Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 6 nơi cắt bao quy đầu quận 6 uy tín nhất hiện nay

1. Cắt bao quy đầu quận 6 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Cắt bao quy đầu quận 6 - Trung tâm Y khoa Hoàng Khang 
3. Cắt bao quy đầu quận 6 - Phòng khám Âu Á 
4. Cắt bao quy đầu quận 6 - Phòng khám Đa khoa Phước An
5. Cắt bao quy đầu quận 6 - Phòng khám Đa khoa Thái Anh
6. Cắt bao quy đầu quận 6 - Phòng khám Đa khoa Liên Tâm 

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Đối tượng nào cần cắt bao quy đầu?

Theo các chuyên gia, trong trường hợp xuất hiện vấn đề bất thường ở bao quy đầu và đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị nhưng không hiệu quả, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện một tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Cụ thể hơn, nam giới sẽ bị buộc phải  cắt bao quy đầu trong những trường hợp sau: 
- Bao quy đầu dài 
Đây là tình trạng khá phổ biến,  bao quy đầu bao phủ toàn bộ đầu dương vật khiến  việc rút bao quy đầu  trở nên khó khăn ngay cả khi dương vật ở  trạng thái bình thường hoặc cương cứng. 
Điều này sẽ gây ra nhiều bất tiện, khó khăn trong việc đi tiểu, vệ sinh hàng ngày, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục hay thậm chí gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm khác cho nam giới.
- Bao quy đầu bị hẹp 
Bao quy đầu hẹp là hiện tượng  miệng bao quy đầu  gần như bị đóng kín hoàn toàn khiến quy đầu không thể lộ ra được, gây ra nhiều  trở ngại, hoặc nếu  lộ ra được thì chỉ  lộ được một nửa. Và nếu nam giới cố dùng tay  tác động thì bao quy đầu có thể bị rách và chảy máu. 
Tình trạng này nếu không được điều trị sớm sẽ dễ gây nhiễm trùng nam giới, thậm chí gây tắc nghẽn bao quy đầu. 
- Bao quy đầu bị nghẹt
Tắc bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể rút ra ngoài dẫn đến bao quy đầu dính chặt vào đầu dương vật. Nếu tình trạng này kéo dài, bao quy đầu sẽ đỏ, sưng tấy và co lại, máu không thể lưu thông đến dương vật. Ngoài ra, khi  nhiễm trùng bao quy đầu tái phát nhiều lần dù đã  điều trị nhưng không thể chữa khỏi hoàn toàn thì  cắt bao quy đầu được xem là giải pháp hữu hiệu trong trường hợp này.

Top 6 nơi cắt bao quy đầu quận 6 uy tín nhất hiện nay 

1. Cắt bao quy đầu quận 6 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám đa khoa Tháng Tám được biết đến là một trong những địa chỉ  tin cậy được nam giới có thể tự tin lựa chọn để thực hiện cắt bao quy đầu. Được nhiều nam giới trong và ngoài khu vực đánh giá cao và giới thiệu cho nhau. Nhờ những ưu điểm vượt trội, Phòng khám Tháng Tám sẽ làm hài lòng các quý ông tại đây bởi hiệu quả điều trị cũng như chất lượng dịch vụ, bao gồm: 
Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp 
Đội ngũ y bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng làm nên uy tín của bất kỳ phòng khám nào, chính vì vậy luôn được chú trọng và phát triển. Phòng khám Tháng Tám cũng không ngoại lệ, nơi đây không ngừng phát triển đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chất lượng, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao, trong đó có bác sĩ chuyên khoa nam học. Vì vậy, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề của bác sĩ khi thực hiện cắt bao quy đầu tại đây. 

Cắt bao quy đầu quận 6

Áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại 
Phòng khám luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất, hiện đại nhất để thực hiện liệu trình cắt bao quy đầu. Mang lại hiệu quả và  an toàn cho người bệnh, giúp họ hồi phục nhanh chóng và hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra. 
Chỉ sau khi khám kỹ lưỡng và xác định chính xác tình trạng sức khỏe cũng như khả năng điều trị của bệnh nhân, bác sĩ mới tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Trong trường hợp quy đầu bị nhiễm trùng nặng, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị và sau khi hồi phục hoàn toàn sẽ thực hiện một ca phẫu thuật cắt bao quy đầu nhỏ.
Cơ sở vật chất hiện đại 
Phòng khám được thiết kế rộng rãi, sang trọng với nhiều phòng chức năng, đảm bảo sự riêng tư cho bệnh nhân. Đồng thời, cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến đảm bảo luôn được khử trùng, vệ sinh sạch sẽ hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo hay nhiễm trùng cho người bệnh. 
Lịch khám và điều trị linh hoạt 
Giờ khám, chữa bệnh tại phòng khám được kéo dài từ 8h đến 20h nhằm mang đến sự linh hoạt, thuận tiện cho người bệnh, đặc biệt là những người bận rộn, làm việc trong giờ hành chính. Ngoài ra, với hệ thống đặt lịch hẹn  trước,  bệnh nhân hoàn toàn có thể lựa chọn  khung giờ phù hợp với lịch trình cá nhân và công việc của mình. 
Chi phí điều trị phải chăng 
Hầu hết các dịch vụ y tế tại phòng khám đều hướng tới tiếp cận  đại đa số người lao động nên chi phí thường rất phải chăng, chỉ cao hơn một chút so với tại bệnh viện. Vì vậy, các quý ông không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính khi quyết định thực hiện cắt bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Tháng Tám.

2. Cắt bao quy đầu quận 6 - Trung tâm Y khoa Hoàng Khang 

Trung tâm y tế Hoàng Khang nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. Vì vậy, liệu trình cắt bao quy đầu tại đây sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia có  kinh nghiệm và chuyên môn  sâu rộng đảm bảo an toàn và mang lại kết quả hồi phục tốt.

3. Cắt bao quy đầu quận 6 - Phòng khám Âu Á 

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Đa khoa Âu Á mang đến cho nam giới dịch vụ cắt bao quy đầu chất lượng và an toàn. Vì vậy, đây cũng sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho các quý ông Quận 6 khi gặp phải các vấn đề liên quan đến bao quy đầu.

4. Cắt bao quy đầu quận 6 - Phòng khám Đa khoa Phước An

Phòng khám Đa khoa Phước An Quận 6 là một trong những chi nhánh của hệ thống chuỗi phòng khám Phước An trên địa bàn thành phố. Hồ Chí Minh. Với không gian sạch sẽ, thoải mái cùng đội ngũ  bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho  bệnh nhân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, trong đó có dịch vụ cắt bao quy đầu cho nam giới.

5. Cắt bao quy đầu quận 6 - Phòng khám Đa khoa Thái Anh

Một địa chỉ cắt bao quy đầu hiệu quả và chất lượng nữa không thể bỏ qua trong danh sách này đó chính là Phòng khám đa khoa Thái Anh. Sở hữu đội ngũ bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn, thân thiện, mang đến sự thoải mái  cho  bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại mang lại hiệu quả cao.

6. Cắt bao quy đầu quận 6 - Phòng khám Đa khoa Liên Tâm 

Phòng khám đa khoa Liên Tâm là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại quận 6 mà nam giới không nên bỏ qua. Quy trình  cắt bao quy đầu tại đây được thực hiện theo  tiêu chuẩn y tế nên đảm bảo an toàn và an ninh cho người bệnh.

https://dakhoacachmangthang8.vn/

https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dich-vu-kham-benh-uy-tin-tai-tphcm-16923050908075557.htm

https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/nguoi-benh-noi-gi-ve-phong-kham-da-khoa-thang-tam-post1002816.vov

https://kcb.vn/upload/1003584/fck/thangtam/pkdkthangtam.pdf

https://tuoitre.vn/gioi-thieu-dich-vu-kham-chua-benh-tai-phong-kham-da-khoa-thang-8-20221128124726421.htm

 
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm