Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 6 nơi bán thuốc phá thai Nhà Bè an toàn cho chị em nữ giới

1. Bán thuốc phá thai Nhà Bè - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Bán thuốc phá thai Nhà Bè - Phòng khám Đa khoa Polycare
3. Bán thuốc phá thai Nhà Bè - Phòng khám Đa khoa Tâm An 
4. Bán thuốc phá thai Nhà Bè - Phòng khám BS. Lê Thị Thu Hương
5. Bán thuốc phá thai Nhà Bè - Phòng khám BS. Đặng Thị Mỹ Gái 
6. Bán thuốc phá thai Nhà Bè - Phòng khám BS. Trần Minh Lương

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Nhà thuốc có bán thuốc phá thai không?  

Phá thai bằng thuốc là phương pháp chấm dứt thai kỳ được coi là tương tự như sảy thai tự nhiên, rất hiệu quả, dễ  thực hiện và không tốn kém. Vì vậy, phá thai bằng thuốc vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em  khi  quyết định chấm dứt thai kỳ  trước khi sinh con. 
Trên thực tế, do nhu cầu phá thai bằng thuốc của nhiều phụ nữ và  tâm lý không muốn  người khác biết nên  nhiều hiệu thuốc đã công khai bán thuốc phá thai mà không cần đơn của bác sĩ. Vì vậy, chị em có thể dễ dàng mua  thuốc chấm dứt thai kỳ ở các hiệu thuốc và sử dụng tại nhà.

Tuy nhiên, bạn nên biết rằng: 
- Thuốc phá thai là loại thuốc đặc biệt chỉ được bán khi có đơn của bác sĩ. Bởi vì, trong mọi trường hợp, không  thể  chấm dứt thai kỳ  bằng thuốc mà cần phải tiến hành thăm khám kỹ lưỡng để đảm bảo có đủ điều kiện  thực hiện. 
 - Mặc dù phá thai nội khoa là phương pháp chấm dứt thai kỳ có tỷ lệ thành công cao và  an toàn nhưng những rủi ro, biến chứng vẫn có thể xảy ra. Vì vậy, khi sử dụng thuốc phá thai, chị em nên nhờ bác sĩ  tư vấn cách sử dụng hợp lý, đồng thời được bác sĩ hỗ trợ và theo dõi chặt chẽ  trong suốt quá trình thực hiện để đảm bảo việc chấm dứt thai kỳ hiệu quả và an toàn.  
- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà thuốc  bán thuốc phá thai trái phép, cung cấp thuốc không rõ nguồn gốc, thuốc giả,... Vì vậy, chị em  dễ mua phải thuốc kém chất lượng, không những không  hiệu quả mà còn gây nhiều hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng mang thai  sau này. 
Vì vậy, để tránh những hậu quả không mong muốn khi mua thuốc phá thai ở các hiệu thuốc, chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín như bệnh viện, phòng khám tư nhân uy tín để nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ các bác sĩ. Mua thuốc an toàn và  chất lượng.

Top 6 nơi bán thuốc phá thai Nhà Bè an toàn cho chị em nữ giới

1. Bán thuốc phá thai Nhà Bè - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phương châm của Phòng khám đa khoa Tháng Tám là cung cấp các dịch vụ y tế an toàn, chất lượng cao. Vì vậy, đây sẽ là nơi uy tín, đáng tin cậy để chị em có thể yên tâm và tự tin lựa chọn dịch vụ phá thai. Với những thế mạnh của mình, phòng khám cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng, cụ thể: 
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm 
Đơn vị Phòng khám đa khoa tháng 8 quy tụ đội ngũ  bác sĩ  sản  phụ khoa giỏi và giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, các bác sĩ ở đây cũng rất quan tâm  và thấu hiểu bệnh nhân, luôn  hết mình vì bệnh nhân. Vì vậy, khi chị em đến đây  khám và  chấm dứt thai kỳ  luôn nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình để đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Tư vấn các phương pháp đình chỉ thai kỳ hiệu quả 
Tùy theo tình trạng sức khỏe của thai kỳ và của bà bầu mà  có những phương pháp chấm dứt thai kỳ phù hợp, bởi không phải bà bầu nào cũng có thể sử dụng thuốc chấm dứt thai kỳ. Vì vậy, dù không thể sử dụng thuốc cũng đừng lo lắng, các bác sĩ  sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp khác an toàn và không  ảnh hưởng đến  khả năng làm mẹ của bạn sau này. 
Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại 
Cơ sở vật chất sạch sẽ, rộng rãi với đầy đủ các loại máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài đảm bảo đáp ứng tốt các công tác thăm khám, siêu âm, xét nghiệm và chấm dứt thai kỳ.
Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
Quy trình được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp 
 Quá trình chấm dứt thai kỳ bằng thuốc hoặc các phương pháp khác tại Phòng khám Tháng Tám được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp và không mất nhiều thời gian. Ngoài ra, để mang lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng, phòng khám còn thiết lập đường dây nóng tư vấn trực tuyến, chị em có thể liên hệ để được tư vấn và đặt lịch miễn phí,  tiết kiệm thời gian  đáng kể. 
Giờ mở cửa linh hoạt 
Đáp ứng nhu cầu của nhiều chị em hiện nay, đặc biệt là những người có công việc bận rộn, làm việc trong giờ hành chính như nhân viên văn phòng, công chức,… không thể đến trong giờ hành chính, phòng khám đã mở rộng và kéo dài  thời gian mở cửa đến 20h. hàng ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ. 
Chi phí phải chăng và hợp lý 
Tất cả giá phòng khám tháng 8 đều  minh bạch và được niêm yết cụ thể, rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y tế. Giá thuốc phá thai ở đây cũng rất phải chăng và hợp lý nên chị em có thể yên tâm khi đến đây  khám và mua thuốc phá thai.

2. Bán thuốc phá thai Nhà Bè - Phòng khám Đa khoa Polycare

Phòng khám đa khoa PolyCare là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân  huyện Nhà Bè. Phòng khám được xây dựng với quy mô khá lớn và cung cấp nhiều loại hình dịch vụ y tế, trong đó có chấm dứt thai kỳ bằng thuốc.

3. Bán thuốc phá thai Nhà Bè - Phòng khám Đa khoa Tâm An 

Phòng khám đa khoa Tâm An là một trong những cơ sở y tế lâu đời nhất ở huyện Nhà Bè. Với gần 30 năm hoạt động và phát triển, nơi đây cũng là một trong những địa chỉ bán thuốc phá thai chất lượng mà chị em có thể tin tưởng.

4. Bán thuốc phá thai Nhà Bè - Phòng khám BS. Lê Thị Thu Hương

Tọa lạc tại huyện Nhà Bè, phòng khám  bác sĩ Lê Thị Thu Hương cũng là một trong những cơ sở y tế cung cấp dịch vụ phá thai an toàn, chất lượng. Tuy nhiên, phòng khám chủ yếu mở cửa  ngoài giờ mỗi ngày, từ 17h đến 20h nên chị em  lưu ý khi đến.

5. Bán thuốc phá thai Nhà Bè - Phòng khám BS. Đặng Thị Mỹ Gái 

Với sự nhiệt tình, thân thiện, trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Đặng Thị Mỹ Gái sẽ hướng dẫn chị em thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn, an ninh.

6. Bán thuốc phá thai Nhà Bè - Phòng khám BS. Trần Minh Lương

Tuy chỉ là phòng khám tư nhân tại nhà nhưng có không gian khá rộng rãi, thoáng mát được trang bị đầy đủ các  máy móc, thiết bị y tế cần thiết. Phòng khám  bác sĩ Trần Minh Lương sẽ là  địa chỉ phá thai bằng thuốc đáng tin cậy  cho phụ nữ huyện Nhà Bè.
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm