Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Chi phí phá thai 13 tuần tuổi bao nhiêu tiền?

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Chi phí phá thai 13 tuần tuổi bao nhiêu tiền?

- Việc phá thai dù ít dù nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể và tinh thần của người mẹ. Xu hướng phá thai tăng cao cũng là do các chị em chưa được trang bị kiến thức đầy đủ về nó nhất là lứa tuổi vị thành niên. Bên cạnh đó, có những trường hợp phá thai theo chỉ định của y khoa, người mẹ bị các bệnh lý nền không thể mang thai nếu sinh ra gây dị tật đến đứa trẻ ảnh hưởng tương lai của đứa bé sau này.

- Và trường hợp khi thai đã lớn ở tuần thứ 13 của thai kỳ, lúc này người mẹ có thể cảm nhận rõ những chuyển động trong cơ thể của mình vì đứa bé đang dần hình thành những bộ phận cơ thể. Mặc dù như thế nhưng không phải người mẹ nào cũng đủ điều kiện sức khỏe để mang thai tiếp.

- Thai nhi càng lớn và việc đình chỉ thai cũng trở nên khó khăn hơn nếu chị em tìm kiếm sai đơn vị y tế để thực hiện thủ thuật này. Phá thai 13 tuần bao nhiêu tiền còn phải phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ và đơn vị thực hiện hiệu quả.

Phá thai 13 tuần tuổi tốn bao nhiêu tiền

Phá thai 13 tuần tuổi tốn bao nhiêu tiền?

Xem thêm: Những địa chỉ phá thai an toàn

Nên phá thai ở đâu uy tín và chất lượng trên địa bàn TPHCM?

Sau khi tìm hiểu về những phương pháp phá thai an toàn đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu thai phụ còn đang phân vân và không biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào để thực hiện việc bỏ thai ngoài ý muốn an toàn, chi phí hợp lý tại TPHCM thì hãy đến với Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, ngụ tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM.

Đa khoa Tháng Tám là một trong những phòng khám phụ khoa hàng đầu trong việc điều trị các bệnh lý sản phụ khoa nói chung và thực hiện đình chỉ thai ngoài ý muốn an toàn đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động chính thức tại TP.HCM.

- Đội ngũ y tế: Đội ngũ y tế đã thực hiện thành công nhiều ca bỏ thai ngoài ý muốn nên đã có nhiều kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực.

- Cơ sở vật chất: Thiết bị ý tế tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, luôn được đảm bảo trong tình trạng vô trùng giúp hỗ trợ cho quá trình đình chỉ thai kỳ diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Tháng Tám giúp bỏ thai ngoài ý muốn an toàn

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám giúp bỏ thai ngoài ý muốn an toàn

- Phương pháp phá thai an toàn:  Đối với từng tình trạng cá nhân cụ thể, những bác sĩ tại phòng khám sẽ tư vấn đưa ra phương pháp và lộ trình phục hồi phù hợp nhất.

- Chính sách bảo mật thông tin: Thông tin cá nhân và hồ sơ xét nghiệm phá thai của các chị em sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Đa Khoa Tháng Tám xin liên hệ về

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, Tết

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

phòng khám đa khoa tháng tám

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm