Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 5 nơi bán thuốc phá thai Gò Vấp an toàn chất lượng hiện nay

1. Bán thuốc phá thai Gò Vấp - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Bán thuốc phá thai Gò Vấp - Bệnh viện Quân y 175
3. Bán thuốc phá thai Gò Vấp - Bệnh viện Hồng Đức
4. Bán thuốc phá thai Gò Vấp - Bệnh viện Anh Minh
5. Bán thuốc phá thai Gò Vấp - Phòng khám BS Giang Châu Võ

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Dấu hiệu phá thai nội khoa thành công 

Dấu hiệu phá thai nội khoa thành công sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên về cơ bản  sẽ có một số dấu hiệu phổ biến dưới đây: 
Chảy máu âm đạo 
Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy sự thành công của việc chấm dứt thai kỳ bằng thuốc  là xuất hiện hiện tượng chảy máu âm đạo sau khi dùng thuốc. Lượng máu chảy ra tương tự như khi hành kinh, kèm theo  cục máu đông. Quá trình này thường kéo dài  khoảng 1 tuần hoặc hơn tùy theo thể trạng của mỗi người, sau đó giảm dần và biến mất hoàn toàn. 
Đau bụng dưới 
Đây là dấu hiệu  thuốc đã phát huy tác dụng, gây kích thích và co bóp mạnh tử cung để đẩy thai nhi ra  ngoài. Phụ nữ sẽ cảm thấy  đau âm ỉ ở vùng bụng dưới, tương tự như đau bụng kinh, trầm trọng hơn khi chảy máu âm đạo nhiều. 
Buồn nôn ói mửa 
Buồn nôn, nôn là những phản ứng rất thường gặp khi sử dụng thuốc chấm dứt thai kỳ. Điều này chứng tỏ thuốc có hiệu quả. Tình trạng này thường  chỉ xuất hiện trong vòng 24 đến 48 giờ sau khi dùng thuốc nên chị em không cần quá lo lắng.
Bệnh tiêu chảy 
Dưới tác dụng của thuốc, tử cung  co bóp mạnh, ảnh hưởng đến  ruột và gây tiêu chảy. Thông thường, tình trạng này  chỉ kéo dài từ một đến hai ngày rồi biến mất.  
Sốt nhẹ, ớn lạnh 
Sốt nhẹ hoặc ớn lạnh là  phản ứng tự nhiên của cơ thể trước sự thay đổi nội tiết tố đột ngột do thuốc tránh thai gây ra. Đó cũng là dấu hiệu của việc chấm dứt thai kỳ thành công. Những triệu chứng này thường  chỉ kéo dài khoảng  2 đến 3 ngày. Thử thai âm tính 
Một trong những dấu hiệu có thể khẳng định chính xác người phụ nữ đã phá thai thành công bằng thuốc  là xét nghiệm thử thai âm tính. Khi máu âm đạo đã ngừng chảy, chị em có thể sử dụng que thử thai để kiểm tra. Nếu que thử thai hiện 1 vạch nghĩa là thai đã được chấm dứt thành công.  
Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý rằng việc có những dấu hiệu trên không phải lúc nào cũng đảm bảo cho việc phá thai thành công. Có  nhiều trường hợp vẫn còn các dấu hiệu trên nhưng thực tế thai nhi vẫn chưa được trục xuất hoàn toàn. Vì vậy, sau khi  uống thuốc theo hướng dẫn, chị em nên quay lại gặp bác sĩ để chắc chắn rằng việc phá thai đã  thành công.

Top 5 nơi bán thuốc phá thai Gò Vấp an toàn chất lượng hiện nay 

1. Bán thuốc phá thai Gò Vấp - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Địa chỉ đầu tiên  chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em  trong danh sách này chính là Phòng khám đa khoa Tháng Tám. Không chỉ là nơi bán thuốc phá thai chất lượng, an toàn mà đây còn là cơ sở y tế uy tín hỗ trợ phá thai  với nhiều lợi ích tuyệt vời như: 
Đội ngũ y tế có năng lực 
Phòng khám Đa khoa Tháng 8 quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và luôn tâm huyết với nghề. Các bác sĩ đều đến từ các trường  y  chuyên nghiệp nổi tiếng  trong và ngoài nước. Đồng thời, ông còn làm việc ở nhiều cơ sở bệnh viện lớn. Vì vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề của bác sĩ, đảm bảo kết quả  khám chính xác và tư vấn các phương pháp phá thai an toàn, phù hợp.  
Hệ thống thiết bị tiên tiến 
Phòng khám luôn được cập nhật, đổi mới và đồng bộ với các trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại từ các nước có nền y tế phát triển hàng đầu trên thế giới. Tất cả các thiết bị đã được kiểm tra trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi 
Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám không chỉ tọa lạc ở vị trí đắc địa mà còn được chú trọng đầu tư xây dựng khang trang, sang trọng với đầy đủ  tiện nghi. Có đầy đủ các phòng tiếp tân riêng biệt nhằm mang đến cho  bệnh nhân môi trường khám bệnh thoải mái và riêng tư trong quá trình thăm khám.  
Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 
Để giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm, phòng khám đã triển khai  dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe trực tuyến miễn phí. Phụ nữ có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về phá thai bằng thuốc cũng như hỗ trợ đặt lịch hẹn khám. 
Chi phí rõ ràng, minh bạch 
Để đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng với bệnh nhân, phòng khám đã  công bố bảng giá với thông tin đầy đủ  về các hạng mục xét nghiệm và  chi phí, bao gồm cả các  chi phí phát sinh cho bệnh nhân. Bệnh có thể được theo dõi dễ dàng. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng phụ nữ có thể  được hưởng lợi từ các dịch vụ chấm dứt thai kỳ có chất lượng với  chi phí hợp lý và minh bạch.

2. Bán thuốc phá thai Gò Vấp - Bệnh viện Quân y 175

Bệnh viện Quân y 175 là đơn vị y tế trực thuộc Bộ Quốc phòng thực hiện nhiều chuyên khoa khám chữa bệnh, trong đó có đình chỉ thai kỳ. Vì thế, đây cũng là địa chỉ được nhiều chị em  đang có ý định đình chỉ thai kỳ tin tưởng.

3. Bán thuốc phá thai Gò Vấp - Bệnh viện Hồng Đức

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức là cơ sở y tế tư nhân tọa lạc tại Quận Gò Vấp. Đây là một trong những nơi được nhiều phụ nữ trong khu vực lựa chọn để thực hiện phá thai  an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, thủ tục hành chính ở đây vẫn còn khá rườm rà, phức tạp,  có thể  mất nhiều thời gian của chị em.​

4. Bán thuốc phá thai Gò Vấp - Bệnh viện Anh Minh

Tiền thân của Bệnh viện Đa khoa Anh Minh là Bệnh viện Quốc tế Vũ Anh, đã hoạt động hơn 20 năm  tại quận Gò Vấp. Được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn, ngoài việc cung cấp  dịch vụ phá thai  an toàn và chất lượng, bệnh nhân sẽ được hưởng những dịch vụ đặc biệt thoải mái như nghỉ tại khách sạn.

5. Bán thuốc phá thai Gò Vấp - Phòng khám BS Giang Châu Võ

Một địa chỉ cung cấp thuốc phá thai uy tín, hiệu quả  tại quận Gò Vấp mà chị em có thể tham khảo đó là phòng khám bác sĩ Giang Châu Võ. Anh không chỉ có kinh nghiệm phá thai nhiều năm mà còn rất thân thiện, thấu hiểu nên được nhiều phụ nữ yêu mến.
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm