Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 6 nơi bán thuốc phá thai Tân Phú được nhiều chị em lựa chọn

1. Bán thuốc phá thai Tân Phú - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Bán thuốc phá thai Tân Phú - Phòng khám Đa khoa SIM Med
3. Bán thuốc phá thai Tân Phú - Phòng khám Sản phụ khoa MIA
4. Bán thuốc phá thai Tân Phú - Phòng khám đa khoa Thành Công
5. Bán thuốc phá thai Tân Phú - Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện 
6. Bán thuốc phá thai Tân Phú - Phòng khám BS Đào Phương Anh

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Tại sao phải đến phòng khám thay vì bệnh viện để mua thuốc phá thai? 

Theo quy định của Bộ Y tế, thuốc phá thai  chỉ được bán bởi các cơ sở y tế tại các bệnh viện từ cấp huyện trở lên hoặc tại các phòng khám  được cơ quan có thẩm quyền cấp phép. Vì vậy, loại thuốc này không được bán ở các hiệu thuốc không kê đơn. 
Vì vậy, chị em nên  đến khám tại các phòng khám công hoặc bệnh viện uy tín, làm các xét nghiệm, siêu âm để kiểm tra xem mình có đủ điều kiện sử dụng thuốc phá thai và đảm bảo phá thai an toàn, hiệu quả hay không và được hướng dẫn sử dụng đúng cách. Không phải trường hợp mang thai nào cũng có thể chấm dứt  bằng thuốc. Việc tự  dùng thuốc mà không hỏi ý kiến ​​bác sĩ  có thể  ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người mẹ và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, có thể nguy hiểm đến tính mạng.
Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân hàng ngày đến bệnh viện để xét nghiệm, điều trị và thường phải chờ rất lâu mới đến lượt. Thủ tục cực kỳ tốn thời gian và phức tạp, chỉ có thể hoàn thành trong giờ làm việc. Tính bảo mật của bệnh nhân rất mong manh và dễ bị rò rỉ. 
Hơn nữa, hầu hết phụ nữ đều không muốn  người khác biết  mình đang phá thai, điều này khiến phòng khám tư nhân trở thành lựa chọn tối ưu hơn, không những khắc phục được  nhược điểm của bệnh viện mà còn mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể nhận được lời khuyên bằng cách đặt lịch hẹn cẩn thận trước và gặp bác sĩ ngay.

 
Top 6 nơi bán thuốc phá thai Tân Phú được nhiều chị em lựa chọn ​

1. Bán thuốc phá thai Tân Phú - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Trong thành phố HCM có rất nhiều cửa hàng bán thuốc phá thai chất lượng, an toàn tại TP.HCM nói chung và quận Tân Phú nói riêng. Tuy nhiên, nếu  vẫn chưa tìm được địa chỉ ưng ý, bạn cũng có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa Tháng Tám, đây là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp  dịch vụ phá thai  chất lượng được nhiều chị em tin tưởng. 
Phòng khám Tháng Tám được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực phá thai hợp pháp. Điều này cũng có nghĩa là chất lượng dịch vụ do phòng khám cung cấp cũng như chất lượng và độ an toàn của thuốc phá thai được đảm bảo. Vì vậy, những chị em có thai ngoài ý muốn hoàn toàn có thể tin tưởng  mua thuốc phá thai tại nơi này. 

Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm  đã  khám và phá thai  cho  nhiều sản phụ mang thai ngoài ý muốn. Vì vậy, nếu sản phụ quyết định đến đây, bác sĩ sẽ khám độ tuổi, tình trạng sức khỏe của thai nhi để chẩn đoán chính xác  và tư vấn những phương pháp phù hợp nhằm giảm thiểu những biến chứng  ảnh hưởng đến thai nhi, tôi sẽ giúp đỡ bạn. 
Tại phòng khám chúng tôi, chúng tôi luôn tôn trọng quyền riêng tư của bạn, bạn hãy yên tâm rằng thông tin cá nhân bạn cung cấp  sẽ được quản lý chặt chẽ và không cung cấp cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tôi lo mọi người sẽ phát hiện ra tôi đến  mua thuốc tránh thai. 
Một trong những lợi ích của phòng khám này là giờ mở cửa linh hoạt  từ 8h đến 20h hàng ngày, kể cả ngày lễ, tết. Hãy tạo ra một môi trường để phụ nữ có thể dễ dàng tiếp cận  các dịch vụ y tế tại phòng khám, đặc biệt trong cuộc sống hiện đại  bận rộn ngày nay. 
Giá thuốc phá thai tại phòng khám được  công bố theo quy định của Bộ Y tế. Đồng thời, giá thuốc và chi phí tư vấn, xét nghiệm, siêu âm thai nhi rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số  phụ nữ. Vì vậy, chị em không cần phải lo lắng quá nhiều về chi phí khi  mua thuốc tại phòng khám.

2. Bán thuốc phá thai Tân Phú - Phòng khám Đa khoa SIM Med

Phòng khám SIM Med tuy mới bắt đầu hoạt động vài năm gần đây nhưng lại là một trong những cơ sở y tế uy tín nhất quận Tân Bình và được nhiều chị em  đến đây mua thuốc phá thai tin tưởng.

3. Bán thuốc phá thai Tân Phú - Phòng khám Sản phụ khoa MIA

Phòng khám Sản phụ khoa Mia là địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ ở quận Tân Bình biết đến. Địa điểm này chuyên cung cấp các dịch vụ  sức khỏe phụ nữ, trong đó có dịch vụ tư vấn phá thai nội khoa hiệu quả và an toàn.

4. Bán thuốc phá thai Tân Phú - Phòng khám đa khoa Thành Công

Với nhiều năm hoạt động và phát triển trên nhiều lĩnh vực y tế, Phòng Khám Đa Khoa Thành Công là một trong những trung tâm y tế nổi tiếng và được tin cậy nhất tại Quận Tân Phú. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn  mua thuốc phá thai ở cơ sở nào chất lượng cao thì có thể cân nhắc mua hàng tại đây.

5. Bán thuốc phá thai Tân Phú - Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện 

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện đã giúp nhiều phụ nữ phá thai  bằng thuốc an toàn, hiệu quả. Phụ nữ mang thai được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về các loại thuốc và hướng dẫn cách sử dụng đúng cách để tránh những biến chứng nguy hiểm.

6. Bán thuốc phá thai Tân Phú - Phòng khám BS Đào Phương Anh

Bác sĩ Đào Phương Anh là một trong những cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa nổi tiếng nhất quận Tân Phú. Bác sĩ Phương Anh là bác sĩ sản  phụ khoa nổi tiếng đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Thành phố. Hồ Chí Minh. Để đảm bảo phá thai thành công, hãy đảm bảo xét nghiệm, chẩn đoán chính xác tình trạng thai nhi và kê đơn thuốc  hiệu quả và an toàn.
https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dich-vu-kham-benh-uy-tin-tai-tphcm-16923050908075557.htm
https://kcb.vn/upload/1003584/fck/thangtam/pkdkthangtam.pdf
https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/nguoi-benh-noi-gi-ve-phong-kham-da-khoa-thang-tam-post1002816.vov
https://tuoitre.vn/gioi-thieu-dich-vu-kham-chua-benh-tai-phong-kham-da-khoa-thang-8-20221128124726421.htm
https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-co-that-su-tot-169220905151944721.htm
https://tuoitrethudo.com.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dia-chi-kham-chua-benh-tin-cay-234644.html
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm