạp nhưng rất dễ để lại các biến chứng nguy hiểm. Một số biến chứng nguy hiểm khi thực hiện phá thai không an toàn mà chị em nên cẩn thận: 

Biến chứng của phương pháp phá thai bằng thuốc

- Đau bụng, chảy máu: Bụng đau dữ dội, ra máu âm đạo bất thường ồ ạt, rong huyết kéo dài không có dấu hiệu thuyên giảm, đe dọa đến tính mạng của thai phụ.

- Nhiễm trùng: Do sót thai nhưng không được xử lý kịp thời đúng cách cũng có thể gây ra nhiễm trùng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của thai phụ thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

- Vô sinh: Đây là biến chứng muộn của việc tự ý dùng thuốc phá thai nhiều lần, liên tục sẽ dẫn đến nguy cơ bị vô sinh là rất cao.

Biến chứng khi thực hiện phá thai không an toàn

Biến chứng khi thực hiện phá thai không an toàn 

Biến chứng của phương pháp phá thai ngoại khoa 

- Viêm nhiễm đường sinh dục: Thiết bị y thực hiện phá thai không được vô trùng khử khuẩn có thể dẫn đến viêm nhiễm đường sinh dục dẫn đến nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

- Băng huyết: Sót nhau, sót thai, cổ tử cung bị tổn thương hoặc hiếm gặp hơn là thủng tử cung,..nếu không được xử lý kịp thời sẽ đe dọa đến tính mạng do mất quá nhiều máu.

- Sót nhau, thai: Việc phôi thai, nhau thai không được lấy ra ngoài hoàn toàn vẫn còn sót lại sẽ dẫn đến viêm nhiễm, hoại tử tử cung.

- Dính buồng tử cung: Tay nghề bác sĩ kém khiến cho tử cung bị tổn thương và khiến chúng dính lại nhau và hậu quả thường gặp nhất của sẽ là khiến chị em không thể thụ thai hoặc dù có cũng dễ bị sảy thai.

- Vô sinh: Sức khỏe sinh sản đặc biệt là khả năng làm mẹ của chị em có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng dẫn đến vô sinh về sau.

Vì vậy, chị em nên tìm đến các cơ sở đình chỉ thai uy tín, chất lượng để có thể đảm bảo quá trình thực hiện được diễn ra thành công, an toàn, đảm bảo không để xảy ra các biến chứng không mong muốn.

Top 8 phòng khám phá thai Bình Chánh an toàn nhất 

1. Phòng khám phá thai Bình Chánh - Phòng khám Tháng Tám

Một địa chỉ đình chỉ thai an toàn, chất lượng mà chị em nên chọn khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn đó chính là phòng khám Đa khoa Tháng Tám (74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, TP. HCM). Mặc dù cơ sở không nằm trong khu vực huyện Bình Chánh nhưng lại tọa lạc tại vị trí đắc ngay trung tâm quận 3, nơi giao nhau với nhiều tuyến đường giao thông giúp người dân thuận tiện di chuyển khi có nhu cầu thăm khám. 

Phòng khám phá thai Tháng Tám

Phòng khám phá thai Tháng Tám

Từ khi đi vào hoạt động tới nay, Đa khoa Tháng Tám đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật như:  

- Quy tụ nhiều bác sĩ Sản - phụ khoa tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm đảm bảo cho quá trình chấm dứt thai kỳ được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi cũng như hoàn toàn có khả năng xử lý kịp thời những nguy cơ rủi ro có thể xảy ra.

- Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, luôn được sát khuẩn, vô trùng sạch sẽ theo định kỳ. 

- Hệ thống máy móc trang thiết bị y tế được nhập khẩu hầu hết từ các nước có nền y học phát triển, thường xuyên được kiểm tra chất lượng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám, nâng cao hiệu quả điều trị rõ rệt. 

- Luôn thực hiện thăm khám kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe của thai phụ và thai nhi trước khi thực hiện đình chỉ thai. Áp dụng các phương pháp chấm dứt thai kỳ hiện đại, có độ an toàn cao.

- Cung cấp dịch vụ đình chỉ thai ngoài giờ hành chính, các ngày cuối tuần và cả ngày lễ, ngày Tết nên rất thuận tiện cho chị em.

- Chính sách bảo mật thông tin khách hàng an toàn, đảm bảo chỉ sử dụng trong quy trình y tế và sẽ không để lộ ra bên ngoài. 

- Chi phí luôn được niêm yết công khai và trao đổi rõ ràng với nữ giới trước khi tiến hành thực hiện thủ thuật. Do đó các bạn có thể yên tâm về vấn đề chi phí khi lựa chọn thăm khám tại đây. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 20h00. 

Bên cạnh phòng khám Đa Khoa Tháng Tám các bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ y tế uy tín khác tại Bình Chánh chẳng hạn như:

2. Phòng khám phá thai Bình Chánh - Phòng khám Nam Sài Gòn

3. Phòng khám phá thai Bình Chánh - Phòng khám Đa khoa Liên An

4. Phòng khám phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Nguyễn Viết Minh Đức

5. Phòng khám phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Đỗ Thị Tuyết Nga

6. Phòng khám phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Lê Thị Kim Tuyến

7. Phòng khám phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Nguyễn Chí Quang

8. Phòng khám phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Nguyễn Thị Rảnh

Tổng kết

Hy vọng với những chia sẻ về top những địa chỉ phòng khám phá thai Bình Chánh chất lượng, an toàn để chị em có thể an tâm lựa chọn tránh được những biến những không mong muốn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khắc cần được giải đáp, chị em có thể gọi ngay đến số tổng đài 028 7300 0666 để được hỗ trợ.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm