Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 7 phòng khám phá thai Tân Phú chị em không thể bỏ qua

1. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng khám sản phụ khoa MIA
3. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng khám sản phụ khoa Phúc Thiện
4. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng khám BS.CKII.Lương Bạch Lan
5. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng khám BS. Hoàng Thị Lương
6. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng khám BS. Hồ Thị Phượng
7. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng khám BS. Trần Thị Ngọc Bích

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Có rất nhiều phòng khám ở quận Tân Phú phá thai cho chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng là cơ sở y tế chính thức, chất lượng, an toàn dịch vụ đều được đảm bảo nên chị em không có lựa chọn nào khác. Nhiều cơ sở vẫn hoạt động “ngầm”, không có giấy phép, thiếu máy móc, thiết bị chuyên dụng  để phá thai  khiến  chị em lãng phí số tiền lớn và gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe, có nguy cơ phá thai. 
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết tìm  phòng khám phá thai uy tín, chất lượng ở quận Tân Phú  thì hãy cân nhắc  chuyển đến Phòng khám đa khoa Tháng Tám, tọa lạc tại Cách Mạng Tháng Tám 74, Quận 3, Quận 6, TP.HCM. Đây là một trong những cơ sở y tế hiện nay được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và thu hút nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ và điều trị phá thai tại Quận 3 và các quận  lân cận, trong đó có Quận Tân Phú.
Sở dĩ phòng khám nhận được nhiều sự lựa chọn ưu tiên và được nhiều người biết đến là do hội tụ nhiều yếu tố vượt trội, trong đó: 
Đây là cơ sở chính thức hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý chặt chẽ của Bộ Y tế trong lĩnh vực  khám và thực hiện phá thai an toàn cho phụ nữ. 
Đội ngũ bác sĩ, y tá gồm các chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác và học tập ở nước ngoài. đã thực hiện nhiều ca phá thai  thành công cho nhiều phụ nữ mang thai. Các bác sĩ tận tâm với nghề, luôn  đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, luôn chu đáo và sẵn sàng giải đáp  thắc mắc của  bệnh nhân một cách chính xác nhất để họ được sự tin tưởng, tin yêu của bệnh nhân. 
Phòng khám được trang bị đầy đủ các loại thuốc cao cấp  nhập khẩu, được kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo an toàn, hiệu quả nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình khám và phá thai của bệnh nhân.

2. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng khám sản phụ khoa MIA

Phòng khám Sản phụ khoa Mia có chi nhánh tại 3 quận Tân Phú và là nơi khám thai uy tín cho phụ nữ. Phòng khám nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Sơn rất thuận tiện  cho việc khám thai trong  thai kỳ.

3. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng khám sản phụ khoa Phúc Thiện

Phòng khám Phúc Thiện là phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú đạt tiêu chuẩn của Sở Y tế TP.HCM. Với cam kết  vượt trên sự mong đợi và quan tâm đến sức khỏe của bạn, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo về chất lượng dịch vụ. Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Tiến là  địa điểm bạn không thể bỏ lỡ.

4. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng khám BS.CKII.Lương Bạch Lan

BS Lan được biết đến với khả năng siêu âm, sàng lọc dị tật thai nhi, sàng lọc giới tính. Ưu điểm của phòng khám thai tại Tân Phú này là sự đa dạng về dịch vụ xét nghiệm và điều trị cũng như chi phí hợp lý. Nhưng các mẹ đừng lo lắng về chất lượng nhé. Phòng khám không ngừng phát triển công nghệ mới  và nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng  nhu cầu của mọi bệnh nhân.

5. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng khám BS. Hoàng Thị Lương

 Bác sĩ Lương là  bác sĩ sản phụ khoa có uy tín ở quận Tân Phú. Hiện cô đang công tác tại Phòng khám Hiền Lương, phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú. Phòng khám vượt trội về hỗ trợ sinh sản, chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em, dinh dưỡng cũng như chẩn đoán trước sinh định kỳ. Bệnh viện chúng tôi cũng tập trung vào điều trị vô sinh. Lưu lại một địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy cho bà bầu.​

6. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng khám BS. Hồ Thị Phượng

Hồ Thị Phượng có nhiều năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực sản khoa. Ngoài công việc hộ sinh, phòng khám còn chuyên điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, suy buồng trứng sớm, u nang buồng trứng, áp xe ống dẫn trứng. Phòng khám phù hợp với những mẹ bầu gặp triệu chứng đột ngột và có thể được điều trị ngay lập tức. Phòng khám nổi tiếng ở quận Tân Phú này thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bà bầu. Phòng khám của chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong việc khám và điều trị trong thai kỳ.

7. Phòng khám phá thai Tân Phú - Phòng khám BS. Trần Thị Ngọc Bích

Bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích hiện đang công tác tại Bệnh viện Hùng Vương. Ngoài  kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi còn có trình độ chuyên môn nâng cao. BS Bích có thế mạnh về khám sản phụ khoa và được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm