Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 4 phòng khám da liễu Bình Dương đáng tin cậy

1. Phòng khám da liễu Bình Dương - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám da liễu Bình Dương - Phòng khám Medic Bình Dương 
3. Phòng khám da liễu Bình Dương - Phòng khám BS. Hà Thị Thúy An
4. Phòng khám da liễu Bình Dương - Bệnh viện Đa khoa Bình Dương
 
TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám da liễu Bình Dương - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Các bệnh viện tuyến Bình Dương thường không chuyên sâu về da liễu nên nếu người bệnh có nhu cầu thăm khám chính xác và chữa trị hiệu quả thì có thể di chuyển đến TPHCM đế nhận chăm sóc tốt hơn. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu tìm một địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh da liễu thì có thể lựa chọn một địa điểm ở trung tâm TP.HCM, trong đó có Phòng khám đa khoa Tháng Tám tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Chí Minh
phòng khám da liễu bình dương
Phòng khám là một trong những địa chỉ nổi tiếng được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám sẽ luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, đội ngũ y tế, cơ sở vật chất, trang thiết bị và chi phí hợp lý theo đúng quy định của Bộ Y tế. Khi đến với Phòng khám Tháng Tám, bạn có thể yên tâm cho kỳ khám của mình.
Phòng khám đa khoa Tháng Tám quy tụ đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. Các bác sĩ đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều trường hợp da liễu, đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả sau này. 
Để mang lại sự chính xác và hiệu quả cho quá trình điều trị, đa khoa Tháng Tám chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại. Mọi chi phí phòng khám đều được niêm yết và tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế. Bệnh nhân được thông báo chi phí rõ ràng trước khi  điều trị và không phát sinh thêm chi phí nào.

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM 
Số điện thoại: 028 7300 0666 
Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, Tết

2. Phòng khám da liễu Bình Dương - Phòng khám Medic Bình Dương 

Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương được thành lập vào ngày 1 tháng 4 năm 2015. Medic Bình Dương quy tụ đội ngũ  bác sĩ gồm bác sĩ chuyên khoa I, bác sĩ chuyên khoa II, thạc sĩ và bác sĩ. Là bệnh viện lớn, uy tín với hơn 30  chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm. 
 Phòng khám Da liễu Medic Bình Dương luôn nỗ lực đầu tư vào nguồn nhân lực. Thiết bị, máy móc y tế, quy trình nội bộ, quy trình phục vụ khách hàng. Đặc biệt là quy trình kiểm soát chất lượng của phòng khám và sự an toàn của người bệnh. Chính thức trở thành Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương vào ngày 19/01/2019. Từ đó, hoạt động chuyên môn phát triển, đáp ứng nhu cầu của người bệnh đến khám, điều trị.  
Được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu sức khỏe của bệnh nhân Thủ Dầu Một. Medic Bình Dương đã trở thành phòng khám da liễu quy mô lớn tại Thủ Dầu Một  và được nhiều khách hàng tin tưởng.

3. Phòng khám da liễu Bình Dương - Phòng khám BS. Hà Thị Thúy An

Phòng khám Da liễu Hà Thị Thúy An là một trong những phòng khám chuyên khoa da liễu tại Thủ Dầu Một. Phòng khám chuyên điều trị và tầm soát các bệnh ngoài da như ban đỏ, bạch tạng, bạch biến và các bệnh do ấu trùng di cư gây ra. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp nhiều dịch vụ khác. Dùng cho các vùng da như bỏng laser, đốt điện,  xóa xăm bằng laser, điều trị tổn thương mạch máu bằng laser, lột da bằng hóa chất… 
bệnh viện da liễu thủ dầu một đa khoa bình dương
Da ngứa về đêm có thể do nhiều nguyên nhân. Để khắc phục vấn đề này, bạn cần tìm ra nguyên nhân để loại bỏ tận gốc  vấn đề. Nếu không thể tự mình giải quyết tình trạng trên thì bạn nên  đến Phòng khám Da liễu  Hà Thị Thúy An tại Thủ Dầu Một để được hỗ trợ tốt nhất. Tại đây, chuyên môn  da liễu của đội ngũ bác sĩ và  nhân viên được đào tạo bài bản. Máy móc mới nhất được nhập khẩu từ nước ngoài.

4. Phòng khám da liễu Bình Dương - Bệnh viện Đa khoa Bình Dương 

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương được xếp hạng bệnh viện đa khoa cấp II với 1.200 giường, là tuyến điều trị cao nhất tỉnh. 
Những bệnh nhân mắc các bệnh về da, hoa liễu có thể yên tâm khi đến bệnh viện sẽ được  các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao điều trị và phòng xét nghiệm được trang bị các thiết bị phân tích và điều trị y tế hiện đại nhất thế giới. Bệnh viện áp dụng bảo hiểm y tế giúp người bệnh giảm chi phí khám chữa bệnh. Ngay cả khi không có thời gian nghỉ trong tuần, bạn vẫn có thể đến gặp bác sĩ vào  cuối tuần và đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân bằng thẻ bảo hiểm y tế.
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm