Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

6 phòng khám phá thai Bình Dương chị em có thể tin chọn

1. Phòng khám phá thai Bình Dương - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám phá thai Bình Dương - Bệnh viện Đa khoa Bình Dương
3. Phòng khám phá thai Bình Dương - Bệnh viện Sản nhi Bình Dương 
4. Phòng khám phá thai Bình Dương - Bệnh viện Hạnh Phúc
5. Phòng khám phá thai Bình Dương - Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc I
6. Phòng khám phá thai Bình Dương - Phòng khám BS. Kim Huê

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám phá thai Bình Dương - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Hầu hết phụ nữ đều không muốn phá thai gần nhà vì sợ gặp người quen, nhiều người quen, thậm chí bị đồn thổi, không tán thành... Vì vậy, hãy tìm một phòng khám ở thành phố. Hồ Chí Minh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, cách xa nơi phụ nữ sinh sống và chất lượng dịch vụ phá thai cũng sẽ an toàn và hiệu quả hơn.
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tọa lạc  tại Quận 3 thành phố. Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ phá thai nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới chị em phụ nữ. Đây là địa chỉ nổi tiếng được nhiều chị em phụ nữ trên địa bàn thành phố đánh giá cao. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận rất quý trọng và tin tưởng.

Phòng khám phá thai bình dương

Nhờ chính sách đãi ngộ tốt mà Đa khoa Tháng Tám đã tuyển dụng được nhiều bác sĩ ưu tú của TP. Hồ Chí Minh vào làm việc cho phòng khám, tạo nên thương hiệu hiện tại cho phòng khám. 
 Hơn nữa, ngay từ khi mới thành lập, phòng khám  đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình  khám và phá thai. Thủ tục hành chính đơn giản, không  phức tạp, thời gian khám chữa bệnh linh hoạt. 
 Đặc biệt, chi phí đình chỉ thai kỳ cực kỳ phải chăng, dựa trên mức quy định của Bộ Y tế. Mọi chi phí đều  minh bạch, rõ ràng. Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được  bảo mật tuyệt đối và không tiết lộ ra bên ngoài.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG 8 
Giờ mở cửa: 8:00 sáng đến 8:00 tối hàng ngày, kể cả ngày lễ 
Địa chỉ phòng khám: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM 
Đường dây nóng tư vấn: 0901.869.419

2. Phòng khám phá thai Bình Dương - Bệnh viện Đa khoa Bình Dương

Là bệnh viện tuyến tỉnh nên là sự lựa chọn của hầu hết người dân khi gặp  vấn đề về sức khỏe. Mặc dù có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và chi phí khám chữa bệnh rẻ nhưng nếu chị em lựa chọn phá thai tại đây  khả năng cao sẽ phải gặp người quen và chờ đợi khá lâu.

3. Phòng khám phá thai Bình Dương - Bệnh viện Sản nhi Bình Dương 

Bệnh viện Sản Nhi Bình Dương sẽ là lựa chọn hợp lý của nhiều chị em có nhu cầu phá thai. Bệnh viện chuyên về sản nhi nên việc khám và điều trị các vấn đề sức khỏe sinh sản của phụ nữ rất chuyên nghiệp và rất hiệu quả, trong đó có đình chỉ thai kỳ.

4. Phòng khám phá thai Bình Dương - Bệnh viện Hạnh Phúc

Là một trong những địa điểm khám phụ khoa được  nhiều chị em đánh giá cao. Có đội ngũ bác sĩ đầu ngành chuyên sản phụ khoa cùng các dịch vụ hỗ trợ tiện lợi. Tuy nhiên, chi phí ở đây cũng cao hơn so với những địa chỉ khác nên sẽ không phải là sự lựa chọn phù hợp với nhiều chị em.

5. Phòng khám phá thai Bình Dương - Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc I

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 là bệnh viện thuộc hệ thống y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Y tế Hoàn Mỹ.sở hữu dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng với mức giá  hợp lý là điểm đến tin cậy của nhiều phụ nữ tại tỉnh Bình Dương.
bệnh viện đa khoa vạn phúc địa chỉ phá thai an toàn bình dương

6. Phòng khám phá thai Bình Dương - Phòng khám BS. Kim Huê

Bác sĩ Kim Huê là Bác sĩ Chuyên khoa II, hiện đang giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Sản Phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Bình Dương. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề của bác sĩ, được biết đến như một bác sĩ có trình độ chuyên môn, đã thực hiện thành công và an toàn  nhiều trường hợp đình chỉ thai kỳ. Ngoài ra, bác sĩ còn rất thân thiện và tận tình với bệnh nhân. Vì vậy đây cũng là  địa chỉ phòng khám phá thai ở Bình Dương được nhiều chị em lựa chọn.
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm