Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 7 phòng khám da liễu quận 11 được nhiều người chọn lựa

1. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng khám BS.CKII. Hoàng Thiện Quang
3. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh 
4. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng khám ThS.BS. Võ Quang Đỉnh
5. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng khám BS. Lê Thái Vân Thanh
6. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng khám BS. Huỳnh Huy Hoàng 
7. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng khám BS. Hoàng Đức Hiệp

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<
1. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Dù không tọa lạc tại Quận 11 nhưng Phòng khám đa khoa Tháng Tám vẫn được nhiều khách hàng tại khu vực này tin tưởng và lựa chọn. Sở dĩ được nhiều người sử dụng và lựa chọn  cơ sở này là vì nó có đầy đủ những tính năng tuyệt vời như: 
Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, tin cậy: Phòng khám là cơ sở y tế chính quy, được Bộ Y tế ủy quyền chính thức hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý  da liễu.  
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn, trình độ cao: Quy tụ các bác sĩ, y tá là những chuyên gia giỏi nhất khu vực với hơn 20 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ thường xuyên đi du học  nước ngoài để nâng cao  kiến ​​thức, tay nghề. Họ đã làm việc tại các bệnh viện lớn nhỏ trên cả nước và đã thực hiện thành công vô số ca bệnh cho khách hàng của mình. 
phòng khám da liễu quận 11
Dịch vụ chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả: Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao được nhập khẩu từ các nước có hệ thống y tế phát triển. Các phương pháp điều trị tiên tiến không ngừng được cải tiến, cập nhật nhằm mang lại kết quả hoàn hảo nhất. Khi đó bệnh nhân mới được khám và điều trị. 
Luôn tạo điều kiện và đưa ra chi phí hợp lý: chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở rất hợp lý, phải chăng, được niêm yết trên cơ sở quy định của Bộ Y tế và hoàn toàn  minh bạch cho người bệnh. Đồng thời, thông tin hồ sơ bệnh án của khách hàng được bảo mật  và bảo mật tuyệt đối.

2. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng khám BS.CKII. Hoàng Thiện Quang

Phòng khám Da liễu – BS.CKII Hoàng Thiện Quang là một trong những phòng khám nổi tiếng tại Quận 11 TP.HCM. Phòng khám Da liễu Dr Quang có đội ngũ bác sĩ tư vấn chuyên môn cao và chất lượng dịch vụ  tốt. Trung tâm da liễu  bác sĩ từ lâu đã trở thành địa chỉ  khám chữa bệnh tin cậy của mọi cư dân Quận 11, TP.HCM.

3. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh 

Phòng khám đa khoa Ngọc Minh được trang bị  máy móc y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, hợp vệ sinh. Đội ngũ y tế tại phòng khám Ngọc Minh có trình độ chuyên môn cao và đề cao đạo đức nghề nghiệp. Với đội ngũ y tá, nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, chu đáo, tôn trọng và tận tâm với người bệnh. Nơi đây sẽ là một trong những phòng khám đa khoa nổi tiếng quận 11 được  người dân tin tưởng và ghé thăm  thường xuyên. 
Phòng khám đa khoa Ngọc Minh là hệ thống phòng khám được phát triển nhằm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt và toàn diện.

4. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng khám ThS.BS. Võ Quang Đỉnh

Thạc sĩ - Bác sĩ Võ Quang Đỉnh là bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với chuyên môn, luôn cung cấp cho  bệnh nhân những phương pháp điều trị hiệu quả nhất để thăm khám các vấn đề y tế liên quan đến da liễu. Bác sĩ Võ Quang Đỉnh hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, không chỉ tận tâm vì sức khỏe người bệnh  mà còn rất nhiệt tình khi khách hàng đến khám chữa bệnh.

5. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng khám BS. Lê Thái Vân Thanh

Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Thái Vân Thanh là chuyên gia trong việc chăm sóc và điều trị các vấn đề về da. Bác sĩ  có hơn 20 năm kinh nghiệm khám và trực tiếp  điều trị cho các bệnh nhân  về da liễu, thẩm mỹ tại các bệnh viện da liễu hàng đầu khu vực TP.HCM. Bác sĩ Thanh luôn là một trong những bác sĩ đi đầu trong việc ứng dụng  công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ, đào tạo ra nhiều thế hệ bác sĩ da liễu giỏi tương lai.

6. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng khám BS. Huỳnh Huy Hoàng 

Một trong những phòng khám da liễu không thể bỏ qua ở Quận 11 đó là phòng khám bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng. Bác sĩ Hoàng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã điều trị nhiều bệnh lý da liễu từ đơn giản đến phức tạp và được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Phòng khám da liễu của bác sĩ được trang bị các thiết bị khám da cũng như các dụng cụ, thiết bị y tế công nghệ cao cần thiết cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Phòng khám có diện tích nhỏ nhưng rất sạch sẽ và vệ sinh.

7. Phòng khám da liễu quận 11 - Phòng khám BS. Hoàng Đức Hiệp

Bác sĩ da liễu Hoàng Đức Hiệp là một trong những bác sĩ cực kỳ tâm huyết trong nghề. Bác sĩ Hiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được bệnh nhân tin tưởng điều trị cho làn da của mình. Phòng khám da liễu  bác sĩ Hoàng Đức Hiệp là một trong những phòng khám uy tín tại TP.HCM. Với đội ngũ trình độ chuyên môn cao và chất lượng dịch vụ tốt, phòng khám  bác sĩ Hiệp từ lâu đã là địa chỉ  khám bệnh đáng tin cậy của người dân quận 11 TP.HCM.
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm