Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 10 phòng khám da liễu quận 10 tốt nhất hiện nay

1. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám BS. Châu Văn Trở
3. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám BS. Võ Thị Bạch Sương
4. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám BS. Lê Vũ Chí Phước
5. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám BS. Ngô Minh Vinh 
6. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám BS. Trương Luân
7. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám BS. Cao Kim
8. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám Doctor Acnes
9. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám Sài Gòn
10. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám Da Skinic

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Tuy không trực thuộc Phòng khám Da liễu Quận 10 nhưng Phòng khám Da liễu Tháng 8 là một trong số ít phòng khám da liễu cao cấp tại TP. HCM trong việc khám và điều trị các bệnh da liễu. 
Phòng khám da liễu quận 10
Không chỉ có bệnh nhân ở thành phố. Đối với TP.HCM, điều quan trọng là bệnh nhân ở xa đến bệnh viện để điều trị. Ứng dụng chuyển giao công nghệ từ Châu Âu, Hàn Quốc,.. Chúng tôi làm việc với đội ngũ bác sĩ hàng đầu để đảm bảo điều trị hoàn hảo và ngăn ngừa bệnh tái phát. 
Từ tư vấn các bệnh da liễu đến xét nghiệm và điều trị, chúng tôi cung cấp các dịch vụ y tế hàng đầu để đảm bảo sự hài lòng của mọi khách hàng.

2. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám BS. Châu Văn Trở

Tiếp theo là Phòng khám Da liễu Dr. Châu Văn Trở – Một trong những phòng khám chất lượng tại Quận 10 mà  bệnh nhân không thể bỏ lỡ. Điều trị nhiều bệnh về da  như  mụn, dị ứng, chàm, sẹo lồi, sẹo rỗ, nám, làm đẹp da... 
Phó giáo sư. Bác sĩ Châu Văn Toro không chỉ được biết đến  là bác sĩ  da liễu nổi tiếng mà còn  là giảng viên  da liễu tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Tak. Phòng khám này có đội ngũ  bác sĩ  giàu kinh nghiệm,  tận tâm và nhiệt tình, đảm bảo cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cho bệnh nhân.

3. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám BS. Võ Thị Bạch Sương

Một phòng khám da liễu khác ở Quận 10 được thành lập bởi TS. Võ Thị Bạch Sương – Một trong số ít bác sĩ nổi tiếng được nhiều bệnh nhân lựa chọn trong lĩnh vực da liễu. 
Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên môn và từng công tác tại Cơ sở 1 và Cơ sở 2 của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bác sĩ còn  giảng dạy về da liễu tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Bệnh nhân HCM có thể tin tưởng vào tay nghề và chuyên môn của bác sĩ. Vì lý do này, phòng khám tư của bác sĩ thường rất đông bệnh nhân nên chúng tôi yêu cầu bạn đến phòng khám sớm.

4. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám BS. Lê Vũ Chí Phước

Phòng khám BS. Phước là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm và điều trị bệnh ngoài da chất lượng cho người dân tại Phường 10 và các khu vực lân cận. 
Trước đây ông làm việc tại  Bệnh viện Da liễu Thành phố Đại học Y Phạm Ngọc Thạch. Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và TP. HCM đảm nhận nhiều vai trò như giảng viên, bác sĩ, bác sĩ  phẫu thuật thẩm mỹ... 
Thế mạnh của bác sĩ nằm ở việc chẩn đoán và điều trị các loại mụn lâu năm, bao gồm mụn tuổi dậy thì, sẹo mụn, các bệnh về da nói chung và điều trị sẹo. Tuy nhiên, phòng khám của bác sĩ Lê Vũ Chí Phước hơi nhỏ và lượng bệnh nhân đến khám khá đông nên thời gian chờ đợi có thể sẽ lâu.

5. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám BS. Ngô Minh Vinh 

Đây là phòng khám da liễu của Dr. Ngô Minh Vinh chuyên khám, tư vấn và điều trị hiệu quả các tình trạng da như tàn nhang, sẹo lồi, sẹo  thủy đậu, sẹo  mụn, nám, rạn da, sạm da. , mụn,... 
Bằng thạc sĩ Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Min Bin là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã khám và điều trị cho  nhiều bệnh nhân, được  nhiều bệnh nhân công nhận và đánh giá cao. 
Vì vậy, đây cũng  là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người sống và làm việc tại quận 10 đang gặp  các vấn đề về da liễu.

6. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám BS. Trương Luân

Ngoài công tác tại khoa Da liễu Bệnh viện Đại học Dược TP.HCM. Tại TP.HCM, bác sĩ Trường Luông còn làm thêm giờ tại một phòng khám tư nhân. 
Dù chỉ là phòng khám tư nhân nhưng các bác sĩ đã đầu tư rất nhiều về máy móc, thiết bị để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị. 
Tiến sĩ Kỹ năng. Bác sĩ Luận có trình độ chuyên môn cao cộng với thái độ  nhiệt tình, chu đáo, niềm nở đã giúp cô được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng.

7. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám BS. Cao Kim

Phòng khám Da liễu Cao Kim Quận 10 là một trong những chi nhánh phía Nam của Phòng khám Thẩm mỹ Cao Kim được chị em rất ưa chuộng. 
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ da không xâm lấn như điều trị viêm da BioSkin, điêu khắc khuôn mặt Maxfill Nano, căng  da Meso Extra Skin nhằm mang đến cho bệnh nhân làn da khỏe, đẹp và tươi trẻ sau điều trị.

8. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám Doctor Acnes

Một phòng khám da liễu khác nằm ở quận 10, ngay gần đường Cash Mang Thanh Tâm, là Phòng khám Da liễu Dr. Acnes. 
Chúng tôi được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị y tế cần thiết sau đây để hỗ trợ hiệu quả cho việc khám và điều trị các bệnh da liễu. B. Máy chiếu ánh sáng sinh học, máy ánh sáng đa lớp, máy ánh sáng xung, IPL công suất lớn, thiết bị laser CO2 phân đoạn,...
 

9. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám Sài Gòn

Phòng khám Da liễu Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu về lĩnh vực da liễu đến từ các trường đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. 
Các phương pháp điều trị da liễu và thẩm mỹ  hiệu quả được phòng khám áp dụng gồm có  Elight 3s hay Bio Light Acne Treatment, Melas Picostar Trị Nám và Tàn Nhang, Điều trị thâm nám Bio Tech, Cấy ghép trắng da Skin White Skin, v.v. 
Vì vậy, đây cũng sẽ là một trong những phòng khám da liễu quận 10 mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn bất cứ khi nào có nhu cầu.

10. Phòng khám da liễu quận 10 - Phòng khám Da Skinic

Phòng khám Da liễu do bác sĩ chuyên khoa II Phạm Đình Lâm đứng đầu và trực tiếp chịu trách nhiệm  khám và điều trị ban đầu với mong muốn giúp  bệnh nhân có  làn da khỏe mạnh, tự nhiên. 
Ông là một trong 5 bác sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện nghiên cứu, nghiên cứu  chuyên sâu về Botox tại Thái Lan từ  năm 2008. Ngoài ra, ông còn có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ y khoa và đã điều trị hiệu quả cho nhiều bệnh nhân. những bệnh nhân có vấn đề về da như mụn, sẹo rỗ, xóa nếp nhăn,… 
Rất nhiều bệnh nhân sau khi lựa chọn  khám và điều trị da tại Skinic đã để lại những nhận xét tích cực về hiệu quả cũng như sự tận tâm, chu đáo của bác sĩ Đình Lâm.

 

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm