Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 4 nơi cắt bao quy đầu quận 4 có bác sĩ tay nghề cao

1. Cắt bao quy đầu quận 4 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Cắt bao quy đầu quận 4 - Phòng khám Đa khoa Thiện Minh
3. Cắt bao quy đầu quận 4 - Phòng khám BS. Phạm Hữu Đương 
4. Cắt bao quy đầu quận 4 - Bệnh viện quận 4

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Cắt bao quy đầu quận 4 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám đa khoa Tháng Tám cũng là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu tại Quận 4 mà nam giới nên chú ý. Bởi phòng khám chuyên chẩn đoán và điều trị chuyên sâu  các bệnh lý nam khoa bằng phương pháp tiên tiến cũng như sử dụng các trang thiết bị  máy móc y tế hiện đại và được  phép hoạt động theo sự chấp thuận của Bộ Y tế. Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao với hơn 20 năm kinh nghiệm tại các bệnh viện hàng đầu trên cả nước. Các bác sĩ không ngừng học hỏi các phương pháp điều trị mới của phương Tây và  tham gia  đào tạo đẳng cấp thế giới. Thêm vào đó là thái độ của đội ngũ nhân viên y tế ân cần, chu đáo, tư vấn, hỗ trợ tận tình cho người bệnh và thường xuyên hỏi thăm tình trạng sức khỏe của người bệnh. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, mỗi tầng phục vụ và điều trị các bệnh khác nhau.
Cắt bao quy đầu quận 4
Vì vậy, Phòng khám Tháng Tám là một trong những địa chỉ bạn nên lựa chọn để thực hiện cắt bao quy đầu tại Quận 4 bởi không chỉ bệnh nhân khu vực Quận 4 tin tưởng  điều trị mà phòng khám còn có khả năng được bệnh nhân trong quận điều trị,  toàn khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

2. Cắt bao quy đầu quận 4 - Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

Phòng khám Đa khoa Thiên Minh là phòng khám có đội ngũ bác sĩ, y tá cộng tác với các bệnh viện lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Ung Bướu, bệnh viện Mắt thành phố, v.v. và đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, tận tâm trong việc chăm sóc, hỗ trợ người bệnh  hết khả năng. Các bác sĩ điều trị bằng các phương pháp tiên tiến với trang thiết bị y tế hiện đại, cập nhật kỹ thuật y tế tiên tiến nhất trên thế giới nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Phòng khám đa khoa Thiên Minh không chỉ là địa điểm khám nam khoa nổi tiếng quận 4 mà còn cung cấp các dịch vụ như: khám tổng quát, sàng lọc nguy cơ bệnh tật, khám và điều trị tại nhà theo yêu cầu của người bệnh.

3. Cắt bao quy đầu quận 4 - Phòng khám BS. Phạm Hữu Đương 

Bác sĩ Đương có chuyên môn sâu về điều trị các bệnh nam giới cũng như cắt bao quy đầu và hiện đang làm việc tại một bệnh viện nổi tiếng ở TP.HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm  trong nghề lâm sàng, bác sĩ Dương đã điều trị cho nhiều bệnh nhân và được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Vì bác sĩ chỉ  khám và điều trị cho bệnh nhân ngoài giờ hành chính nên phù hợp với những người bận rộn làm việc trong giờ hành chính. Các dịch vụ tại phòng khám như: điều trị bao quy đầu, rối loạn xuất tinh, các bệnh lây truyền qua đường tình dục,...

4. Cắt bao quy đầu quận 4 - Bệnh viện quận 4

Là nơi phục vụ, điều trị lý tưởng cho người dân Quận 4. Bệnh viện Quận 4 là bệnh viện công loại 2 trực thuộc Ủy ban nhân dân Quận 4 và hoạt động dưới sự giám sát của cơ quan y tế. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, được đào tạo  chuyên sâu về chuyên môn. Ngoài ra, bệnh viện còn đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài chi phí khám chữa bệnh hợp lý, hãy sử dụng bảo hiểm y tế theo đúng quy định. Vì vậy, đây là địa chỉ phòng khám sức khỏe nam giới uy tín tại quận 4  mà bạn không nên bỏ qua vì đây là một trong những địa điểm lý tưởng, hội tụ  những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm