Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 10 phòng khám da liễu quận 8 hội tụ nhiều bác sĩ giỏi

1. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám Da liễu Đồng Diều
3. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám BS. Mai Khánh Phong
4. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám Đa khoa Liên Tâm
5. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám ThS.BS. Nguyễn Thị Thùy Dung
6. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám Đa khoa Sùng Đức
8. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám Đa khoa Hoàng Vũ
9. Phòng khám da liễu quận 8 - Bệnh viện Quận 8
10. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám BS. An

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám đa khoa Tháng Tám không nằm ở quận 8 nhưng việc tìm phòng khám Tháng Tám dễ dàng hơn rất nhiều vì nằm ngay trung tâm TP.HCM vì nằm trên đường Cach Mạng Tháng Tám ở quận 3.
Phòng khám da liễu quận 8
Đa Khoa Tháng Tám còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại được xây dựng theo mô hình bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi phòng khám đều có những tính năng và trang thiết bị  riêng biệt để tối đa hóa hiệu quả điều trị. Các vấn đề về da luôn là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân và tại Phòng Khám Tháng Tám chúng tôi luôn hỗ trợ nhiệt tình, tận tình dựa trên sự thấu hiểu của bệnh nhân.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TPHCM            
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h00 - 20h00 tất cả các ngày bao gồm Lễ và Tết.

2. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám Da liễu Đồng Diều

Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Da liễu Đồng Diều cho phép chúng tôi khám và điều trị mọi vấn đề về da, thẩm mỹ của bạn, khiến bạn  cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng. Kể từ khi phòng khám bắt đầu hoạt động đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá chất lượng  từ những bệnh nhân đi trước. Đây là địa chỉ tin cậy của các phòng khám da liễu quận 8 có thể điều trị các vấn đề về da. các vấn đề về da.

3. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám BS. Mai Khánh Phong

Dưới đây là những phòng khám da liễu đứng đầu danh sách. Phòng khám đa khoa Mai Khánh Phong là một trong những phòng khám da liễu quận 8 được nhiều người tin tưởng, có hệ thống phòng khám chất lượng cao và trang thiết bị đa dạng. Bác sĩ. Mai Khánh Hương hiện là bác sĩ trưởng của phòng khám. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, bác sĩ chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh ngoài da (nấm, mụn, chàm, chàm, nổi mề đay, viêm da tiết bã, vảy nến…).

4. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Phòng khám đa khoa Liên Tâm là phòng khám da liễu chất lượng cao nhất quận 8, cung cấp dịch vụ điều trị da liễu đáng tin cậy  cho mọi người. Phòng khám đa khoa Liên Tâm đạt được kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh nhờ sự hợp tác của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm. Nhân viên tiếp tân thân thiện và lịch sự. Phòng khám tiêu chuẩn được trang bị các trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ tối ưu việc quản lý sức khỏe của bệnh nhân.

5. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám ThS.BS. Nguyễn Thị Thùy Dung

Da liễu - Thạc sĩ. Nguyễn Thị Thùy Dung là cơ sở y tế tin cậy bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Phòng khám Da liễu - Thạc sĩ hợp tác với nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm. Nguyễn Thị Thùy Dung sẽ mang đến cho bạn kết quả điều trị tốt nhất. Phòng khám tiêu chuẩn của chúng tôi với sự đón tiếp thân thiện, lịch sự cùng trang thiết bị hiện đại sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm  khi đến với chúng tôi để kiểm tra và điều trị các tình trạng da.

6. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám Đa khoa Sùng Đức

Phòng khám Sùng Đức là một trong những phòng khám da liễu quận 8 được nhiều người tin tưởng. Phòng khám chúng tôi quy tụ các bác sĩ chuyên khoa và đầu tư trang thiết bị tiên tiến nhằm mang đến sự hài lòng và an tâm cho bệnh nhân  đến  điều trị các bệnh về da và mục đích thẩm mỹ. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp quy trình làm việc nhanh chóng mà không cần thủ tục giấy tờ rườm rà, giúp bệnh nhân tiết kiệm đáng kể thời gian trong quá trình tư vấn và điều trị.

7. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám Đa khoa Rạch Cát

Phòng khám được Bộ Y tế cấp phép, đạt tiêu chuẩn được công nhận và có chuyên môn da liễu cho hiệu quả điều trị cao. Chúng tôi điều trị nhiều loại bệnh, bao gồm bệnh  zona, bệnh chàm, bệnh vẩy nến, xóa nốt ruồi và tàn nhang, thủy đậu, các bệnh lây truyền qua đường tình dục (lậu, giang mai, mụn rộp), bệnh viêm nhiễm, dị ứng da, ngứa da và mẩn đỏ. Phòng khám rộng, thoáng mát, sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các khoa, phòng mổ cần thiết, trang bị máy móc hiện đại, phòng khám đạt tiêu chuẩn GPP, phòng khám rộng rãi. Phòng trị liệu rộng rãi, riêng tư và kín đáo giúp cho quá trình khám và điều trị rất hiệu quả.

8. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám Đa khoa Hoàng Vũ

Tiếp theo trong danh sách phòng khám da liễu chất lượng tại Quận 8 của chúng tôi chính là Phòng khám đa khoa Hoàng Vũ. Phòng khám này được đánh giá là địa chỉ kiểm nghiệm chất lượng  với các bác sĩ  da liễu giỏi. Tại Phòng khám Hoàng Vũ, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu để chúng tôi hoạt động hiệu quả nhất có thể. Phòng khám này có đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm và từ lâu  được nhiều người lựa chọn để  tư vấn và điều trị các bệnh về da. Nhờ  sự giám sát của cơ quan chức năng, phòng khám nhận được những phản hồi tích cực từ người bệnh và luôn được giới chuyên môn đánh giá cao.

9. Phòng khám da liễu quận 8 - Bệnh viện Quận 8

Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, được chú trọng  đầu tư trang thiết bị, cơ sở hạ tầng để cung cấp dịch vụ tư vấn và điều trị hiệu quả, chất lượng cao cho mọi bệnh nhân. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa điều trị, trong đó có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và khoa điều trị  da liễu riêng biệt với các y tá, nhân viên phục vụ tận tình, được đào tạo bài bản, hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc, mọi nơi.

10. Phòng khám da liễu quận 8 - Phòng khám BS. An

Phòng khám BS. An là một trong những phòng khám đứng đầu trong danh sách này bởi  có quy trình xét nghiệm chuyên nghiệp giúp giảm thiểu rắc rối về giấy tờ, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian trong quá trình tư vấn và điều trị. Ngoài ra, chi phí  phòng khám cũng được ghi rõ ràng và sẽ được bác sĩ thông báo cụ thể sau khi hoàn thành các xét nghiệm và chẩn đoán được tình trạng  bệnh nhân.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm