Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 6 nơi bán thuốc phá thai Tân Bình uy tín nhất hiện nay

1. Bán thuốc phá thai Tân Bình - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Bán thuốc phá thai Tân Bình - Bệnh viện MêKong
3. Bán thuốc phá thai Tân Bình - Phòng khám Golden Healthcare
4. Bán thuốc phá thai Tân Bình - Bệnh viện Mỹ Đức
5. Bán thuốc phá thai Tân Bình - Phòng khám BS Hồ Kỳ Thu Nguyệt
6. Bán thuốc phá thai Tân Bình - Phòng khám BS Bùi Thanh Vân

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Thuốc phá thai giá bao nhiêu? 

Thực trạng phá thai hiện nay cho thấy hầu hết phụ nữ, đặc biệt là sinh viên trẻ và phụ nữ có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, có xu hướng sử dụng thuốc để phá thai. Ngoài câu hỏi mua thuốc phá thai ở đâu uy tín, an toàn thì câu hỏi giá bao nhiêu và có đắt hay không cũng là mối quan tâm của  nhiều chị em đang có ý định phá thai. 

Hiện nay trên thị trường  có rất nhiều loại thuốc phá thai với nguồn gốc, nguồn gốc, nhãn hiệu khác nhau. Tùy theo tình trạng sức khỏe của thai kỳ và tuổi thai mà có những loại thuốc phù hợp. Chính vì vậy mà giá thuốc phá thai rất chênh lệch và việc chọn thuốc tốt sẽ có giá cao hơn các loại thuốc thông thường khác.
Để đảm bảo phá thai nội khoa hiệu quả và an toàn, không có biến chứng nguy hiểm, bạn có thể phải trả thêm các khoản phí như: 
+ Chi phí thực hiện các xét nghiệm, thăm khám cần thiết để xác nhận tình trạng sức khỏe và tuổi thai phù hợp để  chấm dứt thai kỳ bằng thuốc. 
+ Chi phí khám lại để xác nhận thai đã  ra ngoài hoàn toàn sau khi dùng thuốc và không còn nhau,  thai, thai chết lưu...

Top 6 nơi bán thuốc phá thai Tân Bình uy tín nhất hiện nay

1. Bán thuốc phá thai Tân Bình - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Một địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín được nhiều chị em tin dùng và để lại nhiều phản hồi tích cực hữu ích đó là Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám. Tại đây, chúng tôi không chỉ tư vấn, cung cấp thuốc phá thai chất lượng cao mà còn  nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của phụ nữ đang có ý định phá thai. 
Ngoài ra,  nhiều chị em còn tin tưởng Phòng khám đa khoa Tháng Tám vì những lợi ích sau: 
Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi là một trong những thế mạnh lớn của Phòng khám đa khoa Tháng Tám. Các bác sĩ ở đây đều  có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm  trong nghề và hơn hết là luôn thấu hiểu và quan tâm, giúp chị em thoải mái, an toàn phá thai  bằng thuốc và các phương pháp khác. 
Phòng khám đa khoa Tháng Tám có nhiều phòng khám, điều trị riêng biệt, kín đáo, mang lại sự thoải mái, riêng tư cho  bệnh nhân, giúp bác sĩ và bệnh nhân dễ dàng trao đổi, trao đổi thông tin. Các khoản đầu tư và cập nhật đang được thực hiện vào thiết bị y tế để hỗ trợ xét nghiệm và chẩn đoán phụ nữ mang thai cũng như tình trạng sức khỏe  thai kỳ của họ nhằm đảm bảo kết quả chính xác và nhanh chóng.

Để đảm bảo bí mật và không  ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của trẻ, mọi thông tin cá nhân, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc,… đều được bảo mật của thai phụ sẽ được  giữ bí mật tuyệt đối, không tiết lộ với thế giới bên ngoài. 
Trong khi các cơ sở y tế thông thường như bệnh viện, phòng khám… Chỉ hoạt động trong giờ hành chính, Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám luôn mở cửa ngoài giờ  và cả ngày  cuối tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, bạn có thể ghé qua sau giờ làm việc hoặc đi nghỉ. 
Chi phí  khám bệnh và mua thuốc phá thai tại Phòng Khám Tháng Tám khá phải chăng và được niêm yết công khai  rõ ràng theo quy định của pháp luật để chị em có thể theo dõi, so sánh và đưa ra ý kiến.

2. Bán thuốc phá thai Tân Bình - Bệnh viện MêKong

Bệnh viện Sản Mekong là một trong những bệnh viện trọng điểm tại quận Tân Bình, chuyên khoa sản, phụ khoa và nhi khoa. Vì vậy, đây sẽ là  địa chỉ bán thuốc phá thai chất lượng,  nguồn gốc xuất xứ đảm bảo cũng như dịch vụ phá thai hiệu quả, an toàn mà chị em có thể tin tưởng và lựa chọn.

3. Bán thuốc phá thai Tân Bình - Phòng khám Golden Healthcare

Golden HealthCare là phòng khám tư nhân đạt tiêu chuẩn quốc tế được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Nếu chị em muốn khám và chấm dứt thai kỳ theo tiêu chuẩn quốc tế thì có thể lựa chọn nơi này. Tuy nhiên chi phí khá cao nên chị em cần chuẩn bị trước.

4. Bán thuốc phá thai Tân Bình - Bệnh viện Mỹ Đức

Từ năm 2012, Bệnh viện Mỹ Đức đã  tái cơ cấu và tập trung chủ yếu vào phát triển  chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ sơ sinh. Và  đến nay, bệnh viện đã trở thành một trong những cơ sở y tế cung cấp  dịch vụ phá thai  chất lượng được chị em phụ nữ tin tưởng.

5. Bán thuốc phá thai Tân Bình - Phòng khám BS Hồ Kỳ Thu Nguyệt

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa, bác sĩ Thu Nguyệt được nhiều phụ nữ tin tưởng lựa chọn đình chỉ thai kỳ bằng thuốc. Đến với phòng khám bác sĩ Nguyệt, bà bầu không chỉ được nhận thuốc hiệu quả, chất lượng tốt mà còn được tận hưởng sự hỗ trợ nhiệt tình của bác sĩ  tư vấn, đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ.

6. Bán thuốc phá thai Tân Bình - Phòng khám BS Bùi Thanh Vân

Giữ chức vụ trưởng khoa khám thai tại bệnh viện Từ Dũ và từng khám, điều trị cho  nhiều phụ nữ khu vực Tân Bình, phòng khám của bác sĩ Bùi Thanh Vân được chị em rất ưa chuộng. Đồng thời,  đây cũng là một trong  những địa chỉ  tin cậy mà chị em có thể tìm đến để được tư vấn mua thuốc chấm dứt thai kỳ hiệu quả.
 
https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-co-that-su-tot-169220905151944721.htm

https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/nguoi-benh-noi-gi-ve-phong-kham-da-khoa-thang-tam-post1002816.vov

https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dich-vu-kham-benh-uy-tin-tai-tphcm-16923050908075557.htm

https://tuoitre.vn/gioi-thieu-dich-vu-kham-chua-benh-tai-phong-kham-da-khoa-thang-8-20221128124726421.htm

https://tuoitrethudo.com.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dia-chi-kham-chua-benh-tin-cay-234644.html

https://vietnamnet.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-kham-chua-benh-nhieu-chuyen-khoa-2056545.html

https://thanhnien.vn/the-manh-phong-kham-da-khoa-thang-tam-1851495739.htm

https://tienphong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-vi-suc-khoe-cua-ban-va-gia-dinh-post1569044.tpo

https://vov.vn/doanh-nghiep/thong-tin-ve-phong-kham-da-khoa-thang-tam-ban-nen-biet-post968341.vov

https://danviet.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-co-chat-luong-nhu-loi-don-20230413122921415.htm


https://vtc.vn/dich-vu-kham-chua-benh-tai-phong-kham-da-khoa-thang-tam-ar769958.html


 

 

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm