Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 6 nơi bán thuốc phá thai Phú Nhuận uy tín và riêng tư

 
1. Bán thuốc phá thai Phú Nhuận - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Bán thuốc phá thai Phú Nhuận - Phòng khám BS Nguyễn Thị Thu Minh
3. Bán thuốc phá thai Phú Nhuận - Phòng khám BS Lăng Thị Hữu Hiệp
4. Bán thuốc phá thai Phú Nhuận - Phòng khám BS. Ngô Thị Hồng Liên
5. Bán thuốc phá thai Phú Nhuận - Phòng khám BS. Đặng Thị Trân Hạnh
6. Bán thuốc phá thai Phú Nhuận - Phòng khám BS. Điền Đức Thiện Minh

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Tổng quan về các phương pháp phá thai nội khoa 
Phá thai bằng thuốc là phương pháp chấm dứt thai kỳ an toàn và hiệu quả. Dược tính của thuốc  ức chế và ngăn ngừa sự phát triển của thai nhi  mà không cần  can thiệp ngoại khoa. Đồng thời, thuốc  kích thích tử cung co bóp mạnh, đẩy thai nhi ra ngoài một cách tự nhiên, tương tự như sảy thai. 
Phá thai bằng thuốc có hiệu quả lên tới 98% khi sử dụng đúng cách. Tuy nhiên,  cần lưu ý phá thai nội khoa chỉ  áp dụng với phụ nữ mang thai dưới 7 tuần, có sức khỏe tốt và đã được khám, khám bệnh, tư vấn trước khi sử dụng thuốc.
Ngoài ra, chị em  cần lưu ý phá thai nội khoa không được áp dụng trong những trường hợp sau: 
- Thai nhi đã được hơn 7 tuần tuổi. 
 - Phụ nữ sử dụng vòng tránh thai. 
 - Có thai ngoài tử cung. 
 - Có rối loạn đông máu hoặc đang dùng thuốc chống đông máu hoặc steroid.  
- Dị ứng với  thành phần của thuốc phá thai.  - Tự ý  chấm dứt thai kỳ tại nhà mà không được chăm sóc y tế, không bảo đảm điều trị cấp cứu hoặc làm xét nghiệm theo dõi.

 
Top 6 nơi bán thuốc phá thai Phú Nhuận uy tín và riêng tư

1. Bán thuốc phá thai Phú Nhuận - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Trong số các cơ sở y tế công lập được công nhận trong lĩnh vực phá thai, Phòng khám đa khoa Tháng Tám là địa chỉ  được nhiều chị em đặt tên và tin tưởng hiện nay. Tại đây, chị em có thể nhận được  dịch vụ phá thai  an toàn, chất lượng cao với nhiều lợi ích tuyệt vời, bao gồm: 
Đội ngũ y tế chất lượng cao 
Phẫu thuật phá thai  được thực hiện bởi các bác sĩ  đầu  ngành, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, nhạy cảm về mặt cảm xúc nên chị em hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm khi thực hiện thủ thuật. Ngoài ra, đội ngũ điều dưỡng, nhân viên của phòng khám đều được đào tạo bài bản và có thái độ phục vụ chuyên nghiệp khiến người bệnh  luôn cảm thấy được tôn trọng. 
Thiết bị mới nhất 
Hệ thống thiết bị y tế không ngừng được  đầu tư, cập nhật  công nghệ, công nghệ mới nhất. Nó đảm bảo chẩn đoán chính xác và hỗ trợ phá thai  hiệu quả và an toàn. Ngoài ra, tất cả các  thiết bị, máy móc y tế đều được bảo trì, vệ sinh thường xuyên để đảm bảo an toàn.

Các phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả 
Phòng khám Tháng Tám sử dụng các phương pháp phá thai mới nhất, mang lại hiệu quả cao và  an toàn cho bà bầu. Tùy theo tình trạng sức khỏe của bà bầu và thai nhi, bác sĩ sẽ đề xuất phương pháp phá thai phù hợp, trong đó: 
●Nếu thai nhi dưới 7 tuần tuổi và còn trong tử cung, bà bầu có sức khoẻ tốt và không bị dị ứng với các thành phần của thuốc thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc. 
● Nếu thai nhi từ 7 đến 12 tuần tuổi, bác sĩ sẽ  thực hiện hút thai và lấy  toàn bộ thai nhi ra bằng ống hút y tế đặc biệt. 
● Đối với những thai nhi lớn từ 13 đến 18 tuần tuổi, phương pháp nong và hút thai được khuyến khích như một phương pháp phá thai an toàn. Bác sĩ sẽ gây tê tử cung và sử dụng một số dụng cụ y tế để làm giãn tử cung và loại bỏ thai.
Giá cả phải chăng và chi phí minh bạch 
Một trong những lý do khiến nhiều chị em ưa chuộng Đa Khoa Tháng Tám hơn các cơ sở y tế khác là chi phí phá thai ở đây rất phải chăng và luôn công khai, minh bạch cho mọi người. Ngay cả khi bạn bị ốm, sẽ không có khoản phí bất thường hoặc không rõ ràng. 
Giờ làm việc linh hoạt 
Phòng khám của chúng tôi mở cửa  đón bệnh nhân hàng ngày từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối. Phòng khám  hoạt động bình thường vào các ngày cuối tuần (thứ bảy, chủ nhật) và các ngày lễ. Vì vậy, chị em có thể dễ dàng tự mình điều chỉnh và lựa chọn thời điểm đến nơi phù hợp.

2. Bán thuốc phá thai Phú Nhuận - Phòng khám BS Nguyễn Thị Thu Minh

Phòng khám của bác sĩ. Nguyễn Thị Thu Minh là một phòng khám sản phụ khoa nhỏ nhưng xinh xắn. Phòng khám được điều hành bởi BS Minh – Chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa, có trình độ chuyên môn cao và  tâm huyết với nghề.

3. Bán thuốc phá thai Phú Nhuận - Phòng khám BS Lăng Thị Hữu Hiệp

Phòng khám của BS Lăng Thị Hữu Hiệp là một trong những phòng khám nổi tiếng nhất quận Phú Nhuận. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ Lăng Thị Hữu Hiệp  giúp phụ nữ phá thai an toàn, thành công, không  biến chứng.

4. Bán thuốc phá thai Phú Nhuận - Phòng khám BS. Ngô Thị Hồng Liên

Phòng khám của bác sĩ. Ngô Thị Hồng Liên được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại nhất, đồng thời thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán và phá thai. Vì vậy, nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những phụ nữ muốn phá thai.

5. Bán thuốc phá thai Phú Nhuận - Phòng khám BS. Đặng Thị Trân Hạnh

Có nhiều năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực sản phụ khoa tại Bệnh viện Từ Dũ. BS Hạnh cũng sẽ là một lựa chọn phổ biến được cân nhắc đối với những phụ nữ muốn chấm dứt việc mang thai ngoài ý muốn.​

6. Bán thuốc phá thai Phú Nhuận - Phòng khám BS. Điền Đức Thiện Minh

Phòng khám bác sĩ Điền Đức Thiện Minh  là một trong những địa chỉ cung cấp thuốc phá thai chất lượng cao mà chị em có thể cân nhắc nếu có nhu cầu chấm dứt thai kỳ bằng thuốc.

 


 

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm