Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 6 nơi cắt bao quy đầu quận 7 uy tín và chất lượng dành cho phái mạnh

1. Cắt bao quy đầu quận 7 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Cắt bao quy đầu quận 7 - Bệnh viện FV
3. Cắt bao quy đầu quận 7 - Phòng khám Victoria Healthcare
4. Cắt bao quy đầu quận 7 - Phòng khám Duy Khang
5. Cắt bao quy đầu quận 7 - Phòng khám Duy Khang
6. Cắt bao quy đầu quận 7 - Bệnh viện Nam Sài Gòn

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Một số câu hỏi liên quan về bao quy đầu nam giới

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật phẫu thuật (tiểu phẫu) trong đó bác sĩ  gây tê và cắt  bao quy đầu bên ngoài để lộ hoàn toàn quy đầu. Phẫu thuật cắt bao quy đầu  phải đảm bảo các điều kiện cơ bản sau: 
- Các bác sĩ  có năng lực và được đào tạo chuyên nghiệp. 
- Phòng thủ thuật và trang thiết bị y tế hiện đại, vô trùng. 
- Trẻ em dưới 12 tuổi  phải được gây mê để cắt bao quy đầu.  
Sau phẫu thuật cắt bao quy đầu, bệnh nhân có thể về nhà ngay trong ngày, đi lại và sinh hoạt bình thường. Sau khoảng 7 đến 10 ngày  vết cắt bắt đầu lành, người bệnh  có thể tắm rửa bình thường và sau 4 tuần có thể quan hệ tình dục trở lại.
Có thể quan hệ tình dục mà không cần cắt bao quy đầu? 
- Nam giới có bao quy đầu bình thường có thể rút dễ dàng  để lộ  quy đầu thì không cần  cắt bao quy đầu, vệ sinh cá nhân sạch sẽ và quan hệ tình dục  bình thường mà không bị ảnh hưởng gì.  
- Nếu nam giới mắc các bệnh về bao quy đầu như viêm quy đầu hay bao quy đầu dài/hẹp/ngộp…điều này không chỉ  ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn làm tăng nguy cơ lây nhiễm cho nam giới. 
- Các chất cặn bã, bã nhờn tích tụ trên quy đầu có thể tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây ra các vấn đề về sức khỏe sinh sản. Quan hệ tình dục không an toàn có thể  gây nhiễm trùng cho bạn tình. 
- Đối với nam giới bị bệnh hẹp bao quy đầu, miệng bao cao su sẽ tạo thành một “vòng” sẽ siết chặt khi quan hệ  và gây đau đớn, khó chịu thậm chí phải dừng quan hệ  nếu  vùng bị co thắt không được cắt. 
- Nếu bao quy đầu dài  vừa phải, nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục nhưng phải chú ý vệ sinh cá nhân để tránh nhiễm trùng. Nếu bao quy đầu quá dài, dương vật cương cứng và không lộ quy đầu  thì việc quan hệ tình dục sẽ khó khăn.
Lợi ích của việc cắt bao quy đầu?
Cắt bao quy đầu tuy là một quy trình tiểu phẫu đơn giản nhưng có những ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe nam giới, không chỉ giúp điều trị các bệnh về bao quy đầu mà còn mang lại những lợi ích quan trọng khác như:
- Loại bỏ hoàn toàn chứng dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu.
- Phòng ngừa các bệnh nam khoa.
- Giảm nguy cơ mắc bệnh xã hội lây truyền.
- Phòng ngừa các vấn đề sinh sản ở nam giới.
- Kéo dài thời gian quan hệ.

Top 6 nơi cắt bao quy đầu quận 7 uy tín và chất lượng dành cho phái mạnh

1. Cắt bao quy đầu quận 7 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tọa lạc tại  74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP.HCM tự hào là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là điều trị các bệnh lý nam giới, trong đó có dịch bệnh. Dịch vụ cắt bao quy đầu được  cấp phép  và quản lý chặt chẽ. của Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh. 
Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội: 
+ Thời gian thực hiện chỉ 15-20 phút, không cần nằm viện.  
Cắt bao quy đầu quận 7
+ Thủ thuật xâm lấn tối thiểu, không đau, rất ít chảy máu. 
+ Đảm bảo độ chính xác, sử dụng dây tự hòa, không cần cắt dây, không để lại sẹo. 
+ Tỷ lệ thành công đạt 98%, hồi phục sau vài ngày.  
Không chỉ nhạy bén với việc áp dụng các phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu hiện đại, Phòng khám đa khoa Tháng Tám còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như:
- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện hàng đầu cả nước, chăm sóc người bệnh  một cách tận tâm, chu đáo. 
 - Sử dụng trang thiết bị công nghệ hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển hàng đầu thế giới, mọi quy trình đều được thực hiện với độ chính xác và hiệu quả cao. 
 - Phòng khám không chỉ chú trọng đến chất lượng kỹ thuật mà còn đảm bảo sự sạch sẽ, vô trùng cẩn thận, tạo không khí thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình cắt bao quy đầu. 
- Để giảm thời gian chờ đợi và tiết kiệm công sức cho người bệnh, phòng khám đã triển khai hệ thống tư vấn và đặt lịch khám trực tuyến và  qua đường dây hỗ trợ 028 7300 0666 để đảm bảo sự thuận tiện và ưu tiên cho người bệnh. 
- Không chỉ mở cửa trong giờ hành chính, Đa khoa Tháng Tám còn tiến hành khám ngoài giờ bình thường, kể cả  ngày nghỉ, ngày lễ.
- Chi phí khám bệnh được niêm yết công khai và phù hợp với thu nhập bình quân của người lao động. Đồng thời, điều này vẫn nằm trong giới hạn  quy định của Bộ Y tế.

2. Cắt bao quy đầu quận 7 - Bệnh viện FV

Bệnh viện FV được nhiều nam giới lựa chọn là nơi uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm khám và điều trị các vấn đề nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhỏ. Tuy nhiên, do  lượng bệnh nhân quá đông và đông nên việc không đặt lịch  trước có thể dẫn đến thời gian chờ đợi lâu.

3. Cắt bao quy đầu quận 7 - Phòng khám Victoria Healthcare

Phòng khám đa khoa Quốc tế Victoria Healthcare nổi tiếng với đội ngũ  bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa. Với danh tiếng là  bệnh viện quốc tế, thực hiện  cắt bao quy đầu tại đây được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy. Tuy nhiên, do chất lượng và tiện nghi cao nên giá  dịch vụ cắt bao quy đầu ở đây có thể cao hơn  nhiều cơ sở y tế khác.

4. Cắt bao quy đầu quận 7 - Phòng khám Duy Khang

Khi nói đến địa chỉ cắt bao quy đầu ở quận 7 thì không thể bỏ qua Phòng khám đa khoa Duy Khang, một địa chỉ uy tín và được đánh giá cao. Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại và có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm luôn đồng hành cùng bệnh nhân. Tuy nhiên, do lượng bệnh nhân đến khám mỗi ngày khá lớn nên việc sắp xếp thời gian khởi hành sớm hoặc chọn  khám theo yêu cầu sẽ giúp tránh được thời gian chờ đợi lâu.

5. Cắt bao quy đầu quận 7 - Phòng khám Duy Khang

Một địa chỉ cắt bao quy đầu khác ở quận 7 mà nam giới có thể lựa chọn đó là Bệnh viện Quận 7. Đây là  cơ sở y tế đa khoa chuyên cung cấp  dịch vụ khám và điều trị  các vấn đề về nam giới. Các bác sĩ và y tá tận tâm đưa ra lời khuyên về sự an toàn của bệnh nhân. Tuy nhiên, quá trình khám bệnh ở đây có thể phức tạp và tẻ nhạt, đòi hỏi nhiều thủ tục có thể gây khó khăn cho người bệnh.

6. Cắt bao quy đầu quận 7 - Bệnh viện Nam Sài Gòn

Địa chỉ cắt bao quy đầu tại Quận 7 cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu tới nam giới đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế cao cấp và môi trường khám bệnh chuyên nghiệp với nhiều tiện nghi. Do hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế nên chi phí dịch vụ có thể cao hơn  các địa điểm khác nên bạn nên tham khảo kỹ  trước khi  lựa chọn.
https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dich-vu-kham-benh-uy-tin-tai-tphcm-16923050908075557.htm

https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/nguoi-benh-noi-gi-ve-phong-kham-da-khoa-thang-tam-post1002816.vov

https://kcb.vn/upload/1003584/fck/thangtam/pkdkthangtam.pdf

https://tuoitrethudo.com.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-dia-chi-kham-chua-benh-tin-cay-234644.html

https://vnexpress.net/7-ly-do-nen-chon-phong-kham-da-khoa-thang-8-4541480.html

https://tienphong.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam-vi-suc-khoe-cua-ban-va-gia-dinh-post1569044.tpo
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm