Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 7 nơi bán thuốc phá thai Bình Thạnh uy tín hiện nay

1. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec
3. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Phòng Khám Đa khoa Hàng Xanh
4. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Phòng Khám BS Nguyễn Thị Thanh Hải
5. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Phòng Khám BS Trần Việt Cường
6. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Phòng Khám BS Dư Phương Anh
7. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Phòng Khám BS Trương Diễm Phượng

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Những điều cần lưu ý sau khi phá thai bằng thuốc 

Phá thai bằng thuốc không chỉ là một quyết định khó khăn mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng về thể chất và tâm lý cho người phụ nữ mang thai. Vì vậy, chị em đã phá thai cần lưu ý những điều sau để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và trạng thái tinh thần: 
● Thực hành vệ sinh cá nhân bình thường nhưng không tắm quá sâu vào  âm đạo. 
● Chảy máu là điều hoàn toàn bình thường sau khi phá thai  và thường kéo dài ít nhất  1 đến 2 tuần. Vì vậy, chị em nên  thay băng vệ sinh thường xuyên để tiện theo dõi cho đến khi hết chảy máu âm đạo. 
● Nên bổ sung các  thực phẩm giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các  thực phẩm có  nhiều chất sắt như thịt bò, trứng, sữa và các loại rau lá xanh.
● Cơ thể bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều sau khi phá thai bằng thuốc, vì vậy hãy đảm bảo bạn nghỉ ngơi đầy đủ để cơ thể hồi phục. 
● Không  quan hệ tình dục khi đang bị chảy máu âm đạo. Nếu quan hệ quá sớm, nguy cơ  nhiễm trùng, dính tử cung  rất cao do máu chưa chảy hết và nguy hiểm hơn có thể xảy ra hiện tượng chảy máu âm đạo. Vô sinh - Vô sinh. 
●Nếu bạn nhận thấy có bất kỳ triệu chứng bất thường nào như đau bụng  dữ dội, chảy máu âm đạo dai dẳng không có dấu hiệu cải thiện hoặc sốt cao dai dẳng, hãy đến cơ sở y tế ngay lập tức để được khám và điều trị.

Top 7 nơi bán thuốc phá thai Bình Thạnh uy tín hiện nay 

1. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Nếu bạn đang tìm nơi bán thuốc phá thai chất lượng, hiệu quả với giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua Phòng khám Phụ khoa Tháng Tám. Rất nhiều chị em tin tưởng cơ sở này nếu có ý định  chấm dứt thai kỳ  bằng thuốc. Phòng khám này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một cơ sở y tế bán thuốc phá thai đạt tiêu chuẩn, cụ thể: 
Phòng Khám Tháng Tám hoạt động trong lĩnh vực phá thai nội khoa bao gồm cung cấp thuốc chất lượng cao và được Bộ Y tế cấp phép đảm bảo quá trình phá thai được thực hiện an toàn và hiệu quả. , có nguồn gốc rõ ràng. 

Tất cả các bác sĩ làm việc tại Tháng Tám đều là những bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện  sản phụ khoa nổi tiếng trên cả nước. Vì vậy, khi  mua thuốc, chị em được hỗ trợ kiểm tra tình trạng sức khỏe thai kỳ và hỗ trợ thực hiện để đảm bảo quá trình phá thai diễn ra thành công và không để lại bất kỳ biến chứng nào.
Phòng khám Tháng Tám có một số không gian riêng biệt mang đến cho phụ nữ sự riêng tư, thoải mái hơn và ít căng thẳng hơn. 
Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y tế phát triển và  được kiểm định nghiêm ngặt. Nó hỗ trợ hiệu quả cho việc chẩn đoán và xác định tuổi thai, vị trí của thai nhi, tình trạng sức khỏe của bà bầu và khuyến nghị các thủ thuật phá thai phù hợp và an toàn. 
Tại phòng khám dành riêng cho bà bầu, mọi chi phí từ xét nghiệm, dùng thuốc đến phá thai  đều được niêm yết rõ ràng trong bảng giá, không có chi phí nào khác, rõ ràng mà giá cả lại rất hợp lý, an toàn. Bạn có thể yên tâm lựa chọn nơi này và không phải lo lắng về tài chính.

2. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec

Với người dân nơi đây, Bệnh viện đa khoa Vinmec không còn là cái tên xa lạ. Đây là bệnh viện tư nhân lớn, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao, đặc biệt là chất lượng sản khoa chất lượng cao. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ ở đây cũng  tỷ lệ thuận với chi phí mà người bệnh phải chi trả nên  chị em nên  chuẩn bị  tài chính vì mức phí ở đây khá cao.

3. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Phòng Khám Đa khoa Hàng Xanh

Phòng khám đa khoa Hàng Xanh đã hoạt động được gần 10 năm và là một trong những bệnh viện đa khoa nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân đến đây vì chúng tôi chấp nhận xét nghiệm và điều trị từ nhiều ngành nghề khác nhau. Điều này có thể dẫn đến thời gian chờ đợi lâu hơn và khả năng gặp phải người bạn biết.

4. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Phòng Khám BS Nguyễn Thị Thanh Hải

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình, chúng tôi đã giúp nhiều phụ nữ phá thai nội khoa an toàn và thành công.

5. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Phòng Khám BS Trần Việt Cường

Phòng khám của bác sĩ. Trần Việt Cường là phòng khám sản phụ khoa tư nhân uy tín, chất lượng cao tọa lạc tại quận Bình Thạnh. Phòng khám cung cấp các dịch vụ  phụ khoa và sản khoa, bao gồm cả phá thai nội khoa.

6. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Phòng Khám BS Dư Phương Anh

Phòng khám của bác sĩ. Đối với nhiều phụ nữ quận Bình Thạnh, Dư Phương Anh từ lâu đã là một trong những địa chỉ  tin cậy của họ khi khám chữa bệnh, đặc biệt là phá thai nội khoa.

7. Bán thuốc phá thai Bình Thạnh - Phòng Khám BS Trương Diễm Phượng

Cái tên cuối cùng trong top 7 địa chỉ bán thuốc phá thai chất lượng tại quận Bình Thạnh mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn chính là Phòng khám bác sĩ Trương Diễm Quỳnh.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm