Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 6 nơi bán thuốc phá thai Bình Chánh được nhiều chị em tin tưởng

1. Bán thuốc phá thai Bình Chánh - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Bán thuốc phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Nguyễn Chí Quang
3. Bán thuốc phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Lê Thị Kim Tuyến
4. Bán thuốc phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Nguyễn Viết Minh Đức
5. Bán thuốc phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Tuyến
6. Bán thuốc phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Nguyễn Thị Rảnh

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Những điều cần lưu ý để phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả?
Khi cân nhắc việc phá thai bằng thuốc, ngoài việc tìm kiếm những loại thuốc chất lượng, hiệu quả, chị em cũng nên lưu ý những điều sau: 
Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng thuốc 
Phụ nữ sẽ không thể biết được  mình có đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, tuổi thai, vị trí thai nhi,… sử dụng thuốc phá thai  cũng như  liều lượng thuốc chính xác là phù hợp. thai nhi. Vì vậy, khi cân nhắc việc phá thai bằng thuốc, chị em nên  đến các cơ sở y tế chuyên khoa để  khám, kiểm tra và nhận được sự tư vấn, hỗ trợ của bác sĩ để sử dụng thuốc phá thai an toàn, hiệu quả. 
Nhận biết những dấu hiệu bất thường có thể xảy ra khi phá thai 
Phá thai bằng thuốc là phương pháp chấm dứt thai kỳ an toàn nhưng vẫn có những trường hợp phát sinh rủi ro, biến chứng, đặc biệt là những người tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà. Một số dấu hiệu bất thường mà chị em có thể gặp phải sau khi dùng thuốc phá thai bao gồm: chảy máu âm đạo nhiều liên tục trong vài giờ, có màu đỏ tươi,  đau dữ dội vùng bụng dưới, sốt cao, kéo dài, chóng mặt và ngất xỉu, chảy máu âm đạo kéo dài nhiều ngày (trên 14 ngày), không có cục máu đông,  mùi hôi thối,... 
Lưu ý: Chị em nên đi khám ngay  khi nhận thấy  dấu hiệu bất thường. Hãy kiểm tra chúng, tìm ra nguyên nhân và điều trị kịp thời. Tuyệt đối đừng chủ quan, vì điều này có thể dẫn đến những biến chứng không mong muốn. 

Chăm sóc sức khỏe sau phá thai 
Sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc, cơ thể thường khá yếu và cần  thời gian để hồi phục. Vì vậy, chị em nên dành thời gian nghỉ ngơi, vệ sinh vùng kín, không tắm sâu vào  âm đạo, thay băng vệ sinh thường xuyên (3 đến 4 giờ một lần) và bổ sung chế độ ăn uống. Các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như cá, thịt, rau, sữa, v.v. 
Thực hành kiêng cữ 
Tử cung sau khi sử dụng thuốc phá thai  sẽ luôn bị tổn thương ít nhiều và cần thời gian để hồi phục hoàn toàn. Vì vậy, chị em cần lưu ý không  vận động mạnh, không mang vác  vật nặng, không quan hệ tình dục ít nhất  1 tháng sau khi  chấm dứt thai kỳ và hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, không ăn uống. đồ ăn lạnh, béo, đồ cay, đồ ăn nhanh, v.v. 
Tái khám
Sau 14 ngày sử dụng thuốc phá thai, chị em nên quay lại tái khám  để được bác sĩ thăm khám và theo dõi nhằm đảm bảo đã phá thai  thành công. Các trường hợp thai còn sót, nhau sót, thai chết lưu… Các biện pháp kịp thời cũng sẽ được thực hiện để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và việc mang thai sau này.

Top 6 nơi bán thuốc phá thai Bình Chánh được nhiều chị em tin tưởng

1. Bán thuốc phá thai Bình Chánh - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám Tháng Tám không chỉ nổi tiếng là trung tâm y tế chuyên khoa sản  phụ khoa được nhiều chị em lựa chọn mà còn là đơn vị y tế chính thức đi đầu trong thực hiện phá thai  an toàn, hiệu quả. Vì vậy, nếu chị em  có nhu cầu mua thuốc phá thai thì có thể lựa chọn nơi này. 
Tại đây, chị em không chỉ được nhận thuốc phá thai thật, chuẩn, có nguồn gốc  rõ ràng, giá cả hợp lý mà còn nhận được nhiều quyền lợi khác như: 
Được khám, kiểm tra  sức khỏe của bạn và thai nhi để đảm bảo bạn có thể thực hiện phá thai bằng thuốc cũng như nhận được sự tư vấn, hỗ trợ phá thai  đúng cách từ đội ngũ  bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm. 
Đội ngũ  bác sĩ, y tá và nhân viên làm việc tại phòng khám đều có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng người bệnh và tuyệt đối không có thái độ khó chịu, thiếu tôn trọng khi chị em đến  phá thai.  
Mọi thông tin cá nhân  sẽ được Phòng Khám Tháng Tám bảo mật. Tuyệt đối không để  thông tin rò rỉ ra bên ngoài, ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em phụ nữ.
Phòng Khám Phá Thai Bình Chánh
Toàn bộ quá trình khám và chấm dứt thai kỳ diễn ra theo mô hình 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân trong không gian riêng biệt, kín đáo, đảm bảo sự riêng tư của chị em. 
Tất cả các loại trang thiết bị, máy móc  y tế được bác sĩ sử dụng trong quá trình  khám, siêu âm, xét nghiệm và hỗ trợ đình chỉ thai kỳ đều được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển như Mỹ, Pháp, Mỹ. Đức, Hàn Quốc,... 
Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám mở cửa hàng ngày từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối kể cả ngày lễ, tết. Chị em có thể đến đây bất cứ lúc nào trong khoảng thời gian trên để được tư vấn mua thuốc phá thai và hỗ trợ chấm dứt thai kỳ hiệu quả. 
Ngoài việc cung cấp thuốc phá thai với  giá cả phải chăng, phù hợp với mọi  phụ nữ, còn bao gồm các chi phí đi kèm như  khám  đầu,  khám theo dõi hay thậm chí là các phương pháp phá thai khác. Vì vậy, chị em không phải lo lắng quá nhiều về chi phí khi lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám.

2. Bán thuốc phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Nguyễn Chí Quang

Bên cạnh còn là cơ sở y tế bán thuốc phá thai chất lượng tại huyện Bình Chánh - Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Chí Quang. Ngoài ra, với chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Quang sẽ giúp chị em phá thai  thành công.

3. Bán thuốc phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Lê Thị Kim Tuyến

Đơn vị y tế tư nhân bán thuốc phá thai uy tín, an toàn tại huyện Bình Chánh được nhiều chị em tìm đến và có thể tham khảo  khi có nhu cầu mua thuốc phá thai. Khám của bác sĩ Lê Thị Kim Tuyến.

4. Bán thuốc phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Nguyễn Viết Minh Đức

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình là  điểm  thu hút chị em phụ nữ lựa chọn phòng khám  bác sĩ Nguyễn Viết Minh Đức để khám và chấm dứt thai kỳ bằng thuốc.

5. Bán thuốc phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Tuyến

Một địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín khác mà chị em có thể tin tưởng và lựa chọn ở huyện Bình Chánh đó  là phòng khám  bác sĩ Lê Thị Kim Tuyến. Không chỉ cung cấp thuốc phá thai chất lượng mà chị em còn nhận được sự tư vấn tận tình về cách sử dụng từ bác sĩ Tuyến.

6. Bán thuốc phá thai Bình Chánh - Phòng khám BS. Nguyễn Thị Rảnh

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Rành ở huyện Bình Chánh không chỉ được biết đến là địa chỉ khám phụ khoa uy tín mà còn là nơi hỗ trợ phá thai an toàn, hiệu quả bằng thuốc mà chị em không nên bỏ qua.
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm