Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 6 Nơi Bán Thuốc Bán Thuốc Phá Thai Bình Tân Uy Tín Hiện Nay

1. Bán thuốc phá thai Bình Tân - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Bán thuốc phá thai Bình Tân - Phòng khám BS. Võ Minh Tuấn
3. Bán thuốc phá thai Bình Tân - Phòng khám BS. Phạm Thị Chính
4. Bán thuốc phá thai Bình Tân - Phòng khám BS. Nguyễn Xuân Trang
5. Bán thuốc phá thai Bình Tân - Phòng khám 315
6. Bán thuốc phá thai Bình Tân - Phòng khám ANA

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Bán thuốc phá thai Bình Tân - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Một trong những địa chỉ thực hiện  phá thai nội khoa nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn  dù không  trực thuộc quận Bình Tân đó là Phòng khám đa khoa Tháng Tám. Là cơ sở chuyên khoa được Bộ Y tế TP.HCM ủy quyền hoạt động chính thức và mang lại nhiều lợi ích vượt trội được nhiều người tin tưởng lựa chọn như sau: 
Phòng khám tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP.HCM, trên trục đường kéo dài từ Quận 1 đến Quận Tân Bình, là nút giao thông trọng điểm giữa các quận  nên vô cùng thiết thực cho người bệnh các khu vực  lân cận hoặc các tỉnh lân cận.
Quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú và tay nghề tốt, đảm bảo chẩn đoán chính xác và phá thai nội khoa an toàn cho phụ nữ.

bán thuốc phá thai bình tân
Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn cho chị em

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển trên thế giới. Mọi thứ sẽ được vô trùng, sạch sẽ trước và sau khi khám, điều trị bệnh nhân. 
Phòng khám được xây dựng và thiết kế như một bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các dịch vụ như phòng khám, phòng siêu âm, phòng khám, phòng mổ,… được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết và đảm bảo công tác an toàn vệ sinh. 
Với việc khám và điều trị theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, chị em hoàn toàn có thể  yên tâm và an tâm vì các thông tin trong hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối. 
Chi phí hợp lý, được niêm yết theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và hoàn toàn  minh bạch cho người bệnh.

2. Bán thuốc phá thai Bình Tân - Phòng khám BS. Võ Minh Tuấn

Bác sĩ Võ Minh Tuấn được biết đến là một trong những bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu  với nhiều năm kinh nghiệm  trong nghề. Vì vậy, khi chị em  lựa chọn phá thai tại phòng khám bác sĩ Tuấn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ chuyên môn cũng như trang thiết bị, máy móc  được đầu tư hiện đại, đầy đủ, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình phá thai.

3. Bán thuốc phá thai Bình Tân - Phòng khám BS. Phạm Thị Chính

Nhiều năm qua, phòng khám bác sĩ Chính là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy được chị em  quận Bình Tân lựa chọn khi gặp các vấn đề cần  khám và điều trị  phụ khoa cũng như  thực hiện phá thai an toàn bằng thuốc. 
Bác sĩ Chính không chỉ nổi tiếng về chuyên môn, tay nghề  mà còn được chị em phụ nữ yêu mến vì sự tận tâm, quan tâm, hỗ trợ bệnh nhân khi đến khám.

4. Bán thuốc phá thai Bình Tân - Phòng khám BS. Nguyễn Xuân Trang

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Xuân Trang đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ và để tạo điều kiện thăm khám, khám bệnh cho phụ nữ ngoài giờ mở cửa, ông còn mở  phòng khám tư do chính ông trực tiếp điều hành và trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế. Phụ nữ quận Bình Tân  có nhu cầu  phá thai nội khoa an toàn có thể yên tâm lựa chọn phòng khám  bác sĩ Trang.

5. Bán thuốc phá thai Bình Tân - Phòng khám 315

Phòng khám ngoài việc quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề  còn có hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến hỗ trợ đắc lực cho chị em trong việc khám chữa bệnh cũng như  phá thai nội khoa an toàn.

6. Bán thuốc phá thai Bình Tân - Phòng khám ANA

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ bán thuốc phá thai quận Bình Tân phải có là Phòng khám Sản phụ khoa Ana. Đây là phòng khám cung cấp dịch vụ y tế  chất lượng rất cao, môi trường rộng rãi, sạch sẽ cùng  đội ngũ bác sĩ giỏi, thân thiện, luôn hỗ trợ bệnh nhân. Những chị em có nhu cầu phá thai nội khoa an toàn có thể yên tâm lựa chọn cơ sở này.
 
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm