Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Phương Pháp Phá Thai 7 Tuần Tuổi Nào An Toàn?

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<


Phá thai 7 tuần tuổi có được không?

Mang thai ở tuần thứ 7 được coi là đang ở giai đoạn đầu của chu kỳ mang thai, lúc này thai nhi có thể đã vào tử cung hoặc chưa. Dù thai nhi đã vào tử cung nhưng lúc đó thai nhi vẫn còn rất nhỏ nên thực hiện phá thai vào thời điểm này được coi là thời điểm an toàn. 
Khi muốn chấm dứt thai kỳ ở tuần thứ 7, chị em phải đảm bảo thai nhi đã nằm hoàn toàn trong tử cung cũng như người mẹ khỏe mạnh, không mắc các bệnh  nhiễm trùng phụ khoa hay các bệnh về tim mạch, huyết áp động mạch, rối loạn đông máu. , vân vân. Nếu không đáp ứng đủ các điều kiện mà vẫn tự mình phá thai thì có thể không thành công, ngược lại có thể dẫn đến những nguy hiểm như sẩy thai, nhiễm trùng, chảy máu, thậm chí tử vong”. 
Phá thai 7 tuần tuổi có tội không
Chị em nên cân nhắc khi thực hiện phá thai ở tuần thứ 7
Phụ nữ quyết định phá thai lúc 7 tuần tuổi nên đến các cơ sở y tế uy tín để được  bác sĩ chuyên khoa thăm khám, siêu âm và kiểm tra  sức khỏe  xem có  đủ  điều kiện cần thiết hay không. Tuyệt đối không mua thuốc từ bên ngoài và không sử dụng các phương pháp dân gian mà không có chỉ định của bác sĩ dưới bất kỳ hình thức nào để tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Phá thai 7 tuần tuổi có tội không?

Phá thai ở tuần thứ 7 được coi là một trong những thời điểm an toàn nhất để chấm dứt thai kỳ, bởi lúc này thai nhi  còn nhỏ và chưa bám hoàn toàn vào niêm mạc tử cung nên thủ thuật sẽ đơn giản hơn. Nó cũng nhanh chóng và không gây sảy thai. rất nhiều đau đớn hoặc thiệt hại cho người mẹ. Đồng thời đảm bảo sức khỏe và hạn chế tối đa các biến chứng. 
Một yếu tố  nữa là việc chấm dứt thai kỳ 7 tuần  sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần cũng như sức khỏe của người phụ nữ. Bởi  phá thai ở tuần thứ 7 cũng được coi là khung thời gian rất hợp lý vì thai nhi mới vào tử cung để làm tổ nên kích thước còn rất nhỏ (khoảng 1 cm) và các cơ quan cũng chưa hình thành đầy đủ. Thai nhi chỉ có kích thước bằng một túi thai nhỏ nên mẹ bầu cũng có thể giảm bớt áp lực tinh thần và những ám ảnh về tương lai. Trong trường hợp người phụ nữ mang thai ngoài ý muốn hoặc không thể tránh khỏi như thai nhi bị dị tật bẩm sinh, chửa ngoài tử cung, sức khỏe người mẹ không tốt, không thể sinh con hoặc có thai do bị xâm hại tình dục,… thì Phá thai vào thời điểm này cũng được coi là giải pháp tốt cho sức khỏe của người mẹ.
Lưu ý: nếu quyết định phá thai 7 tuần, bạn phải nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp. Không tự ý phá thai tại nhà hoặc tại các cơ sở không rõ nguồn gốc vì mặc cảm, xấu hổ vì điều này có thể gây ra nhiều rủi ro, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

 

Phá thai 7 tuần tuổi bằng phương pháp nào hiệu quả?

Phá thai nội khoa 
Đây là phương pháp phá thai được thực hiện đối với thai nhi từ 7 tuần tuổi trở xuống. Đây được coi là phương pháp an toàn, dễ thực hiện, rất hiệu quả, hạn chế tác động lên bề mặt  tử cung và không gây đau đớn nhiều cho bà bầu.
Phá thai 7 tuần bằng thuốc
Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn được đánh giá cao
Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là kết hợp sử dụng 2 loại thuốc phá thai nhằm ngăn chặn sự phát triển của thai nhi và co bóp tử cung để tống thai ra ngoài, tương tự như hiện tượng sẩy thai tự nhiên.
Hút thai  
Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng  ống hút chuyên dụng để hút thai nhi, được theo dõi qua màn hình theo dõi trực quan để  xác định chính xác vị trí của túi thai. 
Phá thai bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu: Phương pháp này được cải tiến so với phá thai chân không, nhưng điều đặc biệt là phương pháp này sẽ sử dụng  ống hút được làm từ vật liệu có trọng lượng phân tử cao và đường kính rất lớn, chỉ vài mm, không cần mở tử cung, do đó hạn chế tổn thương  bề mặt tử cung. 
Phá thai bằng phương pháp hút trực quan siêu dẫn 
Phá thai bằng cách này được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính hiện đại và độ an toàn cao. Bác sĩ sẽ sử dụng ống hút siêu dẫn làm bằng vật liệu Nano có khả năng uốn cong và tìm  đúng vị trí của túi thai để thực hiện hút thai, đảm bảo hiệu quả và độ chính xác cao.

Hiện tại tại TP.HCM, chị em  có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa Tháng Tám tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3 là địa điểm phá thai an toàn cho mình. Khi đến đây, sản phụ sẽ được bác sĩ thăm khám, siêu âm thai nhi và kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng rồi  tư vấn  phương pháp phá thai phù hợp. 
Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám là địa chỉ đình chỉ thai an toàn ở TPHCM
Chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 là cơ sở được Sở Y tế chính thức phê duyệt, quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo công việc an toàn, chính xác và rất hiệu quả. Ngoài ra, phòng khám còn nổi bật về tốc độ thực hiện thủ tục, bảo mật thông tin,  thời gian khám linh hoạt và chi phí rất phù hợp với bệnh nhân.

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám 


phòng khám đa khoa tháng tám 

phòng khám đa khoa tháng tám 

phòng khám đa khoa tháng tám 

phòng khám đa khoa tháng tám 

phòng khám đa khoa tháng tám 

phòng khám đa khoa tháng tám 

phòng khám đa khoa tháng tám 

phòng khám đa khoa tháng tám  



 
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm